Tôi Muốn Hỏi 1




Các ông vn luôn mồm nói rằng,
Cái di sản Việt Nam ngày nay là nhờ ơn Bác và Đảng!
Vậy có bao giờ các ông tự hỏi,
Trong ngôi nhà Việt Nam đầy máu và nước mắt này, 
dân VN đang phải câm nín, thở dài mà sống như một bầy cừu
dưới ách thống trị vô cảm, sắt máu của Đảng,  có mấy ai muốn hưởng cái di sản đó?
Cái di sản của một dãy non sông gấm vóc được xây dựng bằng núi xương sông máu
đã bị các ông dâng bớt cho Tàu...
Cái di sản của một xã hội  đoàn kết yêu thương từ ngàn xưa 
đã bị các ông biến thành phân hóa, vô cảm, điêu ngoa...
Ai muốn hưởng cái di sản đó?

Điền Đông Phương





Ý thức hệ của các anh so với quyền lợi quốc gia, cái nào quan trọng hơn?
Tại sao CSVN và một vài thể chế độc tài còn sót lại trên thế giới cố bám vào một ý thức hệ đã bị vất vào sọt rác ngay tại chính nơi sản sinh ra nó? Con đường mà cả thế giới loài người đang đi, sao không theo, lại mò mẩm đi trên con đường mà không ai biết nó sẽ dẫn đi đâu?

CSVN, những khẩu hiệu giăng đầy đường ngày xưa đâu mất cả rồi?
-“3 Dòng Thác Cách Mạng” chạy ra biển Đông mất rồi hay đã biến thành 3 dòng thác Bản Giốc vậy?
-“Xã Hội Chủ Nghĩa Bách Chiến Bách Thắng” đã bị vất vào bãi rác nào, chỉ cho mấy cháu ngoan bác Hồ đi bươi nó lên xem mặt mũi nó ra nàm thao? Sao lại nín thinh không sùi bọt mép ra mà ca nữa vậy?
-Còn cái "Vươn ra biển lớn" nữa? Có phải vì chưa ra tới biển lớn thì đã đụng… tàu lạ, nên phải quay vào bờ rồi tịt luôn?
Thì ra ngày đó chỉ là mồm loa mép giải của cái gọi là Miệng Lưỡi Cộng Sản!

Những cái này biến mất từ bao giờ vậy?
Những khẩu hiệu của thời đó như“Ba dòng thác cách mạng”, “XHCN bách chiến bách thắng”, “VN là thành trì vững chắc của XHCN”...đã được ông cha ông họ ngày xưa chỗng mông, phùng mang trợn mắt, nước dãi nhểu lòng thòng... mà hô thật là khí thế... cách mạng đó, nay biến đâu cả rồi???
Ngày xưa những người anh hùng ngu ngơ nghe mà nức lòng, nhìn mà tin sái cổ... Còn bi giờ, nghe sao nó... kỳ cục wá hả!
Có ai biết những khẩu hiệu đó nó tịt từ đời nào... sao họ nín thinh, không thấy nhắm mắt hả họng mà ca nữa vậy?

“Chủ nghĩa Tư Bản giẫy chết” bao nhiêu năm rồi mà vẫn còn sống nhăn vậy?
Kể cả qua cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu hiện nay, nó cũng chưa chết... Chẳng những nó không chết, mà... ta còn thập thò bò theo đuôi nó nữa?
Sao kỳ cục vậy?
Thế mà bảo là ăn nói gian manh xảo trá thì hổng chịu!

Có “Đạo Đức Cách Mạng” của người cộng sản trên đời này hay không?
Không thể có thứ Đạo Đức đó trên cái cõi đời này!
Vì đã theo cộng sản thì không thể có Đạo Đức được!
Khi đã nghe người CS nói, khi đã nhìn người CS làm rồi, thì người đạo đức không ai theo CS nữa! Vì người theo CS thì chẳng còn là người Đạo Đức! Ngày nay, bộ mặt thật của cái gọi là “Đạo Đức Cách Mạng” đó đã hiện nguyên hình là hiện thân của một  đảng cầm quyền toàn một lũ xôi thịt bu bám cái “định hướng XHCN” để chia nhau vơ vét mồ hôi nước mắt đồng bào, đục khoét đất nước… từ “người thanh liêm nhất nước là Trống-Đồng-Lê-Khả-Phiêu đến tên hiếp dâm con nít Nguyễn Trường Tô…
Cộng Sản đã là biểu hiệu của sự tha hóa đến tột cùng của nhân cách con người!

Một dân tộc muốn biểu tình nói lên lòng yêu nước cũng bị cấm…?
Đất nước Việt Nam là của ai, của nhân dân Việt Nam hay của Đảng Cộng Sản VN?
Vậy thì chế độ đang thống trị dân tộc này là chế độ gì?

Lá cờ Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam đâu mất rồi?
30/4/1975, lá cờ Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam tung bay giữa Sài-gòn và khắp cả Miền Nam…Không thấy lá cờ đỏ sao vàng nào cả!
Nay lá cờ Mặt trận đó đâu rồi? Tại sao lại bị vất vào sọt rác?
Có phải những người yêu nước Miền nam ngày đó, khi đã sáng con mắt, nhận ra rằng mình đã bị lừa bịp, đã cõng rắn, rước Bắc-kỳ về giày mả tổ thì đã muộn; đành ngậm miệng làm thinh để được mang tiếng “anh-hùng”, để nhận bổng lộc…trong sự nguyền rủa của người Miền Nam?

Những kẻ được nuôi dưỡng, ăn học… bằng đồng tiền tham nhũng, họ có cảm  thấy hãnh diện không?
Nếu cha mẹ họ là kẻ tham nhũng, hoặc làm giàu bất chính… Và họ được nuôi dưỡng, ăn học… bằng đồng tiền mà mọi người nguyền rủa, khinh bỉ đó… Họ nên hãnh diện hay nhục nhã?

Nếu VN không từ bỏ đường lối kinh tế XHCN từ năm 1986 để đổi mới, thì VN ngày nay như thế nào?
Có khá hơn Cuba, Bắc hàn không?

Đây là bản chất của thầy hay của trò?
Nếu các học trò ngoan của một ông thầy mà đứa nào cũng lưu manh, trộm cắp (nói chung là tham nhũng)… Đứa nào cũng gian dâm, bất nghĩa... Đứa nào cũng tham quyền cố vị... Đứa nào cũng gian ác tráo trở...
Thì bản thân ông thầy đó ra sao?

Tại sao bây giờ thì ta phải ngậm miệng để… ngoại giao với Tàu?
Mỹ và Việt Nam Cộng Hòa là 2 lực lượng rất mạnh, đó là chưa kể đến quân của các nước đồng minh như Úc, Tân Tây Lan, Hàn quốc, Thái Lan đã tham chiến ở Niền Nam…Vậy tại sao trước 1975, ta sẵn  sàng chết đến người Việt cuối cùng để tàn sát người Việt, ”đánh cho Mỹ cút”… còn bây giờ thì ta lại ngậm miệng để… ngoại giao với Tàu??? Tàu nó mạnh hơn Mỹ ở chỗ nào mà lại sợ nó???
Tôi không cổ vũ chiến tranh, chỉ hỏi để biết cái chiêu bài “Chống Mỹ Cứu Nước”, “Giải Phóng Miền Nam” ngày xưa có phải là dối trá hay không mà thôi.

Xin những người Cộng Sản VN hãy trả lời giùm?
Xin CS Bắc Việt trả lời dùm câu hỏi: “Sao không để yên cho Nam VN phát triển như Nam Hàn, mà phải cần có 3,8 triệu gười chết để có một đất nước tan hoang, lòng dân ly tán như hôm nay?”

Hỏi Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh và 16 con giòi.
Tại sao ngày xưa khi chưa có một thằng lính Mỹ nào có mặt ở Việt Nam, thì mồm loa mép giải của cha anh chúng bây đã hô hào "Sẵn sàng đốt cháy cả dãy Trường Sơn", "Sẵn sàng chết đến người Việt cuối cùng", rồi thì là "Đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào", "Xã Hội Chủ Nghĩa bách chiến bách thắng", "Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng"...
Còn bây giờ thì thằng Tàu đã chiếm đất chiếm biển, đã giết quân giết dân Việt, thì mồm loa mép giải chúng bây lại nín thinh? Chẳng những nín thinh, chúng bây còn bịt miệng dân chống Tàu, chúng bây còn đem dán 16 Chữ Vàng lên trán, đội cái 4 Tốt lên đầu rồi mồm loa mép giải chúng bây ngậm lại mà quỳ trước giặc?
Có phải bây giờ chúng bây đang nhận cái Hậu Quả mà cha anh gian manh dối trá của chúng bây ngày xưa đã gieo cái Nhân hay không?

