Tôi Muốn Hỏi 3



Giúp người yếu bằng cách làm cho kẻ mạnh phải yếu hơn là đúng hay sai?
Lịch sử thế giới cận đại đã cho thấy, đấu tranh giai cấp là một luận điểm hết sức sai lầm của chủ nghĩa Mác vì nó thủ tiêu động lực phấn đấu của con người vốn là cái động lực giúp cho xã hội loài người phát triển.
Rồi ôm lấy cái chủ nghĩa đó vào việc cai trị đất nước, ông Hồ và đảng CSVN thay vì điều hành công việc quốc gia bằng cách điều tiết sự công bằng trong xã hội như VNCH đã làm, thì ông lại chủ trương gây lòng hằn thù giai cấp! Ông đã nhân danh, thay mặt giai cấp này để đàn áp, tiêu diệt giai cấp khác, tạo nên cả một miền Bắc tang thương trong Cải Cách Ruộng Đất.

Có thể nào giúp người yếu bằng cách làm cho kẻ mạnh phải yếu hơn?
Có thể nào giúp người đói bằng cách tiêu diệt người đang no đủ?
Có thể nào tạo nên một xã hội công bằng, thương yêu đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau bằng cách xúi giục lòng hằn thù giai cấp để tiêu diệt nhau?

Trong cuộc “cách mạng long trời lở đất” CCRĐ, HCM đã quy cho những người chỉ có một hai mẫu ruộng, vài con trâu là địa chủ; những người chỉ có một cửa hàng buôn bán nhỏ là tiểu tư sản… để giết họ.
Chỉ cần tịch thu những tài sản nào không chính đáng của “người giàu” để chia cho người nghèo, hoặc yêu cầu họ giao lại nếu ai không tuân thủ thì sẽ trừng trị sau, là đủ để tiến đến một xã hội công bằng. Tại sao phải giết hàng trăm ngàn người, đày đọ hàng triệu thân nhân còn lại của họ lên chốn rừng thiêng nước độc  mới được?

Tại sao bây giờ, khi người cộng sản đã trở thành chính cái giai cấp mà cha anh họ đã tiêu diệt ngày đó, thì họ thôi không "noi gương cái đạo đức bác Hồ" để "đào tận gốc, trốc tận rễ" những giai cấp đó nữa?!
Tại sao người cộng sản lại có thể vô nhân tàn ác, láu cá lưu manh đến thế?

Tại sao CSVN ráo riết bắt giữ những người yêu nước?
Bất kể những lời phản đối của lương tâm nhân loại, mà đặc biệt là Mỹ, CSVN đã và đang ra sức trấn áp những người yêu nước chống Tầu, hoặc nói ngược lại ý đảng.
Sử dụng lực lượng Công An khổng lồ của Đảng vẫn chưa đủ, hiện nay CSVN đang từng bước dùng Quân Đội vào việc trấn áp nhân dân, mà điển hình là dùng đội quân gần 3.000 dân quân tự vệ và bộ đội địa phương, trong đó có khoảng 300 bộ đội chính quy, được huy động tham gia trấn áp tội phạm chỉ riêng ở TP Hồ Chí Minh.

Tại sao đảng CSVN bất kể dư luận thế giới đang chỉ trích hành vi trấn áp người dân của họ?
CSVN có sẵn sàng để làm một cuộc Thiên An Môn như quan thầy của họ đã làm?

