Nhìn Những Tượng Đài



Có những tượng đài được dựng lên từ lòng kính yêu, ngưỡng mộ...
Có những tượng đài được dựng lên từ những toan tính dối trá...
Đó chính là những tượng đài ở Việt Nam bây giờ
những tượng đài được dựng lên bằng MÁU và NƯỚC MẮT...




Tượng đài Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng
Điền Đông Phương
 
“Ai có nghe tiếng hát hành quân xa,
mà không nhớ thương người mẹ già”
(Nhạc Phạm Duy)

Có người Mẹ nào banh da xẻ thịt sinh ra những đứa con, ôm ấp con lớn lên từng ngày… Rồi một ngày nào đó phải đứng nhìn con đi vào lửa đạn, đi rồi không về… để thấy mình là Bà Mẹ VN Anh Hùng? Thật xót thương cho những “bà mẹ Việt Nam anh hùng” đã phải cười tươi, phải hãnh diện trên nỗi bất hạnh của con mình và sự bạc phước của chính họ. Nhìn cho thấu nỗi đau của những bà Mẹ VN ngày đó, ta mới thấy hết được cái bỉ ổi của bọn xảo ngôn trục lợi trên thân xác đồng loại bằng cách ban cho những bà mẹ đau khổ đó danh vị “Mẹ VN Anh Hùng” để tiếp tục sự nghiệp lừa bịp của chúng đã biến con dân thành những con vật hy sinh cho chủ nghĩa ngoại lai, thành những con chó giữ nhà gác ngõ cho Tầu chống lại Thế Giới Tự Do, rồi bây giờ chúng xây tượng đài “tưởng nhớ” những thân phận bạc phước đã bị chúng lừa đảo đó!

Có ai không cứu được con mình khỏi chết trong cuộc chiến tranh dơ bẩn nhất lịch sử dân tộc đó mà là anh hùng?

"Lòng" Mẹ!
Không có người mẹ nào là anh hùng khi không cứu được con mình khỏi chết vì cuộc chiến tranh cốt nhục tương tàn do cộng sản gây ra, một cuộc chiến tranh dơ bẫn nhất trong lịch sử dân tộc này!

Để phù hợp với cuộc chiến dơ bẩn nhất trong lịch sử dân tộc này do chính các anh gây ra…
Để nói lên tất cả những nỗi đau mà những Bà Mẹ Việt Nam của cả hai miền Nam Bắc phải gánh chịu trong suốt giai đoạn đen tối nhất của đất nước này cũng chỉ vì các anh...
Để cho đời sau thấy hết cái ý nghĩa của cụm từ “Giải Phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước” của các anh…
Thì dưới lòng hồ phải có những bộ xương người, những xác thuyền vượt biển của hàng triệu triệu người Việt đã vì cái sự nghiệp Giải Phóng Vẻ Vang của các anh mà phải làm một cuộc Bỏ Nước Ra Đi lớn nhất trong lịch sử nhân loại!
  Vào cơn sóng gió mênh mông...
"Mẹ nhìn con đi... Phút giây bàng hoàng..."
Lời bà Mẹ Việt Nam anh hùng:

Bọn dối trá đang hàng năm, hàng ngày ĂN MỪNG NHẢY MÚA TRÊN NHỮNG XÁC NGƯỜI! Hãy trả con tôi lại đây!
Hãy trả lại cho tôi những đứa con yêu dấu mà tôi đã banh da xẻ thịt sinh ra chúng, đã ôm ấp nâng niu chúng từng giờ, cho đến khi các ông bắt chúng ra đi…
Ơi… Các con ơi, các con của mẹ ơi! 
Còn nỗi đau nào hơn cái chết oan khiên của các con…

Các con đã chết, chết tức tưởi, chết mất xác để cho chúng được sống giàu sang phú quí trên xương trên máu của các con, trên mồ hôi nước mắt của mẹ…
Chuyện chúng tham nhũng, hiếp dâm… mà không bị xử án, mẹ còn có thể câm miệng mà sống, nhưng còn một chuyện tày trời khác không thể tha thứ cho chúng được, đó là chúng đã và đang cắt từng mảnh đất, từng vùng biển đã thấm đẫm máu các con, thấm đẫm mồ hôi nước mắt của mẹ mà đem dâng bán, vun đắp cái tình đồng chí, nghĩa anh em của chúng với giặc…
Và con ơi, chính những kẻ ấy đang đem mẹ ra tạc tượng!
Những bà mẹ bất lực nhìn những đứa con yêu đi giết hại đồng bào, bị biến thành những con vật hy sinh cho những chủ thuyết ngoại lai, làm thân con chó gác nhà giữ ngõ cho Tàu chống lại Thế Giới Tự Do… Có hãnh diện lắm không?

