Tôi Muốn Hỏi 2

Tại sao nhà nước không công khai minh bạch việc chi thu các nguồn tài chánh?
Để mọi người biết có được bao nhiêu phần trăm người dân được hưởng những số tiền viện trợ nhân đạo khổng lồ từ nước ngoài và của Liên Hiệp Quốc để giúp xóa đói giảm nghèo, các khoản vay ưu đãi…? Bao nhiêu phần trăm chui vào túi bọn tham nhũng? Để biết số tiền đó có đồng nào giúp cho người Miền Nam nghèo khổ, nói chung là người VNCH, hay là chúng chỉ dành riêng cho dây mơ rễ má của chúng mà thôi?

Những nước mạnh có nên đánh chiếm Bắc Hàn để giải thoát cho người dân Bác Hàn Không?
Người dân Bắc Hàn hoàn toàn không có tự do, sống nhờ viện trợ cứu đói từ Nam Hàn và các nước khác, trong khi chính quyền chỉ lo phát triển vũ khí để hù dọa và kiếm ăn từ các nước khác, hệ thống nhà tù nhốt những kẻ chống đối được coi như tàn ác nhất thế giới, người dân không được hưởng những thành quả khoa học hiện đại, không được tự do xuất ngoại... Nói tóm là đời sống rất ...yên ổn!
Người dân Bắc Hàn có muốn được hưởng đời sống như người dân Nam Hàn không? Nếu Mỹ tiến chiếm Bắc Hàn thay vì dùng đường lối ngoại giao để giúp người dân Bắc Hàn thoát ách độc tài, có bị người dân Bắc Hàn và thế giới chống đối nói là Mỹ xâm lược không, hay hành động đó được coi là hành động nhân đạo, là giải phóng những kẻ như nô lệ của một thể chế độc tài, là một việc đầy tính nhân đaọ và nên làm?

Những câu nói như “cha nào con nấy” (Like father like son), là đúng hay sai?
Nói CHUNG về những người Việt hải ngoại, tại sao những thế hệ kế tiếp của “ngụy Sài Gòn” được bè bạn Năm Châu kính nể?
Trong khi đó, những thế hệ kế tiếp của người Cộng Sản thì lại tùm lum tà la đủ thứ chuyện trên đời!?
Từ các nước Đông Âu, Nga, Nhật, Singapore, Úc, Anh, Đức, Thụy Điển, Trung Đông cho đến tận Nam Phi... Đủ thứ chuyện nhục nhã đến nỗi người ta phải đem ra bêu rếu trước dư luận thế giới, thậm chí có nước ngưng cấp hộ chiếu cho người Việt (như Cộng Hòa Czech)...
Điều đó có thể kết luận về cái bản chất của cha ông họ chưa?
Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”!!!!!!!!

Tại sao tư tưởng của Karl Marx, Lenin lại tạo ra những đồ tể như Stalin, Hồ Chí Minh, Pol pot... độc tài như Kim Jong-il …?

CHXHCN Việt Nam nghĩa là gì?
Có phải CHXHCN Việt Nam là NHÀ TÙ hình chữ S nằm ở Đông Nam Á Châu, Bắc giáp Trung quốc, Tây giáp Lào, Kampuchia, Nam giáp vịnh Thái Lan, Đông giáp Nam Hải của Trung quốc?
Đó là nhà tù vì chỉ có ở nhà tù, thì bọn chủ ngục mới có thể tùy nghi áp đặt luật lệ và tù nhân chỉ có việc tuân thủ mà thôi.
Vừa qua, VN đã ra quy luật về việc sử dụng Blog, ảnh hưởng đến hơn 22 triệu người VN trong nước sử dụng Internet mà không thèm hỏi ý kiến THẰNG NHÂN DÂN LÀM CHỦ nào cả, và những thằng nhân dân làm chủ đó chỉ có bổn phận thi hành như lũ tù nhân ngoan ngoãn mà thôi.

Nếu anh là kẻ gian manh dối trá, tôi nêu ra cái dối trá đó... Vậy là tôi hận thù anh hay khinh bỉ anh?

Tại sao rất ít người biết đến Đảng Cộng Sản ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật...?
Vì ở những nơi đó không có ai tin và không có chỗ cho cộng sản nói láo!

VN trong giai đoạn 1975-1986 là VN trong giai đoạn khắc phục hậu qủa chiến tranh hay VN trong tai hoạ cộng sản?
Tôi hỏi thế, vì Miền Nam ngay khi đang phải chịu cuộc chiến tranh phá hoại, khủng bố của cộng sản trước 30/4/1975 thì Miền Nam vẫn xuất khẩu lúa gạo, vẫn xí nghiệp nhà máy hoạt động đều đều... thì cứ thế mà sống chứ có hậu quả gì đâu mà lại trở thành một trong năm nước nghèo đói nhất thế giới?
Bằng chứng là vừa bỏ cái kiểu ngu xuẩn, quái đản của cộng sản để “đổi mới” nghĩa là từng bước đi theo những bước VNCH đã đi, là VN phất lên ngay.
Vậy mà hễ nói cộng sản chính là cái tai họa thì lại không chịu!

Con chim chết vì tiếng hót, sao nó vẫn hót… Còn người Việt dưới ách cộng sản?
Đàn chim Việt ngày xưa trong lồng vẫn còn được cất lên tiếng hót, như tờ báo “Người Cùng Khổ”... Tiếng hót của đàn chim đang ở trong lồng ngày đó không khác gì tiếng hót của những con chim đang bay nhảy giữa trời hay trong rừng cây buổi sáng...
Đến khi vào cái lồng Cộng Sản, đàn chim Việt chỉ còn biết câm miệng mà sống, vì nếu lên tiếng hót thì vô hộp, chứ không phải vô lồng!

Nhà nước VN rất giỏi quy hoạch, sao không quy hoạch giùm mấy cái đảo ở biển Đông?
Hết xà xẻo “rừng vàng” vô chủ, thì đến quy hoạch đất đai của nhân dân để kiếm chác... Còn hải đảo quê hương bị lấn chiếm thì im re?

Hai quả đấm của ngoại nhân... Người Việt nghĩ gì?
Quả đấm thứ nhất:
Trong cảnh dầu sôi lửa bỏng của cuộc di tản tháng 4/1975, một nhân viên an ninh Mỹ đã đấm vào mặt một thanh niên di tản Việt buộc người Việt này tránh ra xa để bảo đảm sự an toàn cho chiếc trực thăng đã chở đầy người được cất cánh an toàn.
Kết quả là chiếc trực thăng được cất cánh an toàn để trở lại bốc tiếp những đợt người khác.
Quả đấm thứ hai:
Giữa một xã hội Việt Nam yên bình, trong một căn phòng yên tĩnh... người chủ Tàu đã đấm vào bụng người phụ nữ ôshin Việt đến bể lá lách, bưng máu trong nội tạng chỉ vì người ôshin Việt đã không làm đúng ý muốn ông chủ Tàu!.
Kết quả là chỉ với 3 ngàn đô la bồi thường, ông chủ Tàu đã được an nhiên tự tại tiếp tục sống trong một xã hội VN công bằng, một đất nước VN vinh quang để tiếp tục mướn người ôshin Việt khác đến phục vụ cho mình!
Đó là chuyện ngày nay, còn chuyện xưa: Khi khởi đầu cuộc Cải Cách Ruộng Đất, ông Hồ không muốn người bị giết đầu tiên là một phụ nữ, là bà Nguyễn Thị Năm (Cát Hanh Long), người đã từng giúp đỡ, nuôi dưỡng những lãnh đạo cách mạng lúc bấy giờ... Nhưng khi chủ Tàu của ông bảo rằng “cọp cái hay cọp đực gì cũng ăn thịt người cả”... thế là ông đã gật đầu và bà Năm phải chịu hành hình...
Những kẻ nào cảm thấy hả hê vui sướng khi đưa được những hình ảnh nhục nhã  của VNCH trong những ngày biến động tháng 4/1975 đó nghĩ gì, khi ngày nay còn có biết bao nhiêu quả đấm vào những ô shin, những công nhân Việt trên khắp nước đã được êm thấm bỏ qua?
Sau những vui sướng hả hê đó, chắc là cơn hãnh diện ngất trời?

VN chiến thắng 2 đế quốc sừng sỏ nhất thế giới?
Nước Pháp đã suy yếu đến nỗi bị quân Đức chiếm đóng trong Thế Chiến II thì nó thua trận Điện Biên Phủ ở tận phương Đông xa xôi là phải, có gì đáng để vênh váo mà ca là “chấn động địa cầu”?
Nước Mỹ sau khi bắt tay được với Tàu là coi như nó thắng cuộc chiến tranh lạnh trên bàn cờ thế giới, thì nó cần gì hao người tốn của ở VN nữa nên nó bỏ rơi Miền Nam để đưa con em nó về nước theo đòi hỏi của dân Mỹ từ năm 1973, thì thắng ở chỗ nào mà “đánh cho Mỹ cút...”?
Đấy, bây giờ thằng chệt nó lấy đất, lấy đảo đấy, nó đang ngồi trên đầu những anh hùng mà ị xuống đấy, đánh đi!

Tại sao Quân Đội Nhân Dân VN khi đánh thuê cho Nga Tàu thì giỏi lắm, mà khi cần bảo vệ non sông thì co vòi?
Sẵn sàng làm con vật hy sinh cho Nga Tàu “dù có phải đốt hết dãy Trường Sơn” để “chống Mỹ cứu nước”, vậy tại sao nay không dám hó hé trước Trung Quốc vốn là nước mà tiềm lực chiến tranh thua xa Mỹ?
Ngày xưa Mỹ không hề chiếm một tấc đất nào của VN, thì bảo rằng Mỹ xâm lược... Còn bây giờ Tàu đã chiếm biển, chiếm đất thì hô hào “trước là tình đồng chí, sau là nghĩa anh em”...!!!
Vậy nói rằng ngày xưa Bắc Việt đã bị Nga Tàu bắt phải làm con vật hy sinh qua tay sai của chúng là Hồ Chí Minh dưới chiêu bài Giải Phóng Dân Tộc, Thống Nhất Đất Nước... thì sai ở chỗ nào?