Trả lời:
Sau khi các lãnh đạo CSVN luân phiên sang Mỹ điều đình mua vũ khí nhưng đều bị “tên lái súng” đó từ chối bán vì lý do Nhân Quyền tồi tệ của CSVN; rồi nay thì họ thấy rằng cuộc xung đột giữa Trung quốc và Mỹ ở Biển Đông sẽ không thể xảy ra vì sách lược của Tập Cận Bình là: Không trực tiếp đối đầu với Mỹ ở Biển Đông, nhưng sẽ tìm cách để Mỹ không thể can thiệp vào “lợi ích cốt lõi 9 đoạn” của họ, và Mỹ cũng đã đồng ý như vậy. Mỹ đã cho thấy rằng Mỹ đứng bên ngoài các cuộc tranh chấp chủ quyền ở Biển Ðông, ai làm chủ các mỏ dầu khí trong vùng này cũng vậy thôi, Mỹ chỉ cần đừng nước nào ngăn trở việc giao thông hàng hải trong vùng là được. Ngoài ra, với những phát minh mới, những nguồn năng lượng mới đang được tìm tòi, khai phá trên khắp cả thế giới đã cho thấy rồi đây chỉ trong 30 năm nữa, các ngành kỹ nghệ cũng sẽ không lệ thuộc nhiều vào dầu khí và nước Mỹ sẽ không còn lệ thuộc vào dầu lửa của thế giới như hiện nay… thì Mỹ can dự vào cuộc tranh chấp đó làm gì!
Bởi những lẽ đó, khi biết không thể lợi dụng được gì ở Mỹ nữa, thì CSVN trở mặt, tuyên bố “VN chủ trương không dựa vào nước này để chống nước khác”! Rồi chẳng những KHÔNG CHỐNG NƯỚC KHÁC, dù nước khác đó đang gặm nhấm dần Biển Đông của mình, CSVN còn dâng công cho nước khác đó bằng cách tù đày những người VN nào dám “làm xấu đi hình ảnh Trung Quốc”!

Tại sao CSVN không có động thái gì trước việc Trung quốc từng ngày gặm nhấm dần Biển Đông ?
Cứ mỗi lần Trung quốc lấn bước, CSVN đều cho thấy họ chỉ được cho phép lên tiếng “phản đối” trong một giới hạn nào đó, rồi thôi! Đó chính là cái giới hạn trong khuôn khổ của mối “quan hệ song phương”, “16 chữ vàng” mà họ được ban cho! CSVN phải chấp nhận giải quyết các bất đồng bằng “tình “đồng chí nghĩa anh em,” bằng việc thì thầm giữa hai đảng CS với nhau. CSVN không được phép nêu ra những bất đồng trước các hội nghị quốc tế, cũng không được thưa kiện ra các tòa án quốc tế về những tranh chấp về chủ quyền ở Biển Đông!

Năm 1974, chính phủ Việt Nam Cộng Hòa đã nộp đơn gửi Liên Hiệp Quốc để thưa kiện việc Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa ngay sau khi hải quân VNCH không đủ sức giữ. Bây giờ CSVN không dám làm như thế, thì Trung quốc cứ thế mà tầm ăn dâu thôi!

Sự im lặng của thế giới ngày nay trước vấn đề Tân Cương, Tây Tạng đã cho thấy sự thành công của Trung quốc trong sách lược đặt cả thế giới trước một chuỗi những “sự kiện đã rồi”, mà mỗi sự kiện đã rồi đó đánh dấu một bước thắng lợi của họ trên thực tế hoặc trên danh nghĩa. Năm 1988 họ chiếm thêm một số đảo ở Trường Sa, rồi trong hơn hai chục năm qua, họ lấn áp, cướp bóc, giết hại các ngư dân Việt Nam. Họ đưa tầu chiến hộ tống ngư dân Trung Quốc vào Biển Đông. Họ đặt ra đơn vị hành chánh Tam Sa để chính thức hóa việc chiếm đoạt Hoàng Sa và một phần Trường Sa. Họ lập sân bay, tổ chức du lịch trên các đảo đã chiếm. Họ ngăn cấm các hãng khai thác dầu khí không được hợp tác với Việt Nam. Họ cơi nới những hải đảo bị họ chiếm đọat. Họ tấn công các thuyền đánh cá để dần dần ngư phủ Việt Nam chán nản không dám lái thuyền vào những vùng bị họ cấm đoán.
Đứng trước những hành vi lấn chiếm đó, CSVN không công khai đưa ra trong các diễn đàn thế giới, không nạp đơn kiện ra tòa án quốc tế như Philippines đã làm, thì làm sao thế giới có thể can thiệp vào chuyện “nội bộ” của VN-Trung quốc được??
Phải chăng CSVN thừa biết rằng với cái bộ mặt thật của họ nên thế giới này không còn ai muốn giúp họ nữa, nên họ phải lừa bịp người dân Việt bằng cách nói rằng chỉ có người Việt Nam mới có thể bảo vệ các quyền lợi của mình trong vùng Biển Ðông mà thôi?