"Đem chí nhân thay cường bạo, lấy đại nghĩa thắng hung tàn" của lũ mồm loa mép giải?
Tại sao suốt một thập niên sau 30/4/1975, cộng sản VN đã cấm con em người VNCH không được vào Đại Học, còn đi Nghĩa Vụ Quân Sự, đi làm "Nghĩa Vụ Quốc Tế" ở Kampuchea thì họ gom đi tất cả, không bỏ sót một ai?
Chưa hết, họ còn đẩy những người VNCH và gia đình đi “Kinh Tế Mới” vốn là những nơi phèn chua nước mặn, khô cằn sỏi đá mà đặc biệt là những vùng bị rải chất độc Màu Da Cam, trong khi đó người Miền Bắc vào Nam đi Kinh Tế Mới thì lại được đưa đến những vùng đất phì nhiêu màu mỡ như ở Lâm Đồng, Tây Nguyên…?

-Tại sao lãnh đạo cộng sản VN cùng con cháu và dây mơ rễ má của họ đều đã trở thành tư bản, còn dân tộc này thì vẫn bị họ bắt phải “định hướng XHCN”?

-VN là nước xuất cảng gạo thứ nhì thế giới, mà sao nông dân không đủ tiền cho con đi học?

-Nếu CS Bắc Việt không xua quân vào ăn cướp Miền Nam, thì Mỹ vào VN để đánh ai ?

-Đảng Cộng Sản đã CƯỚP CHÍNH QUYỀN. Vậy họ cướp chính quyền từ tay ai, từ tay người Việt hay từ tay ngoại bang?

-Có phải Đảng ta rất tự hào vì đã cướp chính quyền? Cho nên con cháu của bọn ăn cướp đó bây giờ coi chuyện ăn cắp (tham nhũng) là chuyện nhỏ, là điều tất nhiên?
Đối với kẻ cướp, thì họ sá gì cái tiếng ăn cắp!

-Có nước nào mà khi một đảng muốn thành lập lại phải đi xin phép một đảng khác? 
Nhân dân những nước đó có cho phép đảng cầm quyền làm như thế hay không?

-Cụm từ “con dân”, là con dân của Tổ Quốc hay là con dân của lãnh tụ, của đảng?

Ở các nước phát triển, Đảng Cộng Sản được tự do hoạt động. Vậy tại sao họ vẫn không ngóc đầu lên nổi?
Đảng Cộng Sản ở những nước phát triển vẫn được tự do hoạt động, nhưng vì dưới những thể chế Dân Chủ, người dân không bị bịt tai, bịt miệng, bịt mắt...
Khi biết rõ trắng đen thì không còn ai tin Cộng Sản nữa, thì làm sao có chỗ cho Cộng Sản nói láo?!

Một chế độ chủ trương tù đày những người yêu nước là chế độ gì?
Cha anh của chúng đã xếp giới TRÍ thức vào hàng đầu những thành phần trong xã hội cần phải bị tiêu diệt (Ông Hồ kêu gọi : “TRÍ phú địa hào đào tận gốc, trốc tận rễ”). Ngày nay chúng tù đày những trí thức trong nước chỉ vì những trí thức này vì lòng yêu nước mà nói lên những điều ngược lại ý đảng. Thậm chí có những người chỉ mặc chiếc áo có câu “HS & TS là của VN” thôi cũng bị họ cho vô tù! 
Trong khi đó thì họ lại xem một nước đang lấn chiếm đất biển của mình, giết chóc ngược đãi ngư dân mình là “tình đồng chí, nghĩa anh em”, là “tình cảm thiêng liêng”...
Những điều đó có đủ để nói lên cái bản chất tay sai, buôn dân bán nước của chế độ đó hay chưa?

Thực Dân, Phát xít so với Cộng Sản, cái nào tàn ác hơn?
Thực Dân, Phát Xít giết người khác chủng tộc, còn Cộng Sản giết luôn ngay chính đồng bào ruột thịt của chúng. Hàng trăm triệu người đã bị chúng giết bằng những hình thức dã man nhất.
Vậy cái nào tàn ác, vô nhân hơn?

30/4/1975 họ tuyên bố Miền nam đã được giải phóng. Vậy giải phóng Miền Nam khỏi ai, khỏi cái gì?
Từ năm 1973 thì Mỹ đã rút ra khỏi VN và cũng đã ngưng viện trợ cho VNCH rồi, thì không thể nói là giải phóng Miền Nam khỏi tay Mỹ. Còn nói giải phóng Miền Nam khỏi Tư Bản, thì tại sao giải phóng khỏi Tư Bản xong rồi thì lại chạy theo Tư Bản?
Ăn cướp thì cứ nhận là ăn cướp, có ai dám nói gì đâu mà cứ gian manh dối trá?
Đúng là miệng lưỡi cộng sản!

Tại sao Việt Nam lại đi ngược lại trào lưu thế giới?
Tại sao có những người bằng lòng với đời sống xã hội của chỉ 4 nước Cộng Sản còn lại, mà không thích sống đời sống xã hội của tuyệt đại đa số loài người trên thế giới đang sống? Dù họ cũng biết rằng các nước cộng sản như Liên Xô, Đông Âu đã thức tỉnh để tự giải thoát họ ra khỏi cái tai họa Cộng Sản, và cũng đã thấy rằng VN ngày nay được phát triển cũng là nhờ từ bỏ những chính sách, đường lối của Cộng sản?
Đã thấy nó là sai trái nên phải “Đổi Mới”, có nghĩa là từ bỏ những cái ngu xuẩn, quái đản của Cộng Sản, tức là từng bước theo những bước VNCH đã đi… Vậy tại sao vẫn bám lấy cái danh nghĩa của nó, “định hướng” theo nó?

Làm cha mẹ, bạn nghĩ gì khi con bạn “Tiếng đầu lòng con gọi Xít-ta-lin”, chứ không phải gọi người banh da xẻ thịt để sinh ra nó?
Đó là do chính sách giáo dục của Cộng Sản VN hay chỉ vì đầu óc tay sai, nô lệ ngoại bang của họ đã lên đến đỉnh cao?
“Xít-ta-lin! Xít-ta-lin!
“Yêu biết mấy, nghe con tập nói
“Tiếng đầu lòng con gọi Xít-ta-lin!” (Tố Hữu) 
Ngay cả trong “5 Điều Bác Hồ Dạy Thiếu Niên, Nhi Đồng”, cũng không thấy điều nào bác dạy làm con nên hiếu thảo với cha mẹ! Rồi cả đến khi chết, trong di chúc ông cũng chỉ mong gập lại những tên đồ tể của nhân loại chứ không hề nói mong gặp lại Cha Mẹ Tổ Tiên mình!

“Thờ Mao chủ tịch, thờ Xít Ta Lin bất diệt”.
Đó là tinh thần nô lệ dơ dáy...Vậy đáng ghê tởm hay đáng tự hào ?
“Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
"Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
"Cho Đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
"Thờ Mao chủ tịch, thờ Sít-ta-lin … bất diệt.”
(Trích Thơ Tố Hữu).
Bài này đã được đọc đi đọc lại trên các đài phát thanh và các loa phóng thanh trên toàn Miền Bắc XHCN vào thời kỳ Cải Cách Ruộng Đất đẫm máu của thập niên 1950, trong đó hàng trăm ngàn người dân vô tội bị giết, hàng triệu người bị đày đến chốn rừng thiêng nước độc cho đến ngày nay…
Trong suốt chiều dài lịch sử VN, đã có nhiều kẻ phản bội quê hương, bán nước cho giặc, nhưng chưa từng có ai công khai hô hào giết dân mình và thờ các lãnh tụ ngoại bang như Hồ Chí Minh và Đảng CSVN.

Người cộng sản ngày nay cũng đã thấy cái nhục này, nhưng thay vì chấp nhận để sửa sai, thì với cái bản chất tráo trở điêu ngoa, họ đã dựng lên những lý lẽ để phủ nhận 4 câu thơ trên đây là của đệ tử ông Hồ.

Loại người nào tôn vinh anh hùng, liệt sĩ cho những kẻ giết đàn bà, trẻ em... ?
Trong suốt 20 năm khủng bố, phá hoại miền Nam, người cộng sản đã hàng ngày giật mìn xe khách, đặt chất nổ nơi đông người như trường học chợ búa, pháo kích vào xóm làng... để giết những người dân vô tội, đàn bà trẻ em với ý đồ ngăn sông cấm chợ, tạo nên một xã hội bất an ở khắp miền Nam.
Những con người lòng lang dạ thú giết người không gớm tay như thế, tại sao lại được cộng sản tôn vinh là anh hùng, liệt sĩ? Bản thân họ, họ cũng vẫn rất tự hào rằng họ đã là những Đặc Công, Biệt Động Thành!
Đó là vì cộng sản VN lúc nào cũng tiếp tục lừa, tiếp tục láo, chẳng bao giờ chúng dám nhận rằng cha ông chúng trước đây là bọn vô nhân tàn ác giết người không gớm tay, nhờ cướp của, lừa người, tàn sát dân lành mà nên nghiệp...
Đó chính là cái sự nghiệp "giải phóng" được xây đắp bằng xương máu của trẻ thơ, đàn bà cùng nỗi khổ đau của con người...