Tại sao thế giới vẫn còn tồn tại vài nước Cộng Sản?
Thế giới cần sự có mặt của vài nước cộng sản như Bắc Hàn, VN, Cuba... là để cho nhân loại thỉnh thoảng nhìn vào đó mà ghê tởm, mà cảm thấy hạnh phúc vì họ không phải bị cái tai hoạ đó!
Chính bởi lẽ đó mà có những kẻ vì quá ghê tởm khi nói đến chuyện Nhân Quyền ở VN nên đã phải xếp VN vào hàng gần chót (178/195), xếp hạng tự do tôn giáo thì VN khá hơn được... 3 nước (Miến Điện, Trung Quốc và Bắc Triều Tiên), và mới mấy này nay họ vừa xếp VN vào trong 10 nước vinh dự đứng hàng đầu về việc đàn áp các blogger...
Cho nên nếu Thế Giới Tự Do không để mấy cái quái thai đó hiện ra trước mắt cho người dân của họ nhìn thấy, thì có một số người không thể biết rằng họ đã may mắn mà có đưọc Dân Chủ, Tự Do...
Thì ra sở dĩ có sự sống còn của Bắc Hàn, VN, Cuba... chỉ vì tụi tư bản nó... thâm!

Đảng CSVN nên đổi tên là Đảng Bọ-Xít hay Đảng Lũng-Cú?
”Khai thác bô-xít là chủ trương lớn của Đảng và nhà nước”
-(Bất kể dân phản đối, vì đất nước này là của Đảng chứ có phải của dân đâu mà phản đối?)
”Chúng ta thường nói: đất nước Việt Nam ta hình chữ S từ Lũng Cú tới Cà Mau “ (trích báo Thanh Niên)
-Vậy là từ Lũng Cú chứ không phải “…từ ải Nam Quan nữa!

Nghĩ gì về đám đảng đoàn chuyên theo dõi bạn học để báo cáo cho công an?
Những dự định biểu tình để biểu lộ lòng yêu nước chống lại việc Trung Quốc ngang ngược chiếm đoạt chủ quyền hải đảo của Việt Nam trong thời gian gần đây đều bị thất bại, vì đám đảng đoàn đã theo dõi những sinh viên học sinh bạn học của họ để báo cáo cho ban giám hiệu nhà trường biết trước những bạn nào kêu gọi biểu tình, những bạn nào dự định sẽ tham gia... Từ đó công an đã đến tận nhà những người này, và kết quả là việc biểu lộ lòng yêu nước một cách ôn hoà của sinh viên học sinh đã không thực hiện được, cùng với những sinh viên học sinh bị đuổi học, quản chế...
Thế giới văn minh thì coi đó là một chính sách CAI TRỊ DƠ BẨN chỉ có ở các nước cộng sản và các nước bán khai.
Còn bạn, bạn nghĩ gì về loại người này?

Chế độ CÔN ĐỒ TRỊ - Khi đất nước bị cai trị bởi một bọn ma đầu, thì đất nước đó sẽ đi về đâu?
Ngoài xã hội thật thì chúng dùng bọn xã hội đen mà chúng gọi là “quần chúng phẫn nộ tự phát” bao gồm những học viên công an, những tên đang cai nghiện, tù hình sự... để đàn áp nhân dân, điển hình là vụ Thái Hà, tu viện Bát Nhã, tuới phân trộn nhớt vào nhà những người dám nói thẳng nói thật như Bà Trần Khải Thanh Thủy...
Trong xã hội ảo thì chúng dùng những lời thô bỉ hạ cấp đúng với cái bản chất của chúng để làm nản lòng người...
Đất nước bị cai trị bởi một băng đảng ma đầu, sẵn sàng làm những chuyện lưu manh như thế, đất nước đó sẽ đi về đâu?

Khi súc vật đi giải phóng con người, thì thế giới sẽ ra sao?
Khi những con người đang sống kiếp sống của súc vật, không biết Tự Do là gì, không biết đời sống văn minh ra sao như Miền Bắc XHCN trước 1975... mà đi giải phóng những con người đang sống một đời sống đúng nghĩa của con người với đầy đủ nhân phẩm ở Miền Nam, thì Miền Nam đó sẽ ra sao?
Thực tế đã trả lời: Miền Nam đã trở thành cái Chuồng Thú 1975-1986!

Sự khác nhau của việc kêu gọi Toàn Quốc Kháng Chiến và việc kêu gọi Tổng Tấn Công Tết Mậu Thân?
Thời Pháp, lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến chống Pháp đã được nhân dân VN hưởng ứng nhiệt liệt. Năm 1968, cộng sản kêu gọi nhân dân Miền Nam “Tổng nổi dậy, tổng tấn công” nhưng chẳng có ai tham gia! Điều đó cho thấy lòng dân miền Nam đã không chọn cộng sản, họ không hề tin rằng “Mỹ xâm lược VN” dù có sự hiện diện của hơn nửa triệu quân Mỹ trên đất nước họ. Đối với họ ngày 30/4/1975 là ngày Miền Nam bị chiếm đóng, chứ không phải được “giải phóng” như cộng sản Bắc Việt rêu rao!

Những Bà Mẹ VN Anh-hùng nghĩ gì khi họ phải cười tươi, tỏ ra hãnh diện trên nỗi bất hạnh  của con mình, và cũng chính là sự bạc phước của riêng họ?

Xử dụng trẻ em trong chiến tranh là hành vi của những kẻ đã mất tính người?
Việc xử dụng trẻ em trong chiến tranh đã bị thế giới loài người lên án… Trong chiến tranh VN đã có biết bao nhiêu trẻ em được họ gọi là “anh hùng” để đưa vào cái chết, như anh hùng không có thật Lê văn Tám?
Nhân tính của người Cộng Sản ở đâu​?

Tịch thu tiền tham nhũng để giúp tất cả học sinh VN được học miễn phí đến hết Trung học ?
Nếu làm như vậy thì tổng số tài sản do tham nhũng bị tịch thu đó có đủ trang trải cho việc làm tốt đẹp đó không? Nhìn tuổi trẻ các nước khác được học đến hết Trung Học MIỄN PHÍ mà buồn cho tuổi trẻ VN.

Muốn trở thành người Cộng sản Chân Chính, cần phải có những đức tính gì?
Ngoài những “đức tính” cần thiết phải có như lưu manh dối trá, độc ác vô nhân …Cần phải có thêm những đức tính gì để trở thành một người Cộng Sản Chân Chính?

“Thiểu số phục tùng đa số” là cách giải quyết đúng hay sai?
Tại sao có những người bằng lòng với đời sống xã hội của chỉ 4 nước Cộng Sản còn lại, mà không thích sống  đời sống  xã hội của tuyệt đại đa số loài người trên thế giới đang sống? Dù họ cũng biết rằng Đông Âu đã thức tỉnh, và cũng đã thấy rằng VN ngày nay được phát triển cũng là nhờ từ bỏ những chính sách, đường lối kinh tế của Cộng sản?

Ngu dân để trị… chọn quan chức dốt rồi lờ cho họ ăn no để dễ sai khiến… là chính sách trị nước tốt hay xấu?

Trước đây Mỹ đã ngưng nhận con nuôi từ VN, nay Thụy Điển cũng ngưng. Tại sao vậy?
Trẻ mồ côi là hậu quả của tệ nạn xã hội và sự nghèo khó ở VN.
Vì lòng nhân đạo mà các nước đã đến VN để nhận con nuôi... Vậy mà họ vẫn không chừa một cơ hội nào để làm những chuyện bất nhân, đã biến hành động nhân đạo này thành chuyện mua bán trẻ em.
Những con người mang đến cho các em lòng nhân đạo lại phải đối mặt với những kẻ bất nhân... Làm sao họ chịu nổi?
Cũng như chuyện phụ nữ VN bị đưa ra mua bán như nô lệ thời xưa... Nhà cầm quyền chỉ nói đơn giản là họ không ủng hộ chuyện đó... Không ủng hộ, vậy tại sao không ra tay tận diệt những tệ đoan đó? Cái lực lượng công an chìm nổi của họ chỉ dùng để rình rập “phản động” thôi sao?
Hay chính họ lại là những kẻ đã kiếm ăn trên cả thân xác của những trẻ em, phụ nữ bất hạnh này?

Cái xã hội Miền Bắc mà ông Hồ đã xây dựng (1954-1975), có đáng để chúng ta mơ ước hay không?
Và xã hội VN 1975-1986 mà người Cộng sản đã noi theo Bác để xây dựng... có đáng để ta ca tụng hay không mà sao người Miền Nam ghê tởm nó đến thế?

Đã có chính nghĩa, lại sao lại sợ những lời chỉ trích từ những trang Blog cá nhân?
Việc nhà nước đang ra sức kềm kẹp internet, bịt miệng các trang blog, đặt tường lửa ngăn chận truyền thông nước ngoài ...
Khi có những chỉ trích về một việc làm đúng, thì điều đó chỉ giúp cho việc làm đúng đó càng có thêm chính nghĩa. Vậy tại sao anh lại sợ những lời chỉ trích? Có phải chỉ vì những lời chỉ trích đó sẽ lột ra cái bộ mặt thật của anh, nên anh sợ, nên anh phải cấm đoán, phải dùng quyền lực mà bóp nghẹt?
Đã sợ như vậy, thử hỏi anh có xứng đáng để lãnh đạo một dân tộc, một đất nước hay không?

Tại sao gọi là “cha già dân tộc” thì được, mà gọi là “cộng sản Hồ Chí Minh” thì lại không được?
Tại sao các đồng chí rất tự hào về chủ nghĩa cộng sản của bác mang về, mà khi người ta gọi bác của các đồng chí là cộng sản HCM, thì các đồng chí như đỉa phải vôi?
Có phải vì các đồng chí cũng hiểu rằng “cộng sản” là đồng nghĩa với lừa đảo gian manh, vô nhân tàn ác...?