Làm sao buộc Trung quốc phải đổi luật chơi giữa Việt Nam và Trung Quốc?
Chính sách của Trung quốc : MUỐN CAI TRỊ HOẶC KHAI THÁC TÀI NGUYÊN CỦA NƯỚC NÀO THÌ CHỈ CẦN NẮM LẤY ĐÁM CẦM QUYỀN CỦA NƯỚC ĐÓ.

Ai cũng biết rằng Trung quốc đang từng ngày lấn chiếm biển đảo của VN. Còn VN thì lại cúi đầu chấp nhận mất dần biển đảo mà không hề có một động thái nào cả!
Câu trả lời của CSVN đã rất rõ ràng: “VN chủ trương không dựa vào nước này để chống nước khác”!  Đã chấp nhận mất biển để giữ Đảng, thì cần gì phải chống Tàu, cứ ngồi yên trên cái ghế mà bác Hồ đã xây đắp bằng cái “tình cảm thiêng liêng Việt-Trung bất diệt” đó để nhìn giặc từng ngày cưỡng chiếm Biển Đông thôi!

Tại sao CSVN không theo gương của một nước rất gần VN là Miến Điện?

Miến Ðiện cũng từng là một nước định hướng XHCN, từng là chư hầu của Cộng Sản Trung Hoa trong gần hai thế hệ. Bây giờ thì Miến Điện đã thoát ra khỏi vòng kềm tỏa của Trung Quốc mà Trung quốc vẫn đành phải chấp nhận.
Miến Ðiện thay đổi luật chơi như thế nào? Đơn giản là họ hướng về Tự Do Dân Chủ, dựa vào Mỹ, vào Thế Giới Tự Do!

Con đường mà Miến Điện đang chuyển hướng để theo đó, có gì sai trái hay không?
Chẳng những nó không sai trái mà còn mang đến cho đất nước những cơ hội phát triển để tiến đến dân giàu nước mạnh, bảo toàn nền độc lập của nước nhà, thoát khỏi thủ đoạn bá quyền của Trung quốc.

Vậy tại sao CSVN không theo cái gương đó vì sự tồn vong của đất nước, vì sự an nguy của đồng bào?

Trong vấn đề Biển Đông, quyền lợi cốt lõi của Trung Quốc là gì?
-Trước hết, họ cần bảo vệ con đường thông thương qua Eo biển Malacca, giữa Singapore và Indonesia. Dầu khí và nguyên liệu cung cấp cho nền kinh tế Trung Quốc tùy thuộc con đường huyết mạch này. Trung Cộng không thể bỏ qua bài học lịch sử Ðại Chiến Thứ Hai. Năm 1941 Nhật Bản phải tấn công xuống Ðông Nam Á; do đó phải gây chiến với Mỹ, cũng vì con đường tiếp tế này bị Anh, Mỹ ngăn cản. Ðầu năm 1944 quân đội Nhật Bản bắt đầu thua trận, cũng vì tất cả các tầu chở nguyên liệu và dầu khí qua đây bị chặn lại. Gia tăng các căn cứ hải quân trong vùng là một bảo đảm nguồn tiếp liệu cho kinh tế Trung Cộng.

-Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng của Mỹ, trong vùng Biển Ðông số lượng dự trữ dầu khoảng bảy tỷ thùng, nhiều lắm là 20 tỷ; tương đương với số dầu dự trữ của Trung Quốc bây giờ. Nhưng các nhà khảo sát Trung Quốc lại đoán rằng trữ lượng dầu trong vùng phải lớn gấp mười lần, tới 200 tỷ thùng; con số lớn hơn số dự trự của Canada (175 tỷ) và gấp đôi Kuwait. Do đó, họ tin là nếu khai thác được cả vùng lưỡi bò thì số dầu sản xuất ở đây, phần lớn là ở vùng quần đảo Trường Sa; mỗi năm có thể cung cấp một phần tư nhu cầu năng lượng của Trung Quốc, trong hàng thế kỷ nữa.
Hiện Việt Nam vẫn kiểm soát nhiều hòn đảo nhất trong vùng Trường Sa. Vì thế, lấn áp được Việt Nam thì sẽ dần dần chiếm được quyền khai thác tài nguyên dầu khí trong cả vùng.