Một chế độ chỉ làm khổ dân, thì nó tốt đẹp ở chỗ nào?
Đó là nói về chế độ cộng sản Việt Nam thời ông Hồ ở miền Bắc XHCN:
-Đối với nhân dân miền Bắc XHCN thì ông Hồ dùng tên đại bất hiếu Trường Chinh đứng ra chỉ đạo cuộc Cải Cách Ruộng Đất để làm gương cho việc con cái tố cha giết mẹ, anh em chồng vợ tố giác lẫn nhau ...
Thử hỏi, những đứa con vì nghe lời bác lời đảng mà lôi cả cha mẹ chúng ra để tố để giết , thì những kẻ đó và con cháu của chúng làm sao có thể có được tình người? Rồi ông lập ra những tổ “Tam Tam Chế” trên cả nước để buộc nhân dân phải rình rập theo dõi lẫn nhau, bần cùng hoá nhân dân để cai trị cùng với việc tàn sát hàng trăm ngàn người trong Cải Cách Ruộng Đất, một cuộc thảm sát cực kỳ dã man mà cả đến giặc Tàu giặc Tây trong hàng ngàn năm đô hộ nước ta cũng chưa hề làm!
-Đối với đồng bào miền Nam thì ông xua đoàn quân từ Bắc vác súng đạn Nga Tàu vào để bắn giết.
Chỉ một vài điển hình như thế đủ để nói lên cái bản chất dã man tàn ác của chế độ, vậy nó tốt đẹp ở chỗ nào?
Tại sao ông Hồ lại tạo nên một xã hội như thế?
Một xã hội khuyến khích con tố cha, vợ tố chồng, buộc con dân phải tố giác lẫn nhau… Với cha sinh mẹ đẻ của họ mà họ còn như thế thì lạ gì chuyện người cùng một nước mà lại vác súng đạn Nga Tàu vào Nam để tàn sát đồng bào ruột thịt!
Nó đã dìm cái đạo đức gia đình ngàn đời của dân tộc xuống đến tận cùng của sự băng hoại, nó đã biến dân tộc này thành con vật hy sinh cho những thế lực thù địch ngoại bang!
Một thánh nhân luôn luôn chủ trương bạo lực rồi khuyến khích nhân dân rình mò tố giác lẫn nhau… là loại thánh gì?

Ai tin sách báo cộng sản?
Đây chỉ là một thí dụ nhỏ:
Trích dẫn từ sách báo tài liệu cộng sản VN: “Ngày 15-10-1964, bọn đao phủ Mỹ ngụy đưa anh ra pháp trường tại bãi bắn sau nhà lao Chí Hòa. Trong phút cuối cùng của đời mình, anh giật phắt mảnh băng đen mà kẻ thù bịt mắt và dõng dạc nói : “Không, phải để tôi nhìn mảnh đất này, mảnh đất thân yêu của tôi!”. Và anh hô to : “Hãy nhớ lấy lời tôi! Đả đảo đế quốc Mỹ!” “Hồ Chí Minh muôn năm!” “Việt Nam muôn năm!”
Đọc đoạn trên đây, rồi mời các bạn xem đoạm phim tài liệu này, sẽ thấy mảnh băng đen còn y nguyên, không có ai giật xuống cả! 
Link : http://www.youtube.com/watch?v=sImLmO6HE4Y&NR=1
Đó chỉ là một trong muôn ngàn mẩu chuyện “lịch sử” mà miệng lưỡi cộng sản đã dựng đứng để lừa bịp, xúi giục được biết bao nhiêu người, biến họ thành những con vật hy sinh cho chúng!

VNCH xử tử hình, hành quyết ai đều có toà án, có quay phim chụp ảnh đàng hoàng... Vậy mà chúng mồm loa mép giải rằng “luật 10/59 lê máy chém khắp miền Nam...”, đến khi bị hỏi bằng chứng xử chém đâu, thì chúng cứng họng! Phóng viên, báo chí thế giới ở đầy khắp miền Nam mà không có được hình ảnh xử chém nào! 
Vụ Mỹ Lai là chuyện đi hành quân vào vùng giải phóng mà vẫn còn có nhiều hình ảnh, còn chuyện xử chém là chuyện tày trời, công khai thì lại không trưng ra được hình ảnh nào, chỉ có nhắm mắt hả họng mà nói!
Đúng là miệng lưỡi cộng sản! Vậy mà vẫn còn có người tin!

Nếu bây giờ dân VN trong nước vũ trang đánh phá chính quyền, có được phép hay không?
Nếu nhân dân trong nước vũ trang để phá hoại, ngăn sông cấm chợ bằng những cách như giật mìn xe khách, giật sập cầu cống, đấp mô phá đường, đốn ngã cột điện, pháo kích vào xóm làng, đặt chất nổ nơi đông người như trường học chợ búa, xúi giục đình công bãi thị, xuống đường bãi khóa biểu tình chống chính phủ, rồi tiến đến đánh phá khủng bố khắp nơi, bắt cóc thủ tiêu các cán bộ viên chức, phục kích giết hại quân đội nhân dân… Nói tóm là làm những chuyện mà Việt Cộng ngày xưa đã làm đối với VNCH, thì bác Hồ và đảng cộng sản VN có cho phép nhân dân làm như vậy hay không?
Chứ còn VN Cộng Hoà ngày xưa thì sau khi kêu gọi những người lầm đường lạc lối đó trở về với chính nghĩa quốc gia bằng chính sách CHIÊU HỒI đầy tính nhân đạo, thì mãi đến cuối năm 1959 ông Diệm mới ra luật 10/59 để đặt những người cộng sản vẫn ngoan cố tiếp tục giết hại dân lành ra ngoài vòng pháp luật!
Ngày nay người ta nói đó là hành vi tàn ác của ông Diệm, với câu nói cực kỳ gian manh dối trá “lê máy chém khắp miền Nam”, trong khi sự thật là chỉ có 1 người bị xử tử bằng máy chém là tướng Ba Cụt Lê Quang Vinh!
Ngày nay người dân chỉ mới lên tiếng nói lên những lời ngược lại ý Đảng là đã bị vô tù, thì thử hỏi họ sẽ xử trí "nhân đạo" như thế nào trong điều kiện như thế?

Tại sao “phản động” chỉ có ở những nước cộng sản?
Tất cả những lời chỉ trích, phản đối nhà cầm quyền...mà người cộng sản gọi là “phản động”, thì ở những nước Tự Do Dân Chủ chẳng những được coi là hợp pháp, mà còn được chính quyền khuyến khích, lắng nghe nữa…
Ví dụ như ở Mỹ, người dân được quyền có vũ khí, vậy mà chưa bao giờ thấy một bản án nào gọi là “âm mưu lật đổ chính quyền”, trong khi đó ở VN những kẻ có trong tay vô số nhà tù, có súng, có còng, có một hệ thống công an dày đặc thuộc hàng tinh vi, vĩ đại nhất thế giới lại mồm loa mép giải rằng họ bị những người dân hiền hoà tay không đó "âm mưu lật đổ" họ!
Không cần bàn về sự đối ngược giữa Tự Do Dân Chủ và Độc Tài Toàn Trị, chỉ cần nhìn vào đó người ta đủ thấy cái miệng lưỡi gian manh dối trá của cộng sản nó như thế nào!
Tại sao gọi những người chỉ muốn cho đồng bào mình có được một đời sống công bằng trong xã hội, được hưởng những quyền tự do căn bản của con người là… phản động?

Tại sao đảng CSVN không dám làm một cuộc Trưng Cầu Dân Ý?
Đất nước là của nhân dân hay của Đảng?
Ai cho họ cái quyền tự phong là Đảng Cầm Quyền, bất kể người dân Việt có chấp nhận hay không?
Tại sao họ không dám minh bạch bằng cách tổ chức một cuộc Trưng Cầu Dân Ý để biết lòng dân có chấp nhận cho họ là đảng cầm quyền hay không? Vì đâu mà họ dám bất cần ý kiến của người dân như thế?
Nhân dân này đã đổ máu xương để giành độc lập, dành độc lập rồi thì mất tất cả những quyền căn bản của con người vào tay cộng sản!
Vậy xin hãy nói thật, đảng CSVN đại diện cho ai? Người VN nào muốn CS đại diện cho mình?
Nếu một cuộc Trưng Cầu Dân Ý được tổ chức, có được hơn 4% (3 triệu đảng viên) người Việt ủng hộ họ không?
Chứ Liên Xô thì đã có con số chính thức rồi đấy: Trước khi Đảng CS Liên Xô sụp đổ không lâu đã có một cuộc điều tra dân ý về chủ đề: “Đảng CS Liên Xô đại diện cho ai?”. Kết quả là, số người cho rằng Đảng CS Liên Xô đại diện cho nhân dân Liên Xô chiếm 7%, đại diện cho công nhân chiếm 4%, đại diện cho toàn thể đảng viên chiếm 11%. Trong khi đó, có tới 85% số người được hỏi cho rằng: Đảng CS Liên Xô đại diện cho quan chức, cán bộ và nhân viên nhà nước. 
Tại sao Đảng không dám làm một cuộc trưng cầu dân ý để biết nguyện vọng người dân?
Thế giới đã trải qua quá nhiều kinh nghiệm, nên nghe nói tới XHCN là họ vắt giò lên cổ mà chạy thụt mạng… Do đó ngày nay chỉ còn 4 nước theo Cộng Sản mà thôi… Vậy sao Đảng ta vẫn cứ muốn VN là 1 trong 4 nước này, mà không dám làm một cuộc trưng cầu dân ý như các nước Tự Do vẫn thường làm, để hỏi cho biết  nhân dân VN muốn theo Tự Do Dân Chủ hay định hướng XHCN nhỉ?