 
Ai đã xích chân con vào đế pháo, vào buồng lái xe tăng
để bắt con làm liệt sĩ,
để cho mẹ làm Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng?
Link có nhắc về tấm ảnh trên: 
Xem trang 37 Ở ĐÂY
Hoặc trang 8  Ở ĐÂY
Nhìn những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng này cười tươi trước nỗi bất hạnh của con mình và sự bạc phước của chính họ, chẳng khác nào những người mẹ có thể cười tươi khi con gái của họ vì nghèo đói mà phải làm dâu xứ Hàn,  đẻ thuê ở Thái, bị rao bán ở Sing…
Ôi quê hương tôi, nơi của nghiệp chướng oan khiên, nơi có những bà mẹ rất... "anh hùng"!!!

 Và đây mới chính là những Bà Mẹ đích thực...
Những BÀ MẸ VIỆT NAM!

 




Tượng đài Bồ tát THÍCH QUẢNG ĐỨC
Cộng sản đã thiêu sống Hoà Thượng Thích Quảng Đức rồi bây giờ chúng trâng tráo
xây dựng tượng đài HT Thích Quảng Đức để tiếp tục tuyên truyền lấp liếm tội ác của chúng.




Tượng đài chứng tích Sơn Mỹ
Trong khi CSVN dựng lên những tượng đài tưởng nhớ 504 nạn nhân ở Mỹ Lai, 
thì họ không dựng đài tưởng nhớ nào như thế đối với mấy ngàn người dân Huế!


Chiến địa là môi trường tốt nhất sản sinh ra những tội ác chiến tranh, càng rõ nét hơn nếu trong môi trường đó lại có một phía chủ trương ẩn nấp trong dân, dùng dân làm bia đỡ đạn. Cho nên khi nói đến Tội Ác Chiến Tranh, ta phải phân biệt thế nào là tội ác chiến tranh của những cá nhân, thế nào là tội ác của một chính sách quốc gia.

Vụ Mỹ Lai, đại đội Charlie của tên trung úy súc sinh William Calley đã bắn giết vô tội vạ, làm chết 504 người dân Mỹ Lai. Dù trong đơn vị của anh ta có những người tự bắn vào chân mình để chống lại lệnh sát nhân đó; ngoài đơn vị có những người đã dám đáp máy bay xuống hiện trường rồi đứng trước đám dân để ngăn cản thú tính của bọn lính sát nhân và di tản những người dân còn sống sót đến nơi an toàn… Vụ thảm sát này đã bị Việt Nam Cộng Hòa, cả thế giới và nước Mỹ phẫn nộ nguyền rủa, lên án... Tôi nói thật, nếu đơn vị tôi mà có mặt ở Mỹ Lai hôm đó, thì tôi đã làm cỏ cái đại đội đó rồi! Mỹ đã đưa vụ đó vào chương trình giáo dục học đường, để khuyên răn những thế hệ kế tiếp tránh đừng phạm phải lầm lỗi đó, coi đó là một trang sử đau buồn trong Lịch Sử Mỹ; quân đội Mỹ đã coi đó là một vết nhơ trong Quân Sử Mỹ…

Đài tưởng niệm, Bia khắc tên những nạn nhân bị
Việt Cộng thảm sát tại KHE ĐÁ MÀI đã bị CS đập phá
cũng như tất cả những chứng tích, nghĩa trang chôn tập thể 
ở Huế ngay từ những ngày đầu 30/4/1975.
Nhưng tội ác này vẫn không thấm vào đâu nếu so với cuộc thảm sát Tết Mậu Thân do Cộng quân gây ra ở Huế.