Ta chơi với Mỹ thì đó là “hợp tác song phương đôi bên cùng có lợi”, còn VNCH chơi với Mỹ thì đó “là tay sai, là bán nước”?
Nước Mỹ trước 1975 và đến bây giờ vẫn không có gì thay đổi, vẫn là “trước sau như một”! Những kẻ nào bảo nó là “Đế Quốc”, là “sen đầm quốc tế” thì nó cũng vẫn là “đế quốc”, vẫn là CẢNH SÁT (tức sen đầm) quốc tế.

Hiện nay VN đang ngữa tay nhận viện trợ Mỹ, đang hợp tác về nhiều mặt từ kinh tế đến giáo dục, quân sự... hoàn toàn không khác gì Mỹ đã làm đối với Việt Nam Cộng Hoà ngày xưa. Số người Mỹ đang hiện diện ở Việt Nam bây giờ nhiều hơn số người Mỹ ở Việt Nam trước 1965...
Vậy tại sao ngày xưa thì là “Mỹ xâm lược”, “Miền Nam là tay sai Mỹ”, còn bây giờ thì lại là hợp tác?

Điều đó đủ cho thấy cái láo lừa của Cộng Sản Bắc Việt ngày xưa chưa? Bây giờ thì họ biết thế nào là uống Coca Cola của Mỹ vẫn tốt hơn uống nước cống của Tàu!

Bạn nghĩ gì nếu Kim Jong-il xua quân  Nam tiến để thống nhất đất nước Hàn quốc?
Nam-Bắc Hàn ngày nay không khác gì Nam-Bắc Việt Nam thời 1954-1975 cả.
Quân Mỹ đang đồn trú tại Nam Hàn (“trắng trợn” hơn Miền Nam VN trước đây là Mỹ chỉ đổ quân vào VN năm 1965 sau khi Bắc Việt thành lập MTGPMN). Tại sao lãnh tụ Bắc Triều Tiên Kim Yong-il không xua quân vào Nam để chống Mỹ cứu nước, thống nhất Hàn quốc như Bác Hồ đã làm đối với Miền Nam VN? (Họ đã một lần khởi động cuộc chiến tranh Triều-Tiên 1950-1953).
Nếu Bắc Triều Tiên dám trâng tráo láo lừa như Bắc Việt mà làm như thế, thì lòng dân Nam Hàn có muốn bị chúng “giải phóng” hay không?
Thì ra từ năm 1953 đến nay, cha con Kim Jong-il còn có lòng nhân đạo hơn ông Hồ, là không tàn nhẫn đến nỗi dùng những luận điệu láo lừa như “chống Mỹ cứu nước”, “giải phóng” Nam Hàn... để xua quân Nam tiến tàn sát đồng bào .

Lao động nước ngoài bất hợp pháp ở VN được xử lý như thế nào?
Tại sao chưa thấy công an Việt Nam đến hỏi giấy tờ để xét… lý lịch 3 đời của những công nhân Trung Quốc đang sống trong những làng tự trị, làm việc bất hợp pháp ở Tây Nguyên và các nơi khác?
Thời Việt Nam Cộng Hòa, người Hoa ở Miền Nam muốn mở cơ sở kinh doanh, sản xuất… thì phải nhập quốc tịch Việt Nam và từ bỏ quốc tịch Trung Hoa của họ, vì VNCH là một quốc gia Độc Lập có Chủ Quyền. Còn ngày nay thì thế nào?

Ai biết về khoa Tướng Số, xin trả lời giúp?
Nhìn ảnh mấy viên tướng công an trong những vụ bắt bớ những trí thức trong nước, ai cũng thấy rất rõ một điều là họ mang những bộ mặt cực kỳ gian ác, trong khi nhân dáng của những vị đang chịu cảnh lao tù trong tay họ thì đầy vẻ quang minh chính đại.
Sự khác biệt đó nói lên điều gì?

Những kẻ nói rằng Nam Hàn, Nhật Bản làm tay sai cho Mỹ nghĩ gì?
Trong khi nói Nam Hàn, Nhật Bản làm tay sai cho Mỹ thì những tay sai của Mỹ đó lại được VN bái từ xa bái tới...
CSVN thật xứng mặt anh hào! Đó chính là vinh quang, tự hào của cộng sản VN !

Bất cứ ai chống lại đảng và nhà nước Trung quốc đều là kẻ thù của cộng sản Việt Nam?

“Cộng Sản Việt Nam” nghĩa là gì?
Khởi đầu thì núp dưới “chủ nghĩa dân tộc” để kêu gọi toàn dân kháng chiến, xong là lòi ra ngay cái đuôi cộng sản, ám hại những nhà yêu nước chống Pháp nhưng không theo cộng sản, rồi cướp công kháng chiến của toàn dân về cho đảng của chúng.
Cha mẹ của chúng, chúng cũng lôi ra đấu tố.
Đồng bào của chúng, chúng cũng vào tận miền Nam mà bắn giết.
Đất biển của cha ông để lại, chúng cũng đem dâng đem bán.
Mồ hôi nước mắt của đồng bào, chúng vắt đến cạn kiệt.
Con dân của chúng yêu tổ quốc, chống lại kẻ thù truyền kiếp phương Bắc thì chúng coi như kẻ thù rồi đánh đập, tù đày họ….
Vậy thì cái bọn BUÔN DÂN BÁN NƯỚC đó, nên gọi chúng là gì?

Dán 16 chữ vàng khè lên trán, có phải là giải pháp tốt để che bớt cái “mày trơ trán bóng”?

Tại sao 195 nước trên thế giới thì có hết 192 nước nghe nói đến cộng sản là họ vắt giò lên cổ mà chạy ?
Và tại sao gọi là “bác Hồ” thì được, nhưng nếu gọi là “cộng sản Hồ” thì có người giẫy nẩy lên như đỉa phải vôi, như thể bác Hồ đó vừa bị chửi vào mặt vậy?
Hai chữ “cộng sản” nó đáng ghê tởm  đến thế sao?

Đã đánh thắng những đế quốc sừng sỏ nhất trên thế giới, sao lại co vòi trước thằng Tàu phù?
Chẳng những thế, còn dán 16 chữ vàng khè lên trán rồi câm họng mà nhìn bọn chủ Tàu vào Việt Nam đánh giết dân Việt như đánh con chó của nó?

Những người biểu tình yêu nước chính là những cái cọc cắm ở Bạch Đằng giang, nên CSVN cần phải nhổ?

Tại sao có được những món quà tặng này?
“Ngôi biệt thự màu trắng là của nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn thị Bình, tọa lạc trên con đường chạy dọc bờ biển Mỹ Khê, ĐN, ngôi biệt thự này là “quà tặng” của thành phố Đà Nẵng, hay nói chính xác hơn là quà tặng của Bí thư thành uỷ Nguyễn Bá Thanh biếu không cho bà Bình...”
Đó chỉ là một ví dụ nhỏ trong hàng triệu món “quà tặng” như thế ở VN!
Hỏi vậy chớ khi bà Bình cười toe toét nhận món quà tặng nhưng không thèm dùng để ở mà đem đi cho thuê đó... bà có hỏi họ lấy tiền ở đâu ra mà xây biệt thự để tặng cho bà và bao nhiêu lãnh đạo khác hay không?
Như vậy có phải là lòi ra cái mặt chuột không?

Nếu vì làm tay sai Nga Tàu mà xưa thì đi tàn sát đồng bào, nay thì đánh đập tù đày những người chống Tàu…  thì có tội với dân với nước không?

CSVN thời nay so với thời HCM trong cách đối xử với Tàu, thời nào ngu hơn?

Quân đội Nhân Dân VN là của đảng CSVN, hay của đất nước VN? Nói thật đi?

Đất nước VN là của đảng CSVN hay của nhân dân VN? Hãy nói bằng sự thật đi?

Tại sao học đường ở khắp miền Nam phải học cách nói ngọng?
Đã nói ngọng, họ còn trịch thượng đưa vào chữ viết, rồi lại trâng tráo đưa vào cả ở nhà trường để dạy...
Ví dụ : Họ nói và viết “rân trủ”, cả 2 chữ “rân” và “trủ” đều không có trong tiếng Việt, thêm 2 từ đó vào chữ viết cũng chẳng làm phong phú thêm cho ngôn ngữ Việt... Vậy tại sao ở nhà trường, giáo viên vẫn viết những chữ theo kiểu như thế cho học sinh học mà không bị bắt sai lỗi  chính tả?

Nếu bây giờ là thời CCRĐ, thì số phận những người yêu nước đang bị giam giữ sẽ ra sao?
Việc ông Hồ cho tàn sát hàng trăm ngàn người cùng một huyết thống trong Cải Cách Ruộng Đất đã diễn ra suốt mấy năm mà thế giới không hề hay biết vì nó đã diễn ra sau bức màn sắt cộng sản, chỉ có giới lãnh đạo ở Liên Xô và Tàu nhờ được ông Hồ báo cáo nên mới biết mà thôi.
Vậy nếu ngày nay không phải là thời đại thông tin, mà là thời CCRĐ, thì liệu những tù nhân của lương tâm, những người yêu nước đang bị giam cầm trong gông cùm cộng sản có bị tàn sát như thời CCRĐ kinh hoàng của ông Hồ đó không?

Thử kể ra những hỗn danh của Đảng Cộng Sản Việt Nam?
- “đảng Photoshop”(Dùng côn đồ gây hấn để bắt bà Trần Khải Thanh Thủy, rồi dùng Photoshop ngụy tạo tấm ảnh chụp từ năm 2005 để gán vào sự việc xảy ra năm 2009)
-“ đảng Lũng Cú” (Sách vở, báo chí đảng bây giờ nói “VN hình cong chữ S, chạy dài từ Lũng Cú đến mũi Cà Mau”, chứ không còn là “từ ải Nam Quan…” nữa!
- đảng bô xít” (ai cũng biết rồi)
-“ đảng 2 bao cao su” (dùng để bắt LS Cù Huy Hà Vũ)

Đề nghị ĐCS VN cho dựng tượng đài trên đó ghi lại những câu thơ của Tố Hữu ở HS & TS, ở biên giới Việt-Trung
 -“Bên kia biên giới là nhà, bên đây biên giới cũng là quê hương”.
-“Thờ Mao chủ tịch, thờ Sit ta lin bất diệt”
-“Thương cha, thương mẹ, thương chồng, thương người: Thương một… Thương ông: Thương mười!”