Việt Nam được cai trị bởi một chế độ như thế này hay sao?
Trên thế giới này có được bao nhiêu chế độ tự dành cho họ cái quyền quyết định những gì là xấu, là tốt cho xã hội rồi bắt cả xã hội phải nghe theo? Trong quá khứ và cả trong hiện tại, đảng cộng sản VN đã cấm đoán không cho ai nghĩ khác đảng cộng sản, không cho ai nói khác đảng cộng sản…
Ai cho họ cái quyền đó?
Họ vùi dập những hình tượng sáng ngời như những Lê Thị Công Nhân, những Phạm Hồng Sơn… để dựng lên những sao Hàn, sao Đài, những hoa hậu, những đại gia… Họ dìm đi chuyện những ngư dân Việt đã phải sang tận Mã Lai để ký hợp đồng đánh cá, để dựng lên những Tây Nguyên, Lâm Đồng với làng công nhân Trung Quốc tự trị…
Tại sao họ lại có quyền làm như thế ?

Tại sao có những người không thích Tự Do, Dân Chủ?
Vì họ là một trong hai loại người này : Loại người thích làm nô lệ, và loại người muốn bóp nghẹt Tự Do Dân Chủ để có thể ngồi lên đầu lên cổ người khác mà cai trị người ta!
Con heo nó không cần biết tự do là gì... Con bò nó không cần biết nhân quyền là gì... Con khỉ nó không cần biết dân chủ ra sao... Chỉ cần có ăn là được, có một đời sống yên ổn là được!
Tại sao lại có những người bị giai cấp thống trị ngồi trên đầu để kềm kẹp đến như thế mà vẫn chấp nhận được! Lại còn hãnh diện nữa chứ!

Tại sao khi tướng Trần Độ vào nằm nhà thương, lại chỉ uống thuốc do gia đình mua riêng?
Chứ ông không để cho bệnh viện chích thuốc hoặc uống thuốc của bệnh viện? Chẳng lẽ những người chống đối với chế độ đều “dị ứng” với thuốc của cộng sản?
Cũng may là ông được vào bệnh viện, chứ không bị đưa vào Viện Tâm Thần như những trí thức chống đối khác...
-Đó là vì ông biết quá rõ những cách giết người của Đảng Cộng Sản Việt Nam!

Đất nước tôi: “Yêu nước lén lút, buôn người công khai”?
Tại sao CSVN cấm người dân biểu tình yêu nước, biểu tình chống giặc? Vì đảng CSVN sợ đụng đến “tình đồng chí nghĩa anh em” của chúng là bọn giặc Tầu phương Bắc!
Tại sao nói buôn người công khai? Là vì hiện đang có hàng ngàn trẻ em Việt bị bán sang Tầu làm nô lệ tình dục, chẳng những chúng không đi cứu vớt những trẻ em xấu số này mà chúng cũng chẳng ngó ngàng hay lên tiếng gì về thảm trạng  đó cả! Bên cạnh đó, việc xuất khẩu lao nô để thu về kiều hối là chính sách của nhà nước CSVN.

Tại sao đảng cộng sản VN dành độc quyền cai trị đất nước?
Một câu hỏi trong Lịch Sử Cận Đại của nước ta là “Tại sao người cộng sản VN lại đi giết những người yêu nước nhưng không theo cộng sản.”? Những sự kiện đã xảy ra trong thập niên 1940 đến bây giờ cho thấy điều này: Họ đã giết hoặc tù đày những người yêu nước nhưng không theo cộng sản là vì họ sợ mất độc quyền!
Khi giành được độc quyền yêu nước rồi thì họ yêu nước ra sao? Họ “yêu nước” bằng mạng sống  con dân, bằng mồ hôi nước mắt đồng bào để cho họ có được cơ ngơi như bây giờ.
Cho nên đừng lạ gì khi ngày nay người dân Việt đang gọi họ là bọn buôn dân bán nước!

Hàng triệu triệu người Việt đã chết trong cuộc chiến tranh Quốc-Cộng 1954-1975 là chết cho ai?
Khi chính miệng Lê Duẩn trong một bài học tập nội bộ đã nói: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa…”.
Vậy thì đoàn quân “sinh Bắc tử Nam” ngày đó, đám quân VC cõng rắn Bắc kỳ vào N ngày đó… họ chết cho ai?

95 tỉ đồng để bắt nhân dân tưởng nhớ một tên làm quan tay sai thực Dân Pháp?
Link: 
Thân phụ của ông Hồ Chí Minh là ông Nguyễn Sinh Sắc là một tên quan lại tay sai thực dân Pháp, vì say xỉn mà đánh chết người nên bị Pháp lột chức, phải bỏ xứ mà đi vào Nam sinh sống. Khi đến được nước Pháp, ông Hồ đã làm đơn xin phục chức cho cha, nhưng bị bác, lá đơn đó hiện đang được lưu giữ tại Văn Khố Pháp.
Trước đây, ông Ngô Đình Diệm đã cho tìm và trùng tu ngôi mộ này.
Ngày nay đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam muốn nhân dân VN học tập những gì ở tên TAY SAI THỰC DÂN Ô NHỤC đó, mà lấy tiền thuế của nhân dân để mở rộng khu di tích của ông ta?

Người VN có hãnh diện về báo chí, truyền thông trong nước không?
Báo chí trong nước đang phanh phui vụ việc hiệu trưởng trường học đã cùng các cấp lãnh đạo hiếp dâm trẻ em mà vẫn nhơn nhơn mặt dày đi họp đi hành trong khi các em nạn nhân kẻ thì bị vô tù, người thì phải trốn chui trốn nhủi…Bỗng dưng hơn 700 tờ báo đó đã đồng loạt câm miệng!
Ngành truyền thông báo chí phải bảo đảm tính ĐỘC LẬP, coi việc thông tin trung thực, khách quan, vô tư... là danh dự nghề nghiệp, chứ không phải đóng vai trò làm những tờ rơi, những cái loa tuyên truyền của chính phủ!
Người viết báo có quyền quyết định đường lối thông tin và bảo vệ tính cách độc lập trước các xu hướng và thế lực chính trị.
Khi nói đến nước Pháp người ta nói đến báo Le Monde; ở Mỹ có các nhật báo New York Times, Wall Street Journal, Washington Post; ở Anh có những tờ Times, Observer, Ðài BBC, v.. v... Các tờ báo, đài đó sinh hoạt độc lập như những “định chế quốc gia” và người dân của họ đã thật sự hãnh diện về những tờ báo, đài đó của nước họ.
Người VN trong nước nghĩ gì về ngành Báo chí, Truyền Thông của CSVN?

Cộng sản VN nhằm mục đích gì khi họ làm những chuyện ti tiện như thế này?
Sau 30/4/1975, về TRÍ thì Cộng Sản VN cấm con em của những người VNCH không được vào Đại Học, trong khi đó thì con em họ được cộng thêm điểm “diện chính sách” (nhưng đi “nghĩa vụ quân sự” để qua Kampuchia thì họ không bỏ sót bất cứ một con em VNCH nào cả!). Về THỂ XÁC thì bằng mọi cách họ đẩy những người VNCH đến những nơi phèn chua nước mặn, khô cằn sỏi đá không thể sản xuất ra hoa màu được, những nơi có Chất Độc Màu Da Cam…
Không thể kể ra hết muôn ngàn việc làm bỉ ổi, vô nhân đại loại như thế mà người cộng sản đã hành xử đối với người Miền Nam!
Nước Mỹ sau cuộc chiến tranh Nam Bắc, thì kẻ thắng người bại đã đùm bọc lẫn nhau mà sống… Ngay cả Nam Phi cũng hoà hợp với kẻ thù Thực Dân ngay trên quê hương của họ…
Điều đó có thể nói lên sự khác nhau của tính văn minh và mọi rợ được chưa?