Người dân Mỹ Lai chết vì những viên đạn của ngoại bang. Còn người dân Huế chết vì bị chôn sống, bị đập đầu, bị đâm chém… bởi những người cùng một màu da, cùng một huyết thống, những con người tự nhận là đi giải phóng Miền Nam!
Cho tới ngày nay, bất kể những nhân chứng sống, vẫn còn có những kẻ dối trá rằng, không có bằng chứng nào cho thấy Cộng quân là thủ phạm của khoảng sáu ngàn người dân Huế bị sát hại đó!
Tôi không cần nhân chứng, không cần nghe ai nói cả, chỉ cần nhìn những gì người Cộng sản đã làm: Từ lâu, họ đã dựng lên những tượng đài để tưởng nhớ 504 người dân bị thảm sát ở Mỹ Lai. Trong khi đó, chẳng những không dựng lên tượng đài nào ở Huế, mà ngay sau ngày 30/4/1975, họ còn lập tức tiêu hủy tất cả chứng cớ của những mồ chôn tập thể, những bảng ghi, những bia tưởng nhớ những người đã bị cộng quân giết do thân nhân họ dựng lên.
Đó chính là câu trả lời.

Ngày xưa trong Cải Cách Ruộng Đất, đã có một lời xin lỗi dù là dối trá.
Ngày nay, người Miền Nam chỉ cần một lời thú tội, tại sao họ không thể nói lên lời này?

Như vậy thì sự kiện nào mới thực sự tàn ác?

Trong suốt 9 năm tham chiến ở VN, Mỹ chỉ để lại vài ba vụ tai tiếng, trong khi đó tội ác của cộng sản ở Miền Nam đã diễn ra hàng ngày hàng đêm.
Người Miền Nam biết rõ điều đó!




Khi kẻ VÔ THẦN vào ngồi trong CHÙA

Chùa là nơi của niềm tin TÔN GIÁO.
Việc đem hình tượng của một kẻ chủ trương VÔ THẦN đặt vào nơi của niềm tin Tôn Giáo như thế đã nói lên tất cả cái trơ trẽn đến bỉ ổi của người Cộng Sản Việt Nam.
Còn nếu một kẻ VÔ THẦN lại muốn hình tượng của mình được đưa vào nơi tôn nghiêm thờ phượng của TÔN GIÁO như thế, thì đó là loại "người" gì?

Thật là bỉ ổi cho bọn người biến nơi thanh tịnh để tu hành thành điểm du lịch để kiếm tiền bằng cách biến bàn thờ Phật thành sân khấu để diễn hề, tục tỉu hơn nữa là chúng đã dùng cha già dân tộc của chúng, cho ông ta đóng vai hề chính!
Nhìn cái tượng ông Hồ ngồi trên bàn thờ… quả thật là tục tỉu !
Điền Đông Phương
Bạn nghĩ gì về ông “Phật” này?
-Đã có bao nhiêu người Việt yêu nước chống Pháp nhưng vì họ không theo Cộng Sản nên bị “Phật” ám sát thủ tiêu trong thập niên 1940, đến nỗi chỉ vì việc này mà “Phật” đã bị lương tâm nhân loại xếp vào hàng những tên đồ tể quái ác nhất của nhân loại?
-Rồi ở Miền Bắc XHCN trong hòa bình, suốt thập niên 1950, “Phật” đã giết bao nhiêu người trong Cải Cách Ruộng Đất bởi những đứa con vì nghe lời “Phật” mà lôi đầu chính cha sinh mẹ đẻ của chúng ra mà tố rồi giết để được “Phật” cho làm Đảng viên, cho ngồi vào ghế “đầy tớ nhân dân” các cấp của “Phật”?
-Rồi sau khi “Phật” thò tay ký HĐ Genève 1954 với Pháp để chia đôi đất nước, thì “Phật” đã cho vác súng đạn Nga Tầu vào Nam tàn sát đồng bào để thống nhất cái đất nước mà chính “Phật” đã chia đôi để giết thêm mấy triệu người VN nữa!?