Ở VN, đâu mới là giai cấp bốc lột?
Hiện nay những ai là người lao động làm ra của cải và những ai thuộc giai cấp đang ngồi không hưởng lợi?
Tại sao lại có chuyện người nông dân sản xuất ra lúa gạo ở một nước xuất khẩu đứng hàng thứ nhì trên thế giới, mà họ lại không đủ sức để đóng các thứ học phí cho con em mình đi học?
Thế nào là bốc lột?
Thì ra Tư bản nó bốc lột, nhưng nó còn chừa cho người ta con đường sống, còn cộng sản bốc lột là nó lột sạch!

Ở VN hiện có bao nhiêu nhà tù, và bao nhiêu tù nhân các loại?
Mồm loa mép giải nào đã từng rống lên những câu như “nhà tù nhiều hơn trường học”?
Trong khi chúng cai trị một đất nước hoà bình, thống nhất đã 40 năm mà chỗ nằm trong nhà tù thì thừa, còn chỗ nằm ở Bệnh Viện thì thiếu?

Tại sao các nước Cộng Sản không có WTO ?
Để đến nỗi Việt Nam phải hạ mình chạy chọt, hứa cuội với các nước Tự Do Dân Chủ rằng sẽ tôn trọng Nhân Quyền… để được họ cho vào WTO? Vào được rồi thì nuốt lấy những gì đã hứa, đến nỗi bị vạch mặt chỉ tên ở các diễn đàn về nhân quyền ở Geneve và ở những nơi khác?

30/4/1975 là ngày mở đầu giai đoạn VN trở thành 1 trong 5 nước nghèo đói nhất thế giới?
Những kẻ vẫn biện minh cho sự nghèo đói của VN trong thập niên sau 1975 là vì đất nước vừa thoát khỏi chiến tranh, vì bị Mỹ cấm vận, vì bị thế giới cô lập… nên nhớ rằng, ngay trong thời kỳ đó, VN đã thống nhất, sống trong hoà bình, rừng vàng biển bạc vẫn còn đó để ngày nay VN xuất khẩu hải sản, lâm sản ra khắp năm châu; cái vựa lúa của Đông Nam Á vẫn còn nguyên đó để ngày nay nó đưa VN lên hàng nước xuất khẩu gạo hàng thứ nhì trên thế giới… Chứ nó chẳng có mất đi đâu cả!
Vậy thì tại sao DƯỚI SỰ CAI TRỊ CỦA CỘNG SẢN thời đó nhân dân miền Nam và cả nước lại thiếu ăn, phải ăn độn? Đó là chưa nói đến VNCH mặc dù chìm trong cuộc chiến tranh phá hoại, khủng bố của CS nhưng vẫn thừa gạo để xuất khẩu thời đó.

Thế nào là “thuộc địa kiểu mới”?
Ngày xưa họ nói miền Nam là thuộc địa kiểu mới của Mỹ, nên họ mang quân vào Nam “chống Mỹ cứu nước”! Họ nói rằng họ đi giải phóng nhân dân miền Nam thoát khỏi tay bọn Tư Bản bóc lột!
-Ngày nay họ lại rước Tư Bản vào VN bóc lột nhân công rẻ mạt, họ đón Tây Phương, đón Tàu vào VN khai thác vơ vét tài nguyên đất nước… Vậy nếu nói theo những gì họ nói ngày xưa, thì họ đi giải phóng miền Nam để biến VN ngày nay thành thuộc địa kiểu gì?
Cuộc sống của th.p. HCM hôm nay chính là cuộc sống của Sài gòn năm xưa, chỉ khác một điều là bây giờ không có Tự Do Dân Chủ, vậy họ giải phóng cái gì để rồi quay lại điểm cũ?
Họ giải phóng cái kiểu gì mà những kẻ 3 đời bần cố nông nay trở thành Tư Bản Đỏ để ra sức bóc lột, vơ vét ngay chính giai cấp công nông mà họ đã từng đưa cái búa liềm lên nền cờ đỏ?

Đây là một xã hội công bằng theo kiểu của cộng sản?
Người ăn thịt chó, nên những kẻ cho chó ăn thịt người là vô tội (Ở Tây Nguyên) !
Cọp ăn thịt người, chủ cọp không liên can (Chủ nhân ngôi chùa thờ ông Hồ ở khu giải trí Bình Dương)

Những người con có hiếu với ông bà cha mẹ nghĩ gì khi nhà họ nằm trên đường Trường Chinh?
Trường Chinh là một tên đại bất hiếu, đã từng tố cha chửi mẹ, giết bác… nên được ông Hồ trọng dụng. Tên của hắn lại được đặt cho một con đường trong những thành phố!
Ngày nay những người phải sinh sống trên con đường mang tên kẻ vô nhân bất nghĩa đó nghĩ gì mỗi khi phải nhắc đến cái tên đáng nguyền rủa này?

Nếu ngày nay ngưòi dân Việt được quyền biểu tình như thời Việt Nam Cộng Hoà thì chuyện gì xảy ra?

Những hình ảnh đáng để suy nghĩ
Có nhiều người nghĩ rằng: Nếu ông Hồ Chí Minh đừng đi (linh tinh) tìm đường cứu nước thì chưa chắc toàn dân đã được “hưởng” Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc, và đất nước (chắc chắn) sẽ thiếu mất một lãnh tụ anh minh… Tuy nhiên, bù lại, trẻ thơ Việt Nam khi cần thì chắc chắn sẽ có được một chiếc xe lăn hoặc đôi chân giả để làm chân đi học, chứ không cần ai cõng cả!. Và cũng sẽ không có đứa bé nào của xứ sở này phải trôi dạt đến những nơi xa xôi – có tên gọi là “Mecca for paedophiles” (Thánh địa ấu dâm) – để làm đồ chơi, cho thiên hạ mua vui.

Phái đoàn Thượng Nghị Sĩ Mỹ đang ở VN sao ăn nói ngược ngạo thế?
Khi Thượng nghị sĩ Tom Harkin, Chủ tịch Ủy ban Y tế, Giáo dục, Lao động và Hưu bổng của Thượng viện Hoa Kỳ dẫn đầu phái đoàn bao gồm các Thượng nghị sĩ Jeff Merkley, Al Franken, Bernie Sanders, và dân biểu Lynn Woolsey đến Việt Nam, đã tuyên bố rằng “Chính phủ Hà Nội phải tôn trọng quyền của người lao động nếu muốn đạt bất kỳ thỏa thuận nào về tự do mậu dịch với Hoa Kỳ”.
Thế là thế nào? Những kẻ mà CS Việt Nam vẫn nói rằng là bọn Tư Bản Bóc Lột lại ra điều kiện để người CS VN đừng có bóc lột giai cấp lao động của họ!
Thế là thế nào? Những kẻ mà CS Việt Nam bảo là “bọn lái súng”, lại từ chối không bán vũ khí sát thương cho Việt Nam cho đến khi nào VN biết tôn trọng Nhân Quyền của người dân trong nước! Lái súng gì mà lạ thế?
Đứng trước những sự thật đó, người cộng sản nghĩ gì về những gì họ đã rêu rao trước đây?

Tại sao Fidel Castro đợi đến gần chết mới mở miệng ra nói thật?
Tại sao Fidel Castro đợi đến gần chết mới mở miệng ra nói thật?
Ông nói “Cái mô hình xã hội chủ nghĩa đã không ra hồn ngay trong nước Cuba của ông thì nói gì đến chuyện nó có thể thành công ở những nơi khác!”
Hỏi vậy chớ dưới cái thiên đường cộng sản của ông đó, đã có bao nhiêu người dân Cuba đã phải bỏ xứ mà đi, đã bị cầm tù, đã bị giết… để ngày nay ông thú nhận như thế?

Lời thú nhận đó có thể coi như cái tát vào mặt những người hiện nay vẫn đang ra rả ca tụng cộng sản.
Lời thú nhận đó chính là lời thú tội thay cho những kẻ mù quáng đã vác cái tai họa cộng sản về tròng vào đầu vào cổ dân mình... Đó là những Lenin, Stalin, Pol Pot, Hồ Chí Minh, Kim Il-sung...

Ai cho phép những kẻ đó đem sinh mạng của dân mình ra làm con vật thí nghiệm cho một chủ thuyết?

Người cộng sản xây dựng một xã hội công bằng như thế nào?
-Để xây dựng một XÃ HỘI CÔNG BẰNG THEO KIỂU của người cộng sản, họ đã nhân danh “chuyên chính vô sản” để làm những cuộc “Đấu Tranh Giai Cấp” đẫm máu nhằm tiêu diệt kẻ thù, để rồi chính họ trở thành cái giai cấp mà họ đã tiêu diệt, nhưng gian ác gấp bội lần!
Sự cách biệt giữa giàu và nghèo ở Việt Nam hiện nay được xếp vào hàng đầu thế giới đủ để nói lên cái xã hội “công bằng” đó!
- Miệng thì nói rằng “Mọi người đều bình đẳng trước Pháp Luật”… Nhưng người cộng sản đã ngồi xổm lên cái luật pháp mà họ đã đặt ra để “Xử lý nội bộ” mà bao che lẫn nhau…. Luật pháp của họ cho phép giảm án đối đối những tên TỘI PHẠM nhưng thuộc gia đình có công với chúng…
Đó chính là cái “xã hội công bằng” có một không hai trong thế giới loài người!

Nhiệm vụ của quân đội Việt Nam hiện nay là gì?
Trong tình thế hiện nay, với ý đồ bành trướng của Trung quốc ở biển Đông, nhiệm vụ của quân đội Việt Nam là “chuẩn bị chiến tranh, chiến đấu và thắng trận” hay là lo làm kinh tế, chia nhau ăn rồi lo bảo vệ những kẻ tham nhũng?