Ngày xưa gọi là “Mỹ xâm lược”, bây giờ thì gọi là gì?
Bây giờ thì CS Việt Nam ủng hộ việc Hoa Kỳ quyết định quay lại Đông Nam Á và Đông Á:
"Việt Nam mạnh mẽ ủng hộ chính sách ngoại giao của Mỹ là quay lại Đông Nam Á và Đông Á. Như Ngoại trưởng Hoa Kỳ đã nói, Hoa Kỳ quay lại khu vực này để tiếp tục hiện diện chứ không rút đi. Chúng tôi ủng hộ chính sách đó."
Như vậy có nghĩa là thôi, không “đánh cho Mỹ cút…” nữa!
Sự thật lịch sử đang từng ngày được phơi bày…
Trong mấy chục năm qua, đường lối chính sách của Mỹ vẫn trước sau như một!
Ngày xưa việc VNCH yêu cầu Mỹ và các nước đồng minh đến giúp VNCH chống lại ý đồ “dẫn năm châu đến đại đồng” của cộng sản xâm lược qua tay sai cộng sản Bắc Việt của chúng, chẳng khác gì ngày nay VN và các nước trong khu vực muốn Mỹ đến để ngăn chận sự bành trướng của Trung Quốc ở biển Đông cả!
Chỉ hơi khác một điều là, thời VNCH thì Mỹ sẵn sàng đến giúp, còn ngày nay thì Mỹ nói rằng “Việt Nam cần cải thiện Nhân Quyền nếu muốn có một mối quan hệ gần gũi hơn với Hoa Kỳ”…
Tại sao “ta” chơi với Mỹ thì đó là “quan hệ song phương, đôi bên cùng có lợi”, còn ngày xưa VNCH cũng y như thế thì đó lại là “tay sai, bán nước”, là “Mỹ xâm lược”?
Đó có phải là điển hình của cái gọi là “miệng lưỡi cộng sản” hay không?

Đây là hậu quả của mồm mép gian manh dối trá?
Nếu bây giờ VN lên tiếng chống Tàu, trang bị quân sự, tìm kiếm đồng minh để đòi lại đất đảo bị mất… Thì hoá ra những khẩu hiệu “tình cảm thiêng liêng, môi hở răng lạnh” từ 60 năm qua chỉ là láo khoét để lừa bịp nhân dân!
Còn nếu không dám đánh Tàu, cứ để đất biển bị gặm nhấm dần như hiện nay… Trong thì tàn bạo với nhân dân, ngoài thì luồn cúi khiếp nhược để ‘ngoại giao” với Tàu, thì đó rõ ràng là “Bán nước cầu vinh”!
Vậy có phải là TA đang “Tiến thoái lưỡng nan”?
Ngày xưa tên đế quốc sừng sỏ nhất thế giới chưa đến thì đã hô hào “đánh cho Mỹ cút…”, còn bây giờ Tàu đã chiếm đất chiếm biển thì “ngoại giao” mới là khôn ngoan!
Có phải bây giờ người cộng sản đang phải trả giá cho cái mồm loa mép giải gian manh dối trá của cha ông họ ngày xưa?

Tại sao có những người đang ra sức bảo vệ đảng cộng sản?
Có phải chỉ vì họ đang được hưởng những đặc quyền đặc lợi một cách bỉ ổi như sau đây?
-Đây là đặc quyền “mọi người đều bình đẳng trước Pháp Luật” theo kiểu miệng lưỡi cộng sản:
-Đây là đặc lợi, người miền Nam đang phải từ đời này qua đời khác nai lưng ra đóng thuế để nuôi cha con cháu chắt của bọn người đã cướp đoạt đất nước của họ:
Được hưởng những đặc quyền đặc lợi một cách bỉ ổi như thế, thảo nào chúng chẳng ra sức bảo vệ cái đảng bán nước buôn dân đó?

“Nhờ có đảng cộng sản VN nên ta mới có VN hôm nay”?
Cho nên người dân VN có nghĩa vụ phải tuân thủ đảng VÔ ĐIỀU KIỆN, nếu không muốn bị trừng trị?

Guồng máy này sẽ được vận hành ra sao?
Một guồng máy được xây dựng nên bởi một tên đểu bẩm sinh, và những tên học đểu theo hắn… Guồng máy đó sẽ được vận hành ra sao?

Tại sao có chính nghĩa lại sợ Sự Thật?
Tại sao có chính nghĩa lại sợ những lời nói của nhân dân, cấm báo chí tư nhân, ra sức đánh sập những trang Blog, trang Web với mục đích bịt miệng bịt mắt nhân dân? Hiện nay trên thế giới có được mấy quốc gia đang làm chuyện thối tha đó?
Khi có những chỉ trích về một việc làm đúng, thì điều đó chỉ giúp cho việc làm đúng đó càng có thêm chính nghĩa. Vậy tại sao anh lại sợ những lời chỉ trích? Có phải chỉ vì những lời chỉ trích đó sẽ lột ra cái bộ mặt thật của anh, nên anh sợ, nên anh phải cấm đoán, phải dùng quyền lực mà bóp nghẹt?
Đã sợ như vậy, thử hỏi anh có xứng đáng để lãnh đạo một dân tộc, một đất nước hay không?

Đây là chuyện bình thường, ở đâu cũng có, nên VN cũng vậy? 
Trên đường thì hối lộ công an giao thông. Đi xin việc thì hối lộ quan chức. Đi học thì hối lộ thày cô. Đi bệnh viện thì hối lộ y tá, bác sĩ. Đến các cơ quan công quyền thì ai ai cũng đòi tiền hối lộ…

Tại sao gọi họ là “bọn vô tổ quốc”?
Những người hiền hòa bị bọn cướp gian ác xông vào nhà ăn cướp tài sản, chiếm đoạt nhà cửa  đất đai của họ… Và họ trở thành những kẻ không nhà.
Như vậy khi những tên ăn cướp đó gọi những người bị cướp là “bọn vô gia cư”, thì bạn nghĩ sao?

"Quy hoạch"?
Nhà nước VN rất giỏi quy hoạch, đặc biệt là cơ sở, đất đai của tôn giáo... sao không quy hoạch giùm mấy cái đảo ở biển Đông? 
Hết xà xẻo “rừng vàng” vô chủ, thì đến quy hoạch đất đai của nhân dân để kiếm chác... Còn hải đảo quê hương bị lấn chiếm thì im re?

Ta thấy được những gì từ sự kiện Cụ Rùa Hồ Gươm?
Bây giờ thì hết rồi, chứ mấy chục năm qua cứ mỗi khi có ngày lễ hoặc sự kiện gì quan trọng của đảng và nhà nước CSVN, thì báo đảng trong nước thi nhau đưa tin Cụ Rùa Hồ Gươm nổi lên trong dịp đó ngay, làm như thể cụ rùa linh thiêng nổi lên chào đón hoặc để báo trước những sự kiện trọng đại vậy!
Nhưng sự thật thì ai cũng biết ngày nào cụ rùa cũng nổi lên để lấy không khí!
Láo lừa quen thói, từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn!
Đảng và nhà nước CSVN phải láo lừa mới sống được hay sao vậy?

Thế nào là “Thực dân kiểu mới” của Mỹ ở Việt Nam trước đây?
Ngày xưa khi Mỹ và những nước tư bản giúp Miền Nam phát triển bằng cách viện trợ kinh-tế… thì họ gọi đó là “Thực-dân kiểu mới” dưới hình thức viện trợ !!! Trong khi ngày nay họ cũng đang nhận loại viện trợ y chang như vậy, cũng từ chính những nước tư bản đó...thì không thấy họ nói đến chuyện Thực dân kiểu mới nữa!
Vấn đề là, trước sự thật rõ ràng như thế, tại sao họ không trả lại sự thật cho lịch-sử, mà vẫn cứ tiếp tục xuyên-tạc VNCH là tay sai, là bán nước... để biện minh cho hành-động ăn cướp Miền Nam của họ?
Nguồn:
Thứ tư, 21/05/2008, 00:55 (GMT+7)
Ngày 20-5, Bộ Phát triển Quốc tế Anh đã chính thức công bố chương trình Hỗ trợ quốc gia của Anh cho Việt Nam đến năm 2011. Theo chương trình này, Chính phủ Anh sẽ cung cấp khoản viện trợ không hoàn lại trị giá 50 triệu bảng Anh (tương đương 100 triệu USD) cho Việt Nam mỗi năm cho tới năm 2011.
Chương trình hỗ trợ mới này sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực chủ yếu: đảm bảo tiếp tục tăng trưởng kinh tế và các cơ hội cho người nghèo của Việt Nam tiếp cận nguồn vốn, cơ sở hạ tầng trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới; giáo dục tiểu học ở nông thôn; và hỗ trợ xây dựng chương trình chống tham nhũng.
(Tin Sài Gòn Giải Phóng Online)

Sau 30/4/1975, những người Miền nam ở lại với quê hương vì họ yêu nước, yêu đảng?
Những người này thà ở lại để đi kinh tế mới, đi cải tạo, chấp nhận con em không được vào đại học (thập niên sau 1975)… chứ không thèm bỏ nước mà đi?
Nói như vậy có khác nào nói rằng những người dân Kampuchea thời Khmer Đỏ, vì yêu Pol Pot, yêu quê hương nên thà ở lại để bị giết chứ không thèm chạy ra nước ngoài?