Còn vô số những tội ác, những nghiệp chướng mà “Phật” đã tạo ra suốt trên con đường trùng điệp bất nhân của “Phật”, thay vì đào tạo những con người tài tuấn VN thành những nhà nghiên cứu khoa học, những nhà phát minh, những bác sĩ cứu người, những kỹ sư xây dựng đất nước… thì “Phật”  lại đào tạo họ thành những kẻ đi giết người, đi tạo NGHIỆP ÁC! Rồi người Miền Nam hiền hoà vì TỰ VỆ mà phải chiến đấu chống lại họ ngay trên mảnh đất quê hương mình, cũng đã phải tạo nên những NGHIỆP ÁC như thế!

Mang cái tai họa cộng sản mà cả thế giới loài người ghê tởm đó về tròng vào cổ dân tộc, biến con dân thành những kẻ giết người và bị người giết… Hồ Chí Minh đã biến Việt Nam thành thánh địa của những kẻ đi gây NGHIỆP ÁC!

Vậy thì nên để “Phật” ngồi trên bàn thờ như bè lũ cộng sản VN đang làm, hay nên lôi đầu “Phật” ra trước vành móng ngựa của lương tâm con người mà phán xét?


Tay Sai Bán Nước, Thờ Lạy Ngoại Bang
Điền Đông Phương
Các anh mồm loa mép dãi rằng Việt Nam Cộng Hòa là con đẻ của Thực Dân Pháp, là tay sai của Đế quốc Mỹ! 
Ai mới là tay sai, là bán nước?
Hoàng Sa đã mất, nhưng trước khi mất, VNCH đã đánh trả, đã diệt 3 tàu chiến của giặc Tàu để bảo vệ hải đảo quê hương...
Miền Nam đã mất, nhưng VNCH đã chống trả quân ăn cướp để bảo vệ Tổ Quốc Tự Do.
Điều đó đã nói lên VNCH là một quốc gia có chủ quyền.

Chỉ có những kẻ khi hải đảo quê hương bị ngoại bang đánh chiếm, khi biên giới đất nước bị gặm nhấm... mà vẫn phải ca tụng cái “tinh cảm thiêng liêng” với quân xâm lược mới chính là tay sai, là bán nước.
Nói rằng VNCH là tay sai Mỹ... Nhưng tôi chưa thấy bất cứ người miền Nam nào tung hô Mỹ như họ đã tung hô “Mao Chủ Tịch vĩ đại”; chưa thấy người miền Nam nào thờ phụng ngoại nhân như họ đã "Thờ Mao chủ tịch, thờ Xít ta lin bất diệt"! VNCH chưa hề dựng tượng danh nhân, tổng thống Mỹ nào như họ đã dựng tượng Lenin ở vườn hoa Hà Nội!
VNCH không làm như vậy vì họ biết đó chính là làm tay sai, là nô lệ...
Đây là sự thật:
Trong khi tất cả những tàn tích 
của Thực Dân ở Miền Nam đều bị dẹp bỏ :
Một ví dụ : Đài chiến Sĩ Trận Vong của Pháp (hình trên)
bị phá hủy để thay thế bằng Hồ Con Rùa cho đến ngày nay:
Trong khi Việt Nam Cộng Hoà cho xây dựng
những tượng đài của tiền nhân anh hùng...
 
...thì ở Miền Bắc XHCN các anh lại đi xây tượng đài của 
những tên Đồ Tể Chống Nhân Loại !
Ngày nay trong khi tượng đài của những tên này
đã bị lôi đầu kéo xuống ngay trên quê hương chúng...
...thì  ngay giữa lòng thủ đô của nước CHXHCNVN, 
tượng đài đó đang ngự trị!
Còn gì để nói nữa không?
Thì ra sở dĩ các anh vu oan giá họa cho VNCH chỉ vì chính các anh là con đẻ của Cộng Sản, là nô lệ ngoại bang! Chính các anh đã biến con dân thành những con vật hy sinh cho ý đồ nhuộm đỏ thế giới của Cộng Sản, thành những con chó giữ nhà gác ngõ cho Tàu chống lại Thế Giới Tự Do!
Chứ nếu VNCH cũng biết làm như các anh, biết dựng tượng đài tổng thống Mỹ, biết "Thờ Mao Chủ Tịch, thờ Sít ta lin bất diệt" như các anh, thì chẳng những Miền Nam không bị Mỹ bỏ rơi mà lãnh đạo Miền Nam còn được nó xoa đầu khen ngoan như các anh được quan thầy Nga Tàu xoa đầu nữa đấy chứ!