Người nước ngoài và người Việt Nam, ai hiểu về đất nước VN hơn?
Tôi muốn nói với những người VN lại đi thu thập tài liệu về VN được viết bởi người nước ngoài, mà lại không căn cứ vào chính những mắt thấy tai nghe của cha ông mình là người VN:
Những người nước ngoài viết về những nhân vật lịch sử VN, họ thu thập tài liệu từ đâu? Biết thế cho nên đảng và chế độ cộng sản VN đã dùng tiền thuế của nhân dân để dựng lên và nuôi dưỡng một bộ máy tuyên truyền khổng lồ để tiếp tục lừa đảo, và những người nước ngoài nghên cứu về lịch sử VN đã bị lừa bịp bằng chính cái lịch sử được dựng lên  bởi những kẻ một thời đã được xem là lừng danh thế giới về ăn gian nói dối, đổi trắng thay đen, tráo trở lật lọng... là cộng sản VN.
Sao không có chịu mở con mắt để nhìn?

Quốc Hội VN hiện nay là cái Hội gì?
Với cái quốc hội mà 91% số đại biểu là đảng viên, thì dĩ nhiên đó là một cái hội của đảng, do đảng chọn, tuân theo lệnh của đảng, trên thực tế là cái hội riêng của Bộ Chính trị CS, của 16 người!
Thực chất là như vậy, vì nó không hề được nhân dân ủy nhiệm! Khi nhân dân phải đi “bầu” những người do đảng đưa ra, thì đó là bầu cái gì?

Một chế độ đuợc xây dựng và điều hành bởi những kẻ tố cha giết mẹ là chế độ gì?
Ông Hồ đã “nhận sai lầm” trong Cải Cách Ruộng Đất bằng cách sau khi nhận sai lầm thì lại đón nhận những kẻ đã lôi cha mẹ chúng ra mà đấu tố rồi giết thưởng cho chúng làm đảng viên, giữ những chức vụ lãnh đạo ở các cấp chính quyền.
Với một guồng máy cai trị như thế thì chế độ đó là chế độ gì?

Một chế độ cai trị đất nước bằng sự sợ hãi của nhân dân là chế độ gì?
Trong một chế độ mà người dân khôn ngoan, muốn được sống yên ổn thì không dám nói đến chuyện chính trị, không dám nói lên những điều ngược lại ý đảng… Đó là loại chế độ gì?

Một chế độ lưu manh nên cách hành xử cũng lưu manh? (Lời Dương Thu Hương)
Ngoài xã hội thì chúng dùng côn đồ xã hội đen làm "quần chúng phẫn nộ tự phát" để đàn áp nhân dân, điển hình là những vụ Thái Hà... Dùng người miền Bắc vào Nam đi "kinh tế mới " ở  vùng  đất màu mở Lâm Đồng đến dọn đồ thiền viện Bát Nhã,... Tưới "tư tưởng Hồ Chí Minh (phân trộn nhớt) vào nhà những người dám nói thẳng nói thật như bà Trần Khải Thanh Thủy hoặc tưới vào xe những người muốn đến làm nhân chứng khi chúng khủng bố tu sinh….
Trên mạng ảo thì chúng dùng bọn vô lại để phá bỉnh, dùng bọn hacker để ngăn chận, đánh sập những trang web, blog nói lên sự thật nhằm bịt mắt bịt tai bịt miệng nhân dân.
Đó là loại chế độ gì?

Cái luật pháp có khả năng biến nạn nhân thành thủ phạm, và ngược lại, là loại luật pháp gì?
Những quan chức cấp cao nhất của tỉnh Hà Giang đã hiếp dâm những trẻ em vị thành niên thì được xử VÔ CAN, trong khi đó những nạn nhân vị thành niên lại bị vô tù hoặc phải trốn chui trốn nhủi …
Bà Trần Khải Thanh Thủy vì bênh chồng đang bị bọn côn đồ hành hung thì bị công an bắt ngay và toà án của chúng gấp rút xử bà 3,5 năm tù vì tội hành hung những tên côn đồ!
Trong xã hội LOÀI NGƯỜI có cái luật pháp nào như thế hay không?

Các bạn nghĩ gì về lời nói sau đây của một viên chức cộng sản VN?
-Mỗi đất nước đều có khiếm khuyết của nó ( Mỹ không ngoại lệ). Năm 2005, tôi có dịp đi cùng đoàn CCB.VN tham quan nước Mỹ. Đến Washington DC thăm (theo lời người hướng dẫn) Viện Bảo Tàng quân đội Mỹ. Khi nhìn thấy những tấm ảnh chụp vụ thảm sát Mỹ Lai được trưng bày với dòng chú thích” đây là tội ác của một đơn vị lính Mỹ tại VN”, cả đoàn chúng tôi “ sững sờ”, ngạc nhiên! Họ dám công khai tội ác của họ cho công chúng biết. Từ đó chúng tôi có cái nhìn khác về kẻ thù của mình.
-Sau đó qua khu vực Nhà Trắng nhằm lúc một số người Mỹ biểu tình chống TT. Bush, họ mang băng-rôn và hô khẩu hiệu” Bush là kẻ nói dối” (về cuộc chiến Iraq). Có vài con chó họ cho đeo mặt nạ ông Bush. Cảnh sát đứng bảo vệ nhưng không phản ứng gì. TT. Bush thì đứng trước sân Nhà Trắng vẫy tay chào những người phản đối. Trên đường về còn gặp nhiều tấm bảng viết lời “mạt sát” TT được cắm trong sân nhà tư nhân...Chúng tôi rất ngưỡng mộ sự tự do, dân chủ của họ nhưng cũng cho là thái quá!

Có phải vì cha anh chúng là quân cộng sản  ăn cướp miền Nam, nên chúng sá gì 2 tiếng “ăn cắp” (tham nhũng )?

Như thế này đã đủ cho cái miệng lưỡi cộng sản chưa?
-Đầu tiên, báo VnExpress bình chọn Nguyễn Tấn Dũng là “nhân vật của năm 2010”.
-Sau đó, bộ máy tuyên truyền của VN đưa cho báo đài trong nước những bài khen NTD là “nhà lãnh đạo xuất sắc”.
-Rồi họ chọn ra 2 bài, dịch ra tiếng Đức. Ngày 10 và 12/1/2011 họ gửi 2 bài đó đăng lên một tờ báo CHUYÊN đăng quảng cáo ở Đức là trang mạng (http://firmenpresse.de). BÁO QUẢNG CÁO này có tôn chỉ hoạt động theo cung cách cho đăng bất cứ bài TỰ quảng cáo tiếp thị nào mà khách hàng gửi tới. Tuyệt đối không kiểm tra. Tuyệt đối không biên tập.
- Ngay sau đó, báo VnExpress ngày 1/1, liền trích đăng BÀI QUẢNG CÁO đó với nhan đề “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng – nhân vật của năm 2010” [http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2011/01/3BA24BD1/] và một bài, trên Pháp luật Việt Nam ngày 11, nhan đề “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xuất sắc nhất châu Á”.
- Thế là báo chí Việt Nam, kể cả bản tin của Thông tấn xã Việt Nam (ngày 12 tháng 1) đồng loạt đưa tin  những “lời khen ngợi nồng nhiệt” của một “tác giả Đức”, của “báo chí nước ngoài”, rồi đến của “báo chí châu Âu”, của “một loạt các trang web tiếng Đức”!!!!

Ở đây tôi không bàn đến chuyện ông Dũng và chuyện họ đang mánh mung đấu đá tranh giành quyền lực với nhau,  mà tôi chỉ nói đến cái gian trá của ngành truyền thông dưới chế độ cộng sản mà thôi.
Tôi muốn nói đến cách mà họ đánh bóng ông Dũng hiện nay chẳng khác gì việc ông Hồ dùng bút danh Trần Dân Tiên để tự ca tụng mình, và sau này người CSVN đã dựng lên những chuyện chung quanh cái “đạo đức HCM” nhằm mục đích đánh bóng lãnh tụ.

Giữa thời đại thông tin ngày nay mà họ còn dám gian manh như thế, thì thử hỏi cái lịch sử của họ dựng lên, những câu chuyện “đạo đức bác Hồ” mà họ hoặc chính ông Hồ viết ra từ cái thời hang Pác Pó , cái thời miền Bắc sau bức màn tre, màn sắt cộng sản ngày đó… có chuyện gì mà họ không dựng lên được?

Tại sao Đảng Cộng Sản VN chủ trương Độc Tài Toàn Trị?
Bao nhiêu chế độ độc tài trên thế giới đã cho thấy một sự thật: Độc tài là để ngồi trên Luật Pháp, ngồi trên luật pháp để làm bậy mà không bị xử án!
Nếu không như thế thì độc tài để làm gì?

Hãy nói về sự giống nhau và khác biệt giữa những người yêu nước xưa và nay?
Sự giống nhau và khác biệt giữa những người yêu nước chống Thực Dân Pháp ngày xưa và những người yêu nước chống Cộng Sản Độc Tài Toàn Trị vô nhân khát máu ngày nay như thế nào?

-Cả 2 đều là những người Việt Nam yêu nước!
-Ngày xưa họ phải đối diện với 2 mối lo, vừa lo bị Thực Dân Pháp giết chóc tù đày, vừa lo bị ám hại, bắt cóc, thủ tiêu bởi chính người Việt Nam là cộng sản VN dưới sự điều khiển của tay sai Quốc Tế Cộng Sản là Hồ Chí Minh!
-Còn người yêu nước ngày nay thì vừa phải lo chống bọn cộng sản độc tài vô nhân vừa phải đề phòng tai nạn xe cộ, phân trộn nhớt tưới vào nhà, bao cao su, đánh nhau với đám đầu trâu mặt ngựa của Đảng…
Nói tóm là người yêu nước xưa và nay gì cũng phải để phòng Việt Cộng!

Tại sao yêu nước thương dân lại là một cái tội?
Tại sao những người Việt Nam yêu nước chỉ vì muốn đất nước đi theo con đường mà cả thế giới đang đi, chỉ vì muốn cho dân mình được hưởng những quyền Tự Do Căn Bản của con người (là Nhân Quyền) mà phải bị cộng sản Việt Nam trù dập, giết chóc, tù đày...???