Nếu các anh có chính nghĩa, tại sao lại sợ những lời nói xấu về chính nghĩa của mình?
Khi các anh sợ, ghét… những lời nói xấu về chính nghĩa của mình, có phải vì các anh sợ cái  “chính nghĩa” đó bị lột mặt nạ?

Tại sao các dân tộc ít người, đặc biệt là ở Tây Nguyên (FULRO) “gặp Tây theo Tây, gặp Mỹ theo Mỹ”, mà  ở với VN lại không theo VN?

Kết quả những chiến thắng vĩ đại của VC trong cuộc chiến tranh VN 1954-1975 như thế nào?
Nếu làm một bảng thống kê, cộng lại  những con số mà người cộng sản đưa ra trên đài phát thanh Hà Nội, đài MTGPMN, trong những bút ký, hồi ký, tài liệu, sách báo… nói về chiến tranh VN 1954-1975 thì con số lính Sài Gòn bị giết không thể dưới 1 tỷ người! Con số lính Mỹ bị tiêu diệt sẽ không dưới 1 triệu tên! Con số máy bay bị bắn rơi, xe bọc thép bị bắn cháy, v..v.. thì cộng lại toàn bộ vũ khí có trên trái đất này cũng không nhiều bằng! Họ bắn rơi cả những máy bay mà Mỹ chưa sản xuất ra nữa!
Mồm loa mép giải ơi là mồm loa mép giải …

Quý ngài đại biểu quốc hội sao im re hết vậy?
Xin hỏi quý bà, quý ông đại biểu quốc hội, quý ngài có biết VN đã bị Tàu chiếm Hoàng Sa và phần lớn Trường Sa hay không mà quý ngài như đang ngủ gục vậy?
Người dân VN đang chờ tiếng nói của những đại biểu của họ…
 Dân bầu quý vị lên đó để làm gì vậy hả? Dù là nhà nước đang… ngoại giao, nhưng ít nhất quý vị cũng phải nói lên tiếng nói của người dân về vấn đề sống còn của đất nước chứ!
Mở miệng ra đi, mồm loa mép giải lên như cha anh quý vị đã từng làm ngày trước đấy!

Khi nhìn tượng Lenin ở công viên Lê Nin, Hà Nội... Bạn nghĩ gì, người Việt Nam nghĩ gì?
Có nhiều bạn cứ nói mãi về tượng ông Hồ được dựng lên ở vài nước mà hầu hết là do Bộ Ngoại giao Việt Nam vận động và xây dựng, ngày khánh thành thì chỉ có lèo tèo mấy em học sinh con em những nhân viên làm việc ở Đại Sứ quán Việt Nam ở những nước đó đến dự... Hoặc chỉ là những tượng bán thân được làm tại VN rồi đưa sang đặt trong khuôn viên trường học của vài trường có kết nghĩa với trường học ở Việt Nam...
Những bạn đó có bao giờ tự hỏi, khi nhìn tượng Lenin ở công viên Lê Nin, Hà Nội... Thì người Việt Nam nghĩ gì?
Hoặc ví dụ như người Nga có hãnh diện việc tượng Lenin được dựng lên ở Việt Nam không? Và tại sao tượng ông Hồ được dựng lên ngay tại đất nước Nga, mà họ không nể nang ông Hồ tí nào, đến nỗi người Việt ở Nga khuyên nhau khi đi ra đường, phải đi theo nhóm để tránh bị hành hung hoặc bị giết?
Tôi đã đến Acapulco là thành phố biển có tượng ông Hồ, cách thủ đô Mexico 300 km, hỏi 10 người dân Mexico đi ngang qua đó thì cả 10 đều không biết ông Hồ là người nước nào, chỉ có 4 người biết ông Gandhi (cũng được đặt tượng gần đó trước ông Hồ) mà thôi!
Thì ra việc tượng ông Hồ được dựng lên ở vài nước là do kết quả vận động của chính những Sứ quán Việt Nam, nhưng chỉ mới được vài thành phố (chứ không phải ở bình diện quốc gia) cho phép mà thôi!
Cũng như việc vận động UNESCO công nhận ông Hồ là DNVHTG thì cũng chỉ có đảng và nhà nước VN đi vận động chuyện đó (nhưng UNESCO đã lờ đi, không công nhận), chứ chẳng có nước nào đi làm những cái chuyện ruồi bu đó để đánh bóng lãnh tụ của họ cả!

Tại sao người dân VN lại muốn đi xuất khẩu lao động ?
Đó là vì Tư Bản nó bóc lột, nhưng nó còn chừa cho người ta con đường sống, còn Cộng Sản thì nó lột luôn tận xương tận tủy…
Mở miệng ra thì là “tư bản bóc lột”, vậy mà đi khắp các nước tư bản để mời chào họ vào VN mở hảng xưởng để cho chúng bóc lột, đè đầu cỡi cổ người dân trong nước... Chưa đủ, họ còn tổ chức xuất khẩu lao động cho tư bản nó bốc lột… Đã vậy mà cứ hễ  mở miệng ra là “Tư bản bóc lột”…
Phải nói dối mới là Vẹm được hay sao mà không bỏ nổi cái tật ăn gian nói dối đó được vậy? 
Nhà cửa đất đai bị tịch thu sau 1954 và 1975, ngày nay đang thuộc quyền sở hửu của những ai?
Họ vẫn nói “đất đai là của toàn dân”, họ nói thật hay nói láo vậy?
Tại sao Nhà nước VN không công khai hóa tất cả tài sản mà họ tịch thu ở Miền Bắc VN sau 1954, và ở Miền Nam sau 1975 hiện nay đang thuộc quyền sở hữu của những ai ? Và tại sao những người này được làm chủ những tài sản đó?
Ai cũng biết phần lớn là họ chia nhau làm của riêng.
Việc làm này đồng nghĩa với hành vi chiếm đoạt của người. Vì lẽ đó, người Miền Nam đã gọi họ là “quân ăn cướp”, cái thứ ăn cướp dơ bẩn nhất trong xã hội loài người.
Còn những phần dùng cho công ích thì lần lượt bị họ xà xẻo, đem bán cũng để chia chát cho nhau…
Đó cũng chính là nguyên do sinh ra vụ Thái Hà.
Đi ăn cướp thì cứ nói thẳng là đi ăn cướp, sao cứ mở miệng ra là đi giải phóng?!
Thật không hổ danh VẸM! 
****Một đoạn ngắn trong “Bức tranh tổng quát về đất nước Việt Nam“ của ông Hà Mạnh Khởi: “Vừa qua ở Hà Nội một loại VIP có tên tuổi đua nhau bán nhà: Hoàng Thao Nguyên thứ trưởng Công an bán nhà 73 THĐạo 6000 cây vàng, hai nhà của Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Văn Trân đều là uỷ viên Bộ Chính trị chỉ bán một phần nhà đã 1 vị 39 tỷ, 1 vị 40 tỷ. Rồi Vũ Xuân Chiêm, cái anh Trung tướng hậu cần háo danh này thì bán nhà với giá 7200 cây vàng, còn tụi quan khác bán nhà với giá 10 đến 20 tỷ thì nhiều“. 

Tất cả những chỉ trích, những ý kiến ngược lại ý Đảng và nhà nước CSVN đều là đúng, chỉ có một cái sai mà thôi! ĐÓ LÀ SAI… LUẬT! ?

Tại sao CSVN không chấp nhận nguyên tắc “Tam Quyền Phân Lập”?
Trong hội nghị Trung Ương Ðảng mở rộng vừa rồi, ông tổng bí thư khẳng định đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ không chấp nhận “tam quyền phân lập”.
Từ thế kỷ 17, 18, theo đà phát triển của nhân loại, nhiều nước đã đặt giới hạn trên quyền hành của những người cai trị bằng cách tách ra ba thứ quyền: Có ngành soạn ra luật pháp; có ngành chỉ lo thi hành luật pháp; và một ngành nắm quyền phán đoán xem có hành động nào sai luật luật pháp hay không. Từ thế kỷ 18 đã nhiều quốc gia thí nghiệm phương thức này trong tổ chức chính quyền. Nhờ đó mà những quốc gia đó đã đạt được tiến bộ nhanh nhất và cao nhất về kinh tế, văn hóa, và xã hội. Loài người đã rút kinh nghiệm như vậy hơn 200 năm nay.
Bây giờ ông Nguyễn Phú Trọng nhất định bác bỏ không chấp nhận “phân quyền!”.
Tại sao trong khi những phương thức mà  loài người tiến bộ đã và đang theo đã giúp cho đất nước và con dân họ được phát triển… thì cộng sản VN lại không theo, mà còn làm ngược lại, hậu quả là VN chẳng những đã không theo kịp với xu thế phát triển của thời đại mà còn đi thụt lùi?