Trong vấn đề Biển Đông, nhu cầu chiến lược của Trung Quốc là gì?
Các nước Ðông Bắc Á như Nhật Bản, Nam Hàn, cũng đều cần con đường biển qua vùng Ðông Nam Á, tại sao không nước nào bày những trò lấn áp hung hãn như Trung quốc đang hành xử ở Biển Đông?

-Nếu Việt Nam bị khuất phục thì kế hoạch bành trướng của Trung Cộng trong cả vùng Ðông Nam Á coi như thành công hơn một nửa. Kinh nghiệm những năm 1974, 1988, cho họ thấy là đối với Việt Nam thì cứ lấn chiếm dần dần thì sẽ đạt. Họ không cần một chính quyền Việt Nam “thân Trung Quốc,” vì chỉ cần người “thân” khi đối xử ngang hàng với nhau mà thôi (Việc lãnh đạo CSVN gần đây thay phiên nhau chạy sang chầu Trung quốc là do CSVN tự chọn làm thân).
Trung quốc chỉ cần VN “sợ” chiến tranh là đủ, vì khi VN “sợ” chiến tranh với Trung quốc thì các nước khác trong vùng cũng sợ!

-Vì Trung quốc vẫn coi Mỹ là đối thủ, từ sau cuộc chiến tranh Cao Ly năm 1950. Giữa Mỹ và Trung Cộng còn một mâu thuẫn lâu dài là Ðài Loan. Ðể củng cố sức mạnh trước khi phải đối đầu trực tiếp với Mỹ, CÓ THỂ TRONG THẾ KỶ TỚI, thì nhu cầu chiến lược ngay từ bây giờ là Trung quốc phải bành trướng trong vùng Ðông Nam Á, dùng đó làm một nơi thử thách, vừa để thăm dò phản ứng của Mỹ, Ấn Ðộ, vừa đe dọa các đồng minh của Mỹ trong vùng này.

Đảng cộng sản VN quang vinh! Quang vinh gì hả Vẹm?
Ngày xưa Nga Tầu bảo làm Cải Cách Ruộng Đất để giết dân, thì chúng nó “Dạ..dạ.. Giết!”. Nga Tầu giao cho súng đạn rồi đạp vào đít chúng bảo vào Nam giết đồng bào thêm nữa, thì chúng nó “Dạ, dạ… Đi giải phóng Miền Nam!”.
Rồi chúng ngồi trên mấy triệu xác dân Việt mà mồm loa mép giải “Đánh thắng 2 đế quốc sừng sỏ nhất thế giới”! Bây giờ thì cái mặt chuột đã lòi ra: Quỳ mọp dâng đất dâng biển cho giặc, ngư dân bị đánh bị giết thì chúng bảo đó là “chuyện dân sự”… Đất biển bị gặm nhấm từng ngày, thì cha con chúng bảo “ngoại giao mới là khôn ngoan”, lờ đi cái thân phận tay sai “đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào”, dấu đi cái mặt chuột “kẻ thù nào cũng đánh thắng”! Chúng rêu rao “Ngụy bán nước”, hỏi VNCH đã bán nước cho ai, ai mua mảnh đất hòn đảo nào của VNCH, ai khai thác tài nguyên nào của VNCH thì chúng nghẹn họng. Còn chúng thì chiếm được Miền Nam xong là dâng Cam Ranh cho Liên Xô, Liên Xô bỏ đi, bây giờ chúng ngóng mỏ chờ rước Liên Xô vào lại hải cảng! Nay quan thầy Trung Hoa vĩ đại của chúng vừa thay chủ, thì chúng thay phiên nhau sang đó để chầu ra mắt chủ mới…
Quang vinh là thế đấy hả Vẹm?