Một bài học cho quan chức Việt Nam về cái “Văn Hóa Từ Chức”?
-Ngày xưa, khi các anh nhận biết (hay giả vờ) đã sai lầm trong Cải Cách Ruộng Đất, nếu các anh có một chút sĩ diện mà từ chức, thì có lẽ dân tộc này đã không có hàng triệu con người tài tuấn phải gục ngã trong cuộc chiến cốt nhục tương tàn do chính các anh gây ra, đất nước này không phải bị tan hoang, lòng người ly tán cho đến ngày nay!
Các anh chỉ "sai rồi sửa, sai nữa sửa nữa, càng sửa càng sai", chỉ để tiếp tục gieo tang thương cho đất nước trong khi miệng các anh luôn "đòi nợ máu" người Miền Nam, còn chính cái nợ máu các anh đã gây ra với dân tộc này, thì các anh chưa bao giờ trả!

-Ngày nay, đứng trước bao nhiêu sai lầm, tội ác của các anh thì các anh cũng vẫn chẳng có chút sĩ diện nào để nhận lỗi, để từ chức! Các anh đã ngồi xổm trên luật pháp mà các anh dùng để thống trị nhân dân để xử lý nội bộ, để bao che lẫn nhau... Rồi thì với những cái mày trơ trán bóng, nham nhở nói cười... các anh vẫn bám lấy cái ghế để chính các anh trở thành vấn nạn cho dân tộc này phải nai lưng ra mà gánh!

NGƯỜI CỘNG SẢN CÁC ANH CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI NỮA HAY KHÔNG?
Các anh có biết thế nào là cái "văn hóa từ chức" hay không hử những cái mặt dạn mày dày cộng sản?

Những người này có ca vang bài “Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng…” không?
Sau những phiên tòa dùng những “Luật Pháp PMU18”,  “Luật Pháp Tô hô+16”,  “Luật Pháp Sầm Đức Xương” v. v… thì trong những buổi tiệc tùng “ăn mừng chiến thắng” trong đó có cả lễ vinh danh liệt sĩ Sầm Đức Xương đã chấp nhận hy sinh cái mặt dày để bảo vệ sự nghiệp hiếp dâm của chủ tịch Nguyễn Trường Tô và những đồng chí quan chức anh hùng ở Hà Giang, trong những buổi tiệc đó họ có ca vang bài “Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng…” không?

Quyền được hưởng tài nguyên thiên nhiên của đất nước thuộc về ai?
Những tài nguyên thiên nhiên của đất nước như khoáng sản, bô xít, than đá, dầu hỏa v.v.. được khai thác để xuất khẩu, bán ra… thì lợi nhuận vào túi của những “chủ nhân ông” nào, mà không thấy đảng và nhà nước công khai minh bạch chi thu, lời lỗ ?
Một ví dụ nhỏ: Tổng lượng dầu thô xuất khẩu của Việt Nam năm 2010 đạt 8 triệu tấn với doanh thu gần 5 tỷ USD, chiếm 6,9% tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hoá của cả nước năm 2010  (theo trang web Bộ Công Thương).
Thì dĩ nhiên là những thu nhập thu được từ tài sản quốc gia, từ tiền thuế của nhân dân, từ viện trợ nhân đạo như “viện trợ xóa đói giảm nghèo KHÔNG HOÀN LẠI của LHQ và các nước phát triển… vẫn được dùng vào những chi tiêu công ích như quốc phòng, xây dựng hạ tầng cơ sở…
Nhưng có vẻ như tuyệt đại đa số người dân nghèo không được hưởng gì từ nguồn tài nguyên quốc gia cả, trong khi họ được đảng và nhà nước cho họ “làm chủ” từ hơn nửa thế kỷ qua!

Cái gì mà cộng sản chửi nhiều nhất chính là cái đã làm cho họ sợ nhất?
Ví dụ:
-Chuyện ngày xưa: Họ chửi bới Chính Sách Ấp Chiến Lược của ông Diệm, chỉ vì chính sách này đã cô lập họ một cách hiệu quả khiến cho họ không thể núp vào dân để dùng dân làm bia đỡ đạn, không thể bám vào dân để thu thuế, ăn bám…
-Còn ngày nay thì họ  dùng tường lửa để ngăn chận nhân dân truy cập internet, đánh sập những trang web chỉ vì đó là những phương tiện được nhân dân dùng để nói lên SỰ THẬT, mà kẻ gian trá thì chỉ có sợ Sự Thật!

Tại sao lại phải dấu đi lá cờ đỏ sao vàng trong ngày chiến thắng 30/4/1975?
Chiến đấu và hy sinh dưới ngọn cờ tổ quốc là niềm hãnh diện của người chiến binh, của công dân một quốc gia!
Chiến đấu và hy sinh trong một cuộc “chiến tranh Giải Phóng”, chống quân xâm lược để cứu nước… thì đó chính là một nhiệm vụ cao cả, chính là một cuộc chiến thần thánh.
Vậy tại sao người chiến binh Cộng Sản Bắc Việt lại không dám giương lên lá cờ đỏ sao vàng của mình trong ngày chiến thắng 30/4/1975, mà lại phải dấu nó đi?

Từ những anh bộ đội đến những chiếc tăng T54 đều là của quân Cộng Sản BẮC VIỆT, vậy mà từ lá cờ họ cắm trên xe tăng đến lá cờ họ cắm trên Dinh Độc Lập lại đều là lá cờ của MTDTGPMN!

Mấy con chuột lắt MTGPMN có tăng T54!

Khi hiểu ra vì sao họ lại không dám trương lá Cờ Đỏ Sao Vàng của họ trong ngày chiến thắng đó, người ta sẽ thấy được tất cả những gian manh dối trá để lừa đảo về thực chất cuộc chiến do họ gây ra ở Miền Nam khiến Mỹ và đồng minh phải nhảy vào giúp đỡ VNCH… Sẽ thấy được thực chất của cuộc chiến tranh VN 1954-1975… Sẽ thấy được tại sao thế giới đã xem ngày 30/4/1975 là ngày mà cụm từ “cộng sản VN” trở thành  đồng nghĩa với “TRÁO TRỞ LẬT LỌNG, GIAN MANH DỐI TRÁ”, và thế giới đã thể hiện qua hành động bằng cách CÔ LẬP Việt Nam và dang rộng vòng tay nhân ái đón nhận người VN tỵ nạn lớn nhất trong lịch sử nhân loại!

Thế nào là gái điếm?
Ví dụ cho dễ hiểu:
Ngày xưa ông Hồ dùng chính sách đu giây, khi thì ôm Nga khi thì bám Tàu… thì đó chính là hành động điển hình của gái điếm.
Ngay nay, đảng CSVN đang ôm Tàu, nhưng vẫn ngữa tay nhận tiền viện trợ của Mỹ… Khỏi cần nói ai cũng thấy đó chính là hành vi của gái điếm!

Dân Hà Nội đang noi gương ai?
Hà Nội bây giờ ra đường là gặp cái “văn hóa Địt Mẹ”, móc túi, gái điếm, chém nhau…
"Tàn dư Mỹ-Ngụy để lại" sau 40 năm dưới sự cai trị của Đảng Đạo Đức Bác Hồ đã được nâng lên tầm cao mới, được phát huy lên cả ngàn lần!
40 năm học tập noi gường đạo đức của con cáo già!

Xã hội của một đàn cừu
-Là nơi mà người dân cho rằng đi bầu những tên đã được Đảng chọn sẵn là đi cho xong nợ… Nhưng cũng vẫn có những kẻ ca tụng bầu cử (!) thành công !!!
-Trên thế giới này có một dân tộc nào bỏ phiếu bầu cho một đảng cầm quyền vì họ “có công” độc quyền giành lại độc lập cho đất nước bằng cách thủ tiêu, ám hại những nhà yêu nước khác và những đảng phái đấu tranh giành độc lập khác nhưng không theo cộng sản như họ?
Có một dân tộc nào chấp nhận cho những người nắm quyền lèo lái con thuyền quốc gia, cầm giữ  vận mệnh đất nước chỉ vì họ là những “anh hùng”, dù đó là những anh hùng ngu ngơ, những anh hùng không biết đọc không biết viết, không có một chức năng nào khả dĩ thích hợp để điều hành những công việc quốc gia?

Xin thưa rằng : Có! Đó là đất nước của một bầy cừu, một đất nước mang cái tên rất mỹ miều là nước “CHXHCN Việt Nam - Độc lập Tự Do Hạnh Phúc”!

Nhờ ơn Bác và Đảng, nên tỷ lệ giàu nghèo ở VN như thế này?
Chênh lệch giữa người giàu và người nghèo ở VN hiện được xếp vào hàng những nước có sự cách biệt lớn nhất thế giới!
Hàng triệu triệu sinh linh đã bị cộng sản biến thành những con vật hy sinh để giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nưóc cho chúng dựng lên một Xã Hội Công Bằng mà miệng lưỡi của chúng rêu rao như thế đấy!
Sáng con mắt chưa?

Lăng Ba Đình và Bệnh Viện, Trường Học… Cái nào có ích cho dân ta hơn?
Nếu dẹp đi cái lăng Ba Đình vốn bị xem là cái khối nặng đè lên trái tim đất nước đó, rồi dùng toàn bộ khu vực đó để xây dựng trường học miễn phí, bệnh viện công… bằng cách dùng số tiền bảo quản xác chết, nuôi đội quân canh giữ nó … thì sẽ xây dựng được bệnh viện bao nhiêu giường cứu sống được bao nhiêu người, giúp được bao nhiêu trẻ em không phải bị thất học?
NGƯỜI VN NGHÈO KHổ muốn giữ cái lăng đó hay muốn có những bệnh viện, trường học miễn phí như ở Miền Nam thời VNCH?
40 năm học tập “đạo đức bác Hồ”, kết quả là một xã hội VN tha hoá, vô cảm… Vậy thì để nó nằm đó làm gì nữa?