Ðiều đáng kinh ngạc là, sau khi ông Nguyễn Phú Trọng nói trâng tráo như thế, không thấy có ai trong Quốc Hội và trong tòa án tối cao ở Việt Nam mở miệng bàn một câu nào cả! Trên lý thuyết họ nắm quyền lập pháp và tư pháp đấy; nhưng sao họ đành phải ngậm miệng?
Điều đó cho thấy không phải một mình ông Nguyễn Phú Trọng, mà là cả một guồng máy của Đảng CSVN là nhân tố chính cản trở bước tiến của dân tộc!

Tại sao nhiệm vụ chính của những toà đại sứ VN là tìm mua đất dựng tượng Hồ Chí Minh ở nước ngoài?
Họ muốn dùng đó làm cơ sở tuyên truyền, đó là sở trường của CSVN. Ðiều đầu tiên họ muốn tuyên truyền là chứng tỏ chính quyền CSVN có một bộ mặt hiền từ (giả nhân giả nghĩa) dưới hình ảnh HCM. Ai tin thì cứ việc tin, nhất là ở những nước ở xa. Nhưng nếu có ai biết sự thật của bộ thật sát nhân, gian xảo của ông ta và dám nói lên, thì họ sẽ tìm cách bịt miệng người ta lại.

Làm sao để biết thế nào là “miệng lưỡi cộng sản”?
Ngày xưa thì chỉ cần ngồi cộng lại con số lính Sàigòn, lính Mỹ bị “quân ta” diệt gọn do đài phát thanh của “ta” đọc ngày đêm thì con số đó sẽ không dưới 10 triệu mạng…. Gom lại con số vũ khí của địch bị “ta” tịch thu, phá hủy rồi chất đống thì nó sẽ to hơn dãy Trường Sơn… Còn máy bay Mỹ bị ta ném đá trúng rơi xuống, hoặc do chiến sĩ ta dùng tay kéo càng quật ngã, nếu xem cho kỹ thì sẽ thấy trong số đó có cả những máy bay mà Mỹ chưa sản xuất ra nữa…
Sau khi làm những bài toán đó thì ta sẽ thấy ra ngay thế nào là cái “miệng lưỡi cộng sản”!

VN tái khẳng định việc vẫn cấm báo chí tư nhân ?
Thời Thực Dân, ông Hồ và dân Việt bị đô hộ ngày đó vẫn được Pháp cho hưởng quyền làm báo tư nhân. Đánh giặc Pháp đi rồi, ông Hồ cướp luôn cái quyền tự do đó của nhân dân!

Trong khi người dân mới là thành phần cần có báo tư nhân để TỰ DO nói lên quan điểm, ý kiến của mình, thì cộng sản VN lại cấm họ không được hưởng quyền làm báo tư nhân, xem truyền thông báo chí là tiếng nói của đảng, là công cụ tuyên truyền của riêng giới cầm quyền! Vấn đề là ở chỗ người dân Việt trong thế kỷ 21 này tại sao lại không lên tiếng đòi hỏi được hưởng cái quyền tự do mà người dân của hầu hết các nước trên thế giới đều được hưởng đó!

Khi người VN chấp nhận việc Đảng cộng sản VN ban cho họ hưởng cái gì thì họ mới được hưởng cái đó, đó là vì họ NGU hay vì họ HÈN?

Xã hội đen, xã hội đỏ. Tại sao gọi đảng CSVN là đảng mafia, đảng cướp?
Vì từ khi họ khởi nghiệp bằng khẩu lệnh “Cướp chính quyền” cho đến ngày nay, họ luôn luôn hành xử chẳng khác gì bọn côn đồ xã hội đen cả!
Bọn xã hội đen trước khi bảo kê chỗ nào như nhà hàng, quán chợ, bến bãi… trước tiên chúng cho người đến những nơi đó quậy phá, gây loạn… Khi tạo được sự bất an rồi thì chúng đứng ra bảo kê thu tiền với nhiệm vụ là giữ gìn trật tự.
Nhìn kỹ những sự kiện đã xảy ra ở VN và cách hành xử của CSVN, người ta phải nói rằng bọn khủng bố dân tộc này đích thị là bọn côn đồ xã hội đỏ, cái gọi là Chế độ CÔN ĐỒ TRỊ! 

Sửa đổi hiến pháp!
Dưới chế độ cai trị của CSVN, vấn đề không phải ở chỗ văn bản Hiếp Pháp có những gì trong đó, mà ở chỗ họ thi hành cái Luật Pháp của họ ra sao!

Ðảng Cộng sản VN là một quyền lực vượt trên tất cả, trên Hiến Pháp cũng như trên cả hệ thống guồng máy quốc gia.
Những quy định, những cách hành xử của họ đã xóa bỏ cái nguyên tắc người dân có quyền đối với những kẻ mà họ đã giao cho nhiệm vụ thay mặt họ điều hành việc nước; nó xóa bỏ luôn quyền của Tòa Án, của Quốc Hội! Ví dụ như khi trao cả ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng vào Bộ Chính Trị, đặt chức tổng bí thư lên đứng đầu ủy ban đó, đảng Cộng sản Việt Nam đã đặt cái ủy ban này, và người đứng đầu nó, ra ngoài tầm tay kiểm soát của Quốc Hội, đồng thời, họ cũng xóa bỏ luôn cái nguyên tắc người dân có quyền kiểm tra cái ủy ban đi kiểm tra người khác! Vậy mà Quốc Hội cũng vẫn nhất trí thông qua!

CSVN cũng có Hiến Pháp đấy, nhưng họ thi hành cái Hiến Pháp, cái Luật Pháp của họ như thế nào?
Thời ông Hồ, đảng cộng sản muốn giết địa chủ thì chỉ cần đặt ra một cái tội cho giai cấp địa chủ đó rồi là giết. Thời bây giờ ví dụ như muốn tù đày ai là họ chỉ cần cho côn đồ đến hành hung để người đó phải vì tự vệ mà chống cự, thế là kết cho bà Trần Khải Thanh Thủy tội hành hung người để xử tù theo quy định của… luật pháp!

Nói cho cùng, khi Nguyễn Phú Trọng tuyên bố sửa đổi Hiến Pháp là để đưa đất nước… tiến lên XHCN thì còn nói đến cái Hiến Pháp đó làm gì nữa, cứ thế mà tiến lên XHCN cho rồi, có ai dám phản kháng đâu?!

Cái Hiến Pháp mà kèm theo sau mỗi quy định là có câu thòng “…theo quy định của pháp luật”! Bạn nghĩ gì về những quy định đại loại như: “Quan hệ giữa vợ chồng phải được bình đẳng theo quy định của người chồng”?
Đúng là cái trò hề! Vậy mà cũng bày đặt… cho phép người dân góp ý sửa đổi hiến pháp!

Những kẻ đem mạng sống con dân ra mà chết cho Nga cho Tàu là loại người gì?
Lê Duẩn đã nói trong một bài học tập nội bộ: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa anh em.” (Vũ Thư Hiên -Đêm Giữa Ban Ngày do Văn Nghệ xuất bản, năm 1997 trang 422).
CHÚNG NÓ CÒN THUA GÁI ĐIẾM!
Vì gái điếm chỉ bán thân xác của riêng họ, còn CSVN thì đem mạng sống của con dân ra mà bán cho Nga cho Tàu… Ai tồi tệ hơn? 

Đảng cộng sản VN quang vinh! Quang vinh gì hả Vẹm?
Ngày xưa Nga Tầu bảo làm Cải Cách Ruộng Đất để giết dân, thì chúng nó “Dạ..dạ.. Giết!”. Nga Tầu giao cho súng đạn rồi đạp vào đít chúng bảo vào Nam giết đồng bào thêm nữa, thì chúng nó “Dạ, dạ… đi giải phóng Miền Nam!”.
Rồi chúng ngồi trên mấy triệu xác dân Việt mà mồm loa mép giải “Đánh thắng 2 đế quốc sừng sỏ nhất thế giới”! Bây giờ thì cái mặt chuột đã lòi ra: Quỳ mọp dâng đất dâng biển cho giặc, ngư dân bị đánh bị giết thì chúng bảo đó là “chuyện dân sự”… Đất biển bị gặm nhấm từng ngày, thì cha con chúng bảo “ngoại giao mới là khôn ngoan”, lờ đi cái thân phận tay sai “đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào”, dấu đi cái mặt chuột “kẻ thù nào cũng đánh thắng”!
Chúng rêu rao “Ngụy bán nước”, hỏi VNCH đã bán nước cho ai, ai mua đất đảo nào của VNCH thì chúng nghẹn họng. Còn chúng thì chiếm được Miền Nam xong là dâng Cam Ranh cho Liên Xô, Liên Xô bỏ đi, bây giờ chúng ngóng mỏ chờ rước Liên Xô vào lại hải cảng!
Quang vinh là thế đấy hả Vẹm?