CSVN nói: Nếu theo Mỹ để giữ Biển Đông thì sẽ bị lệ thuộc vào Mỹ?
Những kẻ nói rằng nhờ Mỹ giúp thì sẽ bị lệ thuộc vào Mỹ nên nhớ rằng, trong Đệ Nhị Thế Chiến, các nước Anh, Pháp đã nhờ quân Mỹ sang đánh quân Ðức Quốc Xã, rồi các nước này có bị lệ thuộc nước Mỹ hay không? Nếu không có Mỹ bảo vệ thì Nam Hàn và Ðài Loan đã biến mất từ lâu rồi, vậy các nước này lệ thuộc Mỹ?
Nhật Bản sau khi đầu hàng Mỹ thì Mỹ có chiếm mảnh đất nào, hải đảo nào, có khai thác tài nguyên nào của Nhật hay không? Chẳng những không, mà Mỹ còn giúp Nhật, đưa kinh tế nước Nhật tiến lên hàng thứ nhì trên thế giới nữa!

Nếu vì thân với Mỹ mà dân được giầu có, được sống trong dân chủ tự do… thì quá tốt, tại sao lại không kết thân?

Thế giới bây giờ đang hướng về nền kinh tế toàn cầu hóa, không một nước nào cần lo phải bị lệ thuộc nước khác, vì tất cả các nước đều tùy thuộc vào nhau. Có ai bắt Singapore phải mở cửa cho tầu chiến Mỹ vào bến tu bổ, có ai bắt họ phải ký hiệp ước tự do thương mại với Mỹ hay không? Chẳng qua là vì Singapore thấy các hành động đó có lợi cho dân họ nên họ làm!

Cái địa ngục của Thời Bao Cấp kinh hoàng do CHÍNH SÁCH ĐÓNG CỬA của CSVN vẫn còn trong tâm khảm mọi người, sao chưa có chịu mở con mắt?

Tại sao đất nước VN bị nhận chìm trong chiến tranh suốt 30 năm?
Trong giai đoạn các nước thuộc địa trên thế giới giành độc lập, Việt Nam là đất nước duy nhất liên tục phải trải qua những cuộc chiến tranh lâu dài, gian khổ mà những mất mát, hy sinh là vô cùng lớn lao với cuộc trường chinh suốt 30 năm…
Tại sao vậy?

Trả lời câu hỏi đó, người ta sẽ thấy ra một sự thật: Chính vì ông Hồ Chí Minh đã mang cái ách cộng sản mà ngày nay thế giới loài người đang nguyền rủa, ghê tởm đó về tròng vào cổ dân tộc này; đã gắn Việt Nam vào cỗ xe chiến lược của cộng sản (Quốc Tế 3) nên đã bị lôi cuốn vào 2 cuộc chiến tranh với Pháp và Mỹ mà không có quốc gia cựu thuộc địa nào bị vướng phải. Các nước thuộc địa trên thế giới không có đảng cộng sản vẫn được Anh, Bồ, Tây Ban Nha, Pháp... trao trả độc lập mà không tốn một giọt máu kháng chiến!

Trong cuộc chiến đó, bằng những hành vi cướp đoạt công lao của người khác về cho phe nhóm mình, bằng những thủ đoạn gian manh lừa đảo, CSVN đã giành được quyền độc tôn toàn trị bằng núi xương sông máu của đồng bào. Ngoài ra, để khỏa lấp cái tội ác tày trời đã biến con dân Việt thành những con vật hy sinh cho Quốc Tế Cộng Sản, khi viết lịch sử kháng chiến, các sử gia bồi bút của CS còn bịa đặt, thêu dệt nhiều huyền thoại về các lãnh tụ của họ; ngụy tạo các gương chiến đấu, hy sinh...làm cho cuộc chiến tranh mà họ cướp công của toàn dân như một cuộc thánh chiến. Ðó là một sự lừa bịp vĩ đại trong lịch sử Việt Nam cận đại.

Những nhà tù như Côn Đảo, Phú Quốc… cho thấy ai tàn ác hơn ai?
Nếu căn cứ vào những bản tin, bút ký, sách báo mà các anh đã rêu rao, thì con số người VNCH bị các anh BẮT SỐNG là mấy triệu người ??? Hỏi vậy chớ những người đó đi đâu cả, mà cho đến ngày 30/4/1975 cũng chẳng thấy ai trở về ??? Các anh nói rằng vùng giải phóng của các anh là chiếm gần hết nông thôn Miền Nam, vậy tại sao không thấy các anh xây dựng một nhà tù nào ở Miền Nam cả?