Tại sao chế độ cộng sản ở VN càng ngày càng bền vững ?
Có phải vì chúng đã nuôi dưỡng được một bầy chó săn, lấy tiền thuế của nhân dân ra nuôi bọn này ăn cho béo, lúc nào cũng gầm gừ, sẵn sàng ùa ra cắn bất cứ ai mà chủ chúng bảo… Cho nên cái thể chế lưu manh tàn ác đó mới tồn tại được cho đến bây giờ?
Càng ngày càng vững mạnh đối với dân, nhưng lại càng khiếp nhược, hèn hạ trước giặc Tàu!
Thật vinh quang!

Đảng và nhà nước ta chuẩn bị đánh Trung Quốc như thế nào?
Đảng và nhà nước ta đã chuẩn bị rất cẫn thận :
-Vài tháng trước đây, đảng ta đã lo tu chỉnh cái Luật Pháp Nguyễn Trường Tô của Đảng, quy định rằng những người ở lại nước ngoài sẽ không bị truy tố để hợp thức hóa con em của chúng đang du học, du lịch rồi trốn ở lại nước ngoài.
- Nay thì họ vừa ban hành Nghị định 42/2011/NĐ-CP quy định 8 thành phần dây mơ rễ má của họ được miễn gọi nhập ngũ trong thời chiến trong lúc căng thẳng Biển Đông gia tăng.
Thật là Đảng ưu việt và cũng thật vinh quang cho những con cừu VN anh hùng!

Bị đảng và nhà nước bịt miệng kiểu gì mà báo chí trong nước nín thinh?
Dưới thời VNCH, báo chí Miền Nam chỉ mong có vụ biểu tình nào là họ tung đủ thứ tin và hình ảnh, còn bây giờ cũng là báo chí, tại sao lại nín thinh?
Cái ưu việt của CS là ở chỗ đó! Đui, Điếc, Câm để được hành nghề… Báo Chí dưới sự thống trị của cộng sản!
Gái điếm bán thân nuôi miệng, còn truyền thông báo chí VN bán miệng nuôi thân!

Lời phát biểu của nhà Sử học có uy tín trong nước, ông Dương Trung Quốc cho thấy gì?
Trao đổi với Quốc Phương của BBC Việt ngữ hôm 03/7/2011, nhà sử học Dương Trung Quốc, Đại biểu Quốc hội, Tổng thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam (VN) đã phát biểu:

BBC: Ông có lời khuyên gì cho Nhà nước, Chính phủ VN đối phó với các hành vi gây căng thẳng của TQ hiện nay, cũng như trước ý đồ, tham vọng lâu dài của họ đối với lãnh thổ, lãnh hải của VN về lâu về dài?

Đại biểu Dương Trung Quốc:
… trong bối cảnh hiện nay, cái mạnh nhất của VN chính là phát huy dân chủ. Nếu phát huy được dân chủ, thì Nhà nước cũng mạnh mà đất nước càng mạnh. Tôi nghĩ TQ rất e ngại nếu có một nước VN dân chủ ở bên cạnh sườn họ. Ít nhất chúng ta cũng ghi nhận một thời kỳ lịch sử, tuy không dài lắm, đó là giai đoạn kể từ năm 1945 tới năm 1950, lúc đó người VN đã có thể tự mình làm cuộc cách mạng giải phóng, giành độc lập từ tay Thực dân Pháp và đánh đổ chế độ Phong kiến VN. Thế nhưng lúc đó làm gì có một ai đứng đằng sau? Không có ai, nhưng người VN vẫn duy trì được cuộc kháng chiến chống Pháp. Cho đến năm 1950, sau Chiến thắng Biên giới, đương nhiên lúc đó hoàn cảnh quốc tế thu hút VN vào trong cuộc đụng đầu Đông - Tây, cuộc Chiến tranh Lạnh, sang một bước khác…

-Người ta thấy gì trong lời phát biểu trên đây?
Đó là đoạn “…đương nhiên lúc đó hoàn cảnh quốc tế thu hút VN vào trong cuộc đụng đầu Đông - Tây, cuộc Chiến tranh Lạnh, sang một bước khác.”!
Thì ra ông cũng công nhận đó là cuộc “đụng đầu Đông – Tây, cuộc chiến tranh lạnh…”, chứ không có những luận điệu “Đế quốc Mỹ xâm lược”, “tay sai, bù nhìn, bán nước…”, “Giải phóng Miền Nam”, “Chống Mỹ cứu nước”….như mồm loa mép giải cộng sản vẫn rêu rao!

Đến bao giờ CSVN mới trả lại sự thật cho lịch sử?

Tại sao đảng CSVN có quyền bắt cả dân tộc phải đi theo con đường do họ chọn?
Dù họ vẫn không biết được con đường đó sẽ dẫn dân tộc này đi đâu, dù họ đã thấy rằng ngay cả Thế Giới CS cũng đã từ bỏ con đường mà họ đã chọn đó…
Đất nước này, tương lai của dân tộc này là của Đảng hay của nhân dân mà người CS lại dành lấy cái quyền bắt nhân dân này phải đi theo con đường do họ chọn, ai nói ngược lại y đảng thì đều bị xem là "Phản Động”?
Ai cho họ cái quyền đó?

Tại sao CSVN lại có thể vô nhân tàn ác, tráo trở lưu manh đến thế?
Chúng vác súng đạn Nga Tàu vào Nam tàn sát đồng bào, bắt người Miền Nam phải để cho chúng “giải phóng”, phải để cho chúng chiếm đoạt, phải đầu hàng… thì mới được chúng cho hưởng thanh bình!
Còn nếu người Miền Nam vì yêu chuộng Tự Do Dân Chủ mà chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của chúng để tự vệ, thì chúng mở rộng chiến tranh để tàn sát; chúng dùng mọi hình thức khủng bố để gây sợ hãi trong nhân dân, bất an trong xã hội như bắt cóc thủ tiêu, đặt chất nổ nơi đông người, giật mìn xe khách, pháo kích xóm làng, ngăn sông cấm chợ…
Tại sao chúng có thể hành xử bạo lực tàn ác hơn súc vật như thế?
Có phải chỉ vì để cho chúng được hưởng những gì mà chúng đang tọa hưởng ngày nay? Là hiếp dâm trẻ em mà không bị luật pháp Nguyễn Trường Tô của chúng kết tội? Là tham nhũng thì sẽ được luật pháp Nguyễn Việt Tiến của chúng bao che? Là ăn đời cha chưa đủ, còn chia nhau cho đời con của chúng những cái ghế để vơ vét?
Người VN đã sáng con mắt sau hơn 40 năm nếm mùi cộng sản : Chính vì nhờ Mỹ bỏ đi, nhờ VNCH đầu hàng chúng nó, để cho chúng nó chiếm đoạt Miền Nam nên chúng mới cho hưởng thanh bình! Chứ nếu VNCH không đầu hàng, thử hỏi chúng có để yên cho Miền Nam hưởng thanh bình hay là tiếp tục tàn sát, phá hoại, khủng bố Miền Nam như chúng đã làm từ 1954 đến 1975?

Tại sao các nước Đông Âu, Nga, thấy cái bản mặt người VN là hầu như họ...nhổ phẹt phẹt công khai?
Có nước còn không muốn cấp hộ chiếu cho người Việt nữa… Vậy những người Việt đó là loại người Việt nào, con cháu của cha già dân tộc nào mà nhục thế?

Vài sự kiện nhỏ để nhắc nhớ
Nếu ngày xưa ông Hồ đừng ôm chân Nga Tàu, đừng xâm lược Miền Nam, cứ để VNCH phát triển như Nam Hàn, Tây Đức…Thì VN đã không mất Hoàng Sa, ngày nay Tàu không thể ngang nhiên khai thác biển Đông; dân ta không cần phải biểu tình chống Tàu; không bị Tàu cấm đánh cá ngay trong hải phận VN…
Xin nhắc lại vài sự kiện về biển Đông, ngày 1/11/1974 đích thân Tổng Thống Thiệu cầm đuốc đốt dầu thô bừng cháy được lấy lên từ giàn khoan Bạch Hổ  ngoài khơi vùng biển phía Nam. Các giếng dầu của VNCH lúc đó được mang những tên rất đẹp như, Hoa Hồng 9, Bạch Hổ, Mía, Dừa...
Riêng vùng quần đảo Trường Sa trước 1975 thì chỉ có 1 đảo bị nước ngoài (Đài Loan) chiếm đóng là đảo Ba Bình (Itu Aba), còn lại thì đều do VNCH chiếm giữ, chứ không phải như bây giờ!

Người VN chúng ta cần phải đời đời mang ơn sự sụp đổ của Liên Xô?
Thành trì của hệ thống XHCN tan rã đã phơi bày ra tất cả những giáo điều hoang tưởng của CNCS. Nó cũng chỉ ra những thối nát của những nhà nước khủng bố bằng công an trị, những tội ác kinh hoàng mà lịch sử tồn tại của CNCS đã gây ra cho loài người.
Cho nên khi Liên Xô sụp đổ, không còn chỗ để bám, cộng sản VN buộc lòng phải “Đổi Mới” để sống còn. Đổi Mới nghĩa là từ bỏ những cái quái đản của cộng sản để từng bước theo những bước VNCH đã đi, kết quả là VN mới có được như ngày hôm nay.

Có “Đạo Đức Cách Mạng” của người cộng sản trên đời này hay không?
Không thể có thứ Đạo Đức đó trên cái cõi đời này!
Vì đã theo cộng sản thì không thể có Đạo Đức được!
Khi đã nghe người CS nói, khi đã nhìn người CS làm rồi, thì người đạo đức không ai theo CS nữa! Vì người theo CS thì chẳng còn là người Đạo Đức!
Cộng Sản đã là biểu hiệu của sự tha hóa đến tột cùng của nhân cách con người!

Tại sao bây giờ đảng CSVN không phát động cuộc Cách Mạng Long Trời Lở Đất của HCM nữa?
Có phải vì chúng cũng thấy cuộc Cải Cách Ruộng Đất của Hồ Chí Minh quá vô nhân tàn ác, chỉ có loài súc vật đội lốt người mới hô hào làm chuyện đó, nên bây giờ chúng nín thinh?
Hay chỉ vì bây giờ chúng và con cháu chúng đã thành Tư Bản Đỏ cả rồi, nên chúng mới để yên cho nhân dân kiếm chác trong khi chúng chia nhau ăn cám sú?