Câu trả lời đơn giản là chỉ vì khi các anh bắt được ai là tra tấn rồi giết để răn đe người dân Miền Nam, thì các anh cần gì đến nhà tù !!!
Tất cả những người bị rơi vào tay các anh đều đã bị đem đi tra tấn dã man rồi mổ bụng, đập đầu, chặt tay chặt chân, thả trôi sông hoặc ném ra chỗ đông người với “Bản Án” ghim trên ngực để răn đe những người khác!

Kẻ nào cố nói rằng, người cộng sản không vô nhân tàn ác như thế, hãy trả lời đi, những người miền Nam đã bị họ bắt trong suốt 20 năm chinh chiến đó, đã đi đâu cả ? Cho đến ngày 30/4/1975 cũng chẳng thấy ai trở về?!
Bắt được đối phương đưa ra tòa xử án, mãn án thì thả về... so với việc bắt được rồi là tra tấn rồi giết, thì ai tàn ác hơn ai???

****** Nên nhớ rằng, chuyện trao trả tù binh sau này, thì chỉ là việc trao đổi số tù binh bị quân chính quy cộng sản Bắc Việt bắt sống trong khoảng năm 1972 trở về sau mà thôi. Riêng những người bị bắt ở Hạ Lào họ cũng dấu ở Sơn La chứ không trao trả!

Những kẻ đem mạng sống con dân ra mà chết cho Nga cho Tàu là loại người gì?
Lê Duẩn đã nói trong một bài học tập nội bộ: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa anh em.” (Vũ Thư Hiên -Đêm Giữa Ban Ngày do Văn Nghệ xuất bản, năm 1997 trang 422).
CHÚNG NÓ CÒN THUA GÁI ĐIẾM!
Vì gái điếm chỉ bán thân xác của riêng họ, còn CSVN thì đem mạng sống của con dân ra mà bán cho Nga cho Tàu… Ai tồi tệ hơn? 

Khi nào người dân Việt làm được như những dân tộc khác…?
… để ngẩng mặt lên mà dõng dạc nói rằng : “Chúng tôi là nhân dân! Chúng tôi đòi quyền bỏ phiếu chọn người lãnh đạo đất nước. Chúng tôi không cho phép đảng và bọn cướp chính quyền được mạo nhận danh nghĩa Nhân Dân nữa! Chúng tôi sẽ vất vào sọt rác bất kỳ một thể chế nào bất xứng, như Nga và Đông Âu và các nưóc trên thế giới đã làm!”( trừ Bắc Triều Tiên).
Tại sao người dân Việt và dân Bắc Triều Tiên không thể nói lên như thế, không được phép làm như thế?

Từ công cuộc đấu tranh giành độc lập đến việc thống nhất đất nước, tại sao VN chìm trong chiến tranh triền miên?
Tại sao Pháp trả lại Độc Lập cho 3 nước Đông Dương Việt-Miên-Lào, mà chỉ có 2 vương quốc Miên và Lào được độc lập và hoàn toàn thống nhất, còn Việt Nam thì lại bị chia đôi?
Cũng như 2 nước Đức và Triều Tiên, chính ông Hồ đã ký Hiệp Định Geneve 1954 với Pháp để chia đôi đất nước!
Nếu không có những tên bị liệt vào danh sách đồ tể của nhân loại như Lenin, Stalin, Mao… với cái Chủ Nghĩa Cộng Sản thì không có Hồ Chí Minh, không có Hồ Chí Minh thì VN đã  không bị tròng vào cổ cái ách của tai họa Cộng Sản và Việt Nam ngày đó đã không bị chia đôi! Như thế chẳng những Việt Nam thoát được cảnh cốt nhục tương tàn, mà cả Miên và Lào cũng không bị lôi kéo vào chiến tranh chỉ vì ông Hồ đã xâm lược 2 vương quốc này bằng cách xây dựng những căn cứ quân sự, hậu cần ngay trên 2 đất nước hiền hòa đó để phục vụ cho sự nghiệp xâm lược Miền Nam của ông. VN cũng đã không phải có cái đảng cộng sản Việt Nam, không có đảng cộng sản Việt Nam thì không có bọn buôn dân bán nước ngày nay!

Sau thế chiến thứ II, tình hình quốc tế đã thay đổi hẳn, Thực dân đã rơi vào lạc hậu, lỗi thời, vô tình làm cho Cộng sản tay sai của Đệ Tam Quốc tế có cơ hội núp dưới chiêu bài Giải Phóng Dân Tộc để bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản, bao vây các nước Thế Giới Tự Do.
Không cần nói nhiều về Cộng Sản và những di hại thảm khốc của nó đối với nhân loại.
- Ông Hồ Chí Minh đã mang cái ách cộng sản mà ngày nay thế giới loài người đang nguyền rủa, ghê tởm về tròng vào cổ dân tộc này; đã gắn Việt Nam vào cỗ xe chiến lược của Quốc Tế 3 nên bị lôi cuốn vào 2 cuộc chiến tranh với Pháp và Mỹ mà không có quốc gia cựu thuộc địa nào ở Châu Á bị vướng phải!
- Những nước bị chia đôi trên thế giới cho hai khối tư bản và cộng sản, chỉ có Bắc Hàn là gây chiến, nhưng cuộc chiến đó ngắn ngủi. Trung Cộng cũng đã không tấn công Ðài Loan, dù Tưởng Giới Thạch lúc nào cũng hăm dọa “Quang phục lục địa!” Ðông và Tây Ðức sống bên nhau cho đến ngày chế độ cộng sản sụp đổ thì thống nhất.

Đánh đuổi Thực dân, đó là một việc làm vô cùng tốt đẹp.
Nhưng đánh đuổi ngoại xâm để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn là xã hội dưới thời ngoại xâm, đó mới là tốt đẹp, là có công với đất nước. Đàng này dành được độc lập rồi, thì ông lại thiết lập một thể chế cực kỳ tàn bạo, sự tàn bạo của chế độ cộng sản Bắc Việt hầu như không một chế độ ngoại xâm nào trong lịch sử VN so sánh được. Thời Hán, thời Minh,Thực dân Pháp... không hề có chuyện thảm sát hàng trăm ngàn người dân trong thời bình như CS đã làm với Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn - Giai Phẩm...!
Và ngày nay bộ mặt chồn cáo đã lòi ra, chính ông Hồ đã dọn đường rước giặc Tầu vào Biển Đông!

Có thể nào giúp cho con người phát triển bằng cách nếu ai nói khác ý Đảng thì bị tù đày vì tội “phản động”?

Sự khác biệt giữa Việt-Minh và Việt Cộng?
(Xem câu trả lời chi tiết ở Blog -Tài Liệu Chung)
Ông Hồ theo đúng sách lược của Quốc Tế 3, là lợi dụng phong trào các nước thuộc địa nổi lên giành độc lập để TẠM THỜI nhân danh Chủ Nghĩa Dân Tộc, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để kêu gọi toàn quốc kháng chiến. Khi đã kêu gọi được sự đoàn kết toàn dân kháng chiến rồi thì ông mới lòi ra cái đuôi cộng sản, khi đó thì ý nghĩa của những cụm từ được gọi tắt là Việt-Minh trong thời gian đầu không còn nữa, và sau đó ông đã biến Việt Minh thành ra Việt Cộng!
Những người Việt Minh theo ông Hồ sau đó là Việt Cộng, còn rất nhiều những người Việt Minh KHÔNG CHẤP NHẬN CỘNG SẢN vẫn ra làm việc với ông Diệm.
**************
-Việt Minh : Việt Nam Độc Lập Đồng Minh (tên chính thức), còn gọi là Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội, Mặt trận Việt Nam Độc lập Đồng minh, hoặc Mặt trận Việt Minh. Họ mới là những người yêu nước kháng Pháp, có công với đất nước.
-Việt Cộng : Cộng Sản Việt Nam.