Làm sao để biết thế nào là Miệng Lưỡi Cộng Sản?
Khởi đầu, chúng nhân danh giai cấp Công-Nông, Chuyên Chính Vô Sản để đi làm cách mạng, để tiến đến một xã hội công bằng…
Rồi khi cách mạng thành công bằng xương máu, mồ hôi và nước mắt của đồng bào, thì chúng đã và đang xây dựng một xã hội Công Bằng như thế nào? Chỉ cần nhìn qua chính các quan chức cộng sản đang miệng thì tung hô, bắt con nít học tập gương “đạo đức bác Hồ”, mà chân thì chà đạp lên những lời nói láo của ông ta qua cách sống xa hoa đàng điếm thối nát của chính bản thân và gia đình chúng thì sẽ thấy rõ ngay... 

Tại sao gọi là “Đội Võ Trang Tuyên Truyền”?
Võ Nguyên Giáp là người đã xây dựng nên những đội tự vệ ở các xã miền núi hay những đội võ trang tuyên truyền đầu tiên của Việt Minh sau đó.
Câu hỏi được đặt ra là tại sao lại phải võ trang để đi tuyên truyền? Võ trang để chống Nhật hay chống Pháp hay võ trang để khủng bố tinh thần của những người Việt Nam phải nghe họ tuyên truyền để bắt buộc họ phải theo Việt Minh, nếu không thì sẽ bị bắt trói và dẫn đi như vô số người đã bị họ thủ tiêu?

Tại sao bầu cử ở VN không cần tranh cử?
Vì những người đối lập, nói ngược lại ý Đảng thì đều đã bị diệt hết rồi, ai chưa bị diệt mà ra mặt thì sẽ bị diệt!
Từ khởi thủy, người cộng sản đi vận động khắp nước để giành phần thắng cho đảng CS, họ chủ yếu là dùng các thủ đoạn khủng bố, ám sát những người đối lập… Bây gi thì không cần dùng những thủ đoạn giết người đó nữa, vì bầy cừu VN đã nằm gọn trong quyền sinh sát của chúng rồi…
Chính nhờ thế mà CS đã thành công! Nhưng là sự thành công trong nỗi sợ hãi, trong tiếng thở dài của người dân! 

Người dân Việt hỏi đảng Cộng Sản Việt Nam?
-Có phải các anh đang thể hiện “tư tưởng bác Hồ” bằng cách đặt việc bảo vệ cái tình-đồng-chí-ý-thức-hệ vốn được ông Hồ và các anh xem là TÌNH CẢM THIÊNG LIÊNG của 2 đảng Cộng Sản Việt-Trung lên hàng đầu, xem nó quan trọng hơn cả sự toàn vẹn bờ cõi quê hương, nên các anh cấm biểu tình chống giặc, sẵn sàng cho công an, côn đồ đàn áp người dân muốn nói lên tiếng nói dõng dạc trước quân thù truyền kiếp, bảo vệ biển đảo quê hương?
-Sự thật lịch sử đã cho thấy, chính Tàu mới là nước xâm lược VN, vậy tại sao mồm loa mép dãi các anh lại nói là Mỹ xâm lược VN trong khi Mỹ chỉ đến VN để giúp đồng minh VNCH chống lại làn sóng bành trướng của Tàu do các anh làm mũi xung kích, làm tay sai, làm con chó giữ nhà gác ngõ cho nó để chống lại Thế Giới Tự Do là thế giới mà ngày nay các anh đang cố hội nhập? (Bằng chứng : Tàu nuôi dưỡng các anh tối đa để xúi giục các anh đi “giải phóng” Miền Nam, trong khi đó quân Mỹ đang đồn trú trên lãnh thổ Đài Loan, vậy mà chúng vẫn không hề đi “giải phóng” Đài Loan!)

Nhờ đâu VN mới được như ngày nay?
Người VN chúng ta cần phải đời đời mang ơn sự sụp đổ của Liên Xô!
Thành trì của hệ thống XHCN tan rã đã phơi bày ra tất cả những giáo điều hoang tưởng của CNCS. Nó cũng chỉ ra những thối nát của những nhà nước khủng bố bằng công an trị, những tội ác kinh hoàng mà lịch sử tồn tại của CNCS đã gây ra cho loài người.
Cho nên khi Liên Xô sụp đổ, không còn chỗ để bám, cộng sản VN buộc lòng phải “Đổi Mới” để sống còn. Đổi Mới nghĩa là từ bỏ những cái quái đản của cộng sản để từng bước theo những bước VNCH đã đi, kết quả là VN mới có được như ngày hôm nay.
Việt Nam Cộng Hoà là một con tàu đã đi đúng hướng, và nếu con tầu này không bị chìm trong trời "giông bão Cộng Sản" thì nó đã đến được đích. Rất tiếc là chính người cộng sản đã đánh chìm con tàu đó, nếu không thì ngày nay Châu Á đã có thêm một con Rồng, và con Rồng Việt Nam có thể chỉ thua Nhật Bản mà thôi!

Đề nghị VN dựng tượng đài to nhất Đông Nam Á, mang tên “Công Hàm Phạm Văn Đồng”?
CSVN đã dựng lên vô số tượng đài, có cả tượng tên đồ tể của nhân loại là Lenin vinh quang ở vườn hoa Hà Nội, sao chưa thấy họ dựng lên cái tượng đài nào khắc nguyên văn cái Công Hàm Bán Nước của Phạm Văn Đồng? Sẵn họ đang góp đá cho Trường Sa đó, lấy đá đó mà dựng lên một tượng đài vĩ đại như thế ở Trường Sa đi?
Chậm chân chậm tay thì thằng Tàu nó sẽ dựng cái tượng đài đó lên giùm đấy!

Qua lời ĐTGM Hà Nội nói về cái “Nhục”, xin hãy nêu lên những vinh quang và niềm tự hào của người VN?
Tự hào là tự hào về cha ông thuở trước của ngàn năm dựng nước và giữ nước.
Còn từ 1954 đến nay, một dân tộc mà thời chiến tranh thì làm lính đánh thuê, làm con vật hy sinh cho mưu đồ bành trướng của Cộng Sản; thời hòa bình thì trong ăn cắp của dân, ngoài ăn mày thiên hạ. Có ngày nào vinh dự đâu…mà nói đến vinh quang với tự hào?
Có nhục hay không? Có phải không thấy nhục vì cái mặt quá dày?
-Bao nhiêu nước nhận nô lệ lao động VN?
-Bao nhiêu nước nhận con nuôi VN vì hậu quả của nghèo khó, của tệ nạn xã hội?
-Bao nhiêu nước có trẻ em, phụ nữ VN đang là nô lệ tình dục?
-Bao nhiêu người Hàn quốc, Đài Loan không thể tìm được vợ ngay trên đất nước họ, phải qua đây để chọn lựa như chọn súc vật để đem về xài?
-Nước Anh, Đức, Canada, Mỹ…. đã bắt giữ bao nhiêu người Việt từ các nước thuộc Liên Xô cũ trốn sang để làm những chuyện xấu xa như trồng cần sa, trộm cắp…?
-Vụ hối lộ, tham nhũng Xa Lộ Đông Tây đã là trò cười trên báo chí Nhật Bản.
Những quốc gia có mối liên hệ như thế với VN, họ không thấy gì đáng để VN tự hào cả!

Theo thuyết tiến hóa… Vượn thành người, vậy Người sẽ thành gì?
Thực tế đã chứng minh 2 điều về “thuyết tiến hóa” này:
-Thuyết tiến hóa đã nói bậy, vượn là vượn, người là người! Ngay cả thụ tinh cũng không thể kết hợp được.
-Còn nếu thuyết đó nói đúng, thì khi Vượn thành người, thì Người sẽ thành... Phản Động!

1954-1975 là giai đoạn “Kháng Chiến Chống Mỹ” cứu nước của CSVN ?
Lịch sử nước Mỹ từ ngày lập quốc cho thấy Mỹ chưa hề đánh chiếm một nước nào cả. Vậy những loại thể chế nào CHỐNG MỸ ?
-Giai đoạn từ Thế Chiến Thứ Nhất đến Thế Chiến Thứ 2 : Mỹ chống lại chính sách Thực Dân và Thuộc Địa trên thế giới.
-Thế chiến Thứ 2 : Mỹ giúp phe Đồng Minh đánh phe trục Đức-Ý-Nhật vì phe trục phát xít này phát động chiến tranh nhằm nô dịch thế giới.
Phe trục đầu hàng, Mỹ vẫn không chiếm lấy một mảnh đất nào của Châu Âu và Nhật cả, mà còn giúp những nước bại trận đó tái thiết đất nước, phục hồi và phát triển kinh tế.
-Mỹ giúp Kuwait đẩy lùi quân xâm lược Iraq xong là Mỹ rút quân về nước.
-Sau đó Mỹ đánh Iraq để dẹp chế độ độc tài sắt máu xong thì cũng rút quân về nước.
-Mỹ đánh Afghanistan để diệt quân khủng bố quốc tế, cũng đang chuẩn bị rút quân về nước.

Nói tóm lại, trong lịch sử nước Mỹ, Mỹ đã tham chiến để chống lại những loại thể chế nào, có chiếm đoạt hoặc khai thác tài nguyên của bất cứ nước nào không? Từ đó ta sẽ thấy vì sao quân Mỹ vào VN để giúp VNCH chống lại cuộc xâm lược của CS Bắc Việt, và cũng từ đó ta thấy được cái bộ mặt thật CS Bắc Việt như lãnh đạo của chúng vẫn tuyên bố “Ta đánh là đánh cho Liên Xô, cho Trung quốc, cho các nước XHCN anh em".
Quân Mỹ đổ bộ vào VN từ năm 1965 và rút khỏi VN vào năm 1973. Vậy cộng sản Bắc Việt chống Mỹ nào trong những năm trước 1965 và sau 1973? 
Cái đó gọi là mồm loa mép giải của quân ăn cướp đấy! Chống Mỹ cứu cộng sản thì chúng rêu rao là “chống Mỹ cứu nước”!