-Dựng lên một thứ “luật pháp” có được khả năng biến nạn nhân thành thủ phạm (như vụ bà Trần Khải Thanh Thủy) và thủ phạm thành nạn nhân.

-Thay vì tàn sát những người yêu nước chống đối chế độ như Trung Quốc đã làm ở Thiên An môn, thì CSVN tinh vi hơn, họ dùng côn đồ xã hội đen để làm “quần chúng phẫn nộ tự phát” để đàn áp. Chẳng những họ dùng sách lược đó ở ngoài xã hội để che mắt giới truyền thông quốc tế, mà họ còn dùng nó để trả thù những Người Tù Của Lương Tâm đang bị họ đày đọa trong lao tù!

Loại chế độ gì đang cai trị ở Việt Nam?
Một chế độ độc đảng toàn trị, buộc những lực lượng vũ trang chính là quân đội và công an phải thề trung thành với đảng; người dân nào nói ngược lại ý đảng, vạch ra những thối tha của đảng đều bị cho là phản động, là âm mưu lật đổ… thì đó là loại chính quyền gì? Trên thế giới ngày nay còn sót lại mấy chính quyền loại đó?

Loại người dân nào chấp nhận sống dưới ách cai trị của chế độ độc tài đảng trị này?
Một cái Đảng với quá khứ tàn ác vô nhân, vô cảm, bất nhân, bất nghĩa, tham nhũng, hiếp dâm… Một cái Đảng có thể chấp nhận tình trạng xã hội suy đồi, tham nhũng, dối trá… nhưng lại không thể chấp nhận những người tốt và chân chính, những người vì lòng yêu nước thương dân mà dám nói lên những gì ngược lại ý Đảng. Một cái đảng cai trị vừa bạo ngược, vừa lưu manh, vừa xảo trá như trong Đại Hội Đảng vừa qua, lũ Vẹm vừa đóng vai phạm nhân, vừa đóng vai quan tòa, vừa đóng vai những thằng đạo đức giả nghẹn ngào y như sư phụ của chúng ngày nào đã diễn những vai hề rẻ tiền.
Chỉ có bọn bưng bô, bọn đang ăn cái bã cộng sản mới bênh vực, bảo vệ chúng!

Anh Là Ai mà đi bỏ tù nhạc sĩ làm bài hát kêu gọi chống Trung Quốc?
Thời gian vừa qua với những bản án và cách bắt người của cộng sản VN, thế giới đã không dấu được nỗi bất bình, sự khinh bỉ dành cho Việt Nam.
Cộng sản VN đã làm nhục cả một dân tộc trước mặt thế giới văn minh.

Những nguồn lực nào đã đóng góp vào sự bành trướng CNXH ở 3 nước Đông Dương?
Chứng cứ đã hiển nhiên cho thấy 3 nguồn lực chính là:
Liên Xô và Trung cộng đóng góp bằng cách cung cấp máy bay, hỏa tiễn, xe tăng, súng đạn, lương khô… Còn đóng góp vĩ đại nhất, ý nghĩa nhất, vinh quang nhất, anh hùng nhất là CSVN đã đóng góp sinh mạng người Việt, dùng người Việt làm những con vật hy sinh cho giấc mơ “tôi dắt Năm Châu đến Đại Đồng” của người cộng sản vĩ đại Hồ Chí Minh!
(Lê Duẩn phát biểu trong một bài học tập nội bộ: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa...” (Vũ Thư Hiên -Đêm Giữa Ban Ngày do Văn Nghệ xuất bản, năm 1997 trang 422).
Thật là vinh quang cho HCM, cho đảng CSVN khi đem mạng sống người dân Việt  ra để làm nhũng con vật thí thân cho một chủ nghĩa, cho cuộc xung đột của thế giới bên ngoài, tức lưỡng cực đối đầu thời đó là Thế Giới Cộng Sản và Thế Giới Tự Do!

Hãy nhìn đường đi nước bước của CSVN ?
Ngày xưa thì chúng phùng mang trợn mắt hả họng tự xưng là giai cấp Công-Nông, là “chuyên chính vô sản”,  chỉ vì ở miền Bắc XHCN và ở những vùng xa xôi hẻo lánh của miền Nam (chúng gọi là “vùng giải phóng”) thì chẳng có gì để chúng “ăn” cả! Đến khi ăn cướp được miền Nam, chiếm đoạt được đất đai, nhà cửa, tài sản rồi thì chúng bảo rằng đảng viên, quân đội được quyền làm kinh tế để chúng được hợp pháp tiêu xài những thứ mà chúng cướp được! Và bây giờ đất đai nhà cửa đã có trong tay rồi, thì chúng đang hô hào sửa đổi cái mà trước đây chúng vẫn bảo là “đất đai thuộc sở hữu nhà nước" để biến nó thành tư hửu tư nhân, hợp pháp hóa những cơ ngơi tài sản mà chúng đã vơ vét được, chứ không còn “do nhà lước quản ný” nữa!
Khi vơ vét mồ hôi nước mắt nhân dân đến cạn kiệt, gia đình dòng họ nhà chúng xài đến mười đời cũng không hết thì chúng bắt đầu kêu gọi chống... tham nhũng để che đậy cái bộ mặt gian tham tàn ác của chúng...
Người Việt Nam ai mà chẳng thấy cái tâm địa bỉ ổi đó của cộng sản?

Có thằng tham nhũng nào không là đảng viên, không là cháu ngoan bác Hồ không?
Tầng lớp đặc quyền trong Đảng CSVN trước hết là xuất phát từ chức tước. Chức tước càng cao thì đặc quyền càng nhiều, nếu muốn làm “đầy tớ nhân dân” hoặc thăng chức thì phải lấy lòng, hối lộ các lãnh đạo liên quan. Việc bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo không phải căn cứ vào năng lực và phẩm chất đạo đức, mà dựa vào thao túng đằng sau, dựa vào quan hệ quen thân gia đình, dựa trên nguyên tắc có trung thành với cá nhân cấp trên hay không. Tầng lớp đặc quyền không chỉ dừng lại ở việc theo đuổi hưởng thụ cá nhân, mà còn tiến đến chiếm hữu lâu dài mọi đặc quyền hiện có. Thậm chí còn để lại cho con cháu đời sau.
Rồi để thay đổi bộ mặt nhằm che mắt nhân dân, hợp thức hóa tài sản đã bòn rút được, tầng lớp đặc quyền không ngần ngại lột bỏ mặt nạ, công khai thúc đẩy vứt bỏ kinh tế XHCN để đi theo con đường của CNTB, tư hữu hóa toàn diện.
Xã hội VN thối nát là do chính tầng lớp đặc quyền này, đó là lý do vì sao kinh tế thì theo Tư Bản mà chính trị thì họ cương quyết đi trên con đường XHCN để cai trị, vơ vét...

Tại sao nói cộng sản VN đồng nghĩa với gian ác, tráo trở lật lọng?
-Họ khởi nghiệp bằng cách khích động lòng hằn thù giai cấp, nhân danh giai cấp Công-Nông để đi làm “Kách Mệnh”. Rồi từ cuộc cách mạng “long trời lở đất” đó, họ đã tự biến thành chính cái giai cấp mà họ khích động căm thù. Càng tồi tệ hơn, khi đã trở thành giai cấp cai trị, giàu có rồi thì họ quay lại kềm kẹp, cướp đoạt, bóc lột đến tận xương tận tủy cái giai cấp mà họ đã nhân danh.

Đã có một thời Sử Việt không nhắc đến Biển Đảo quê hương ?
Chủ quyền ở Hoàng Sa và Trường Sa là trang sử bi hùng được viết bằng máu xương của bao thế hệ người Việt Nam... Thế mà có cả một thời gian dài, vấn đề hiển nhiên và trọng đại này lại bị CSVN coi là "nhạy cảm" để rồi trong sách Sử VN từ thời ông Hồ và sau đó cho đến tận năm 1988 không có lấy một dòng nào nói đến biển đảo quê hương!
Sự việc đó đã nói lên điều gì về “Bác và Đảng”?

Ngày hôm nay, có ai tặng hoa cho họ?
Ngày 20/10 người Miền Nam nghĩ gì về bọn đàn bà con gái này?
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/tuanvietnam/93328/ngay-hom-nay--co-ai-tang-hoa-cho-ho-.html
Đó là bọn đàn bà con gái… Ở miền Bắc XHCN thì chúng lôi đầu cha mẹ ra đấu trường mà tố rồi giết để được Hồ cho làm đảng viên, cho ngồi vào ghế chức quyền các cấp… Ở trong Nam thì chúng nó là bọn khủng bố (biệt động thành) ẩn nấp trong dân để rình mò, đặt chất nổ nơi đông người giết đàn bà trẻ thơ để tạo một xã hội bất an ở Miền Nam, làm giao liên dẫn đường cho quân ăn cướp vác súng Nga Tàu về tàn sát đồng bào…
Đối với bọn này, thì tặng hoa gì cho chúng nó trong ngày 20/10 ?

Hội nghị 6 trung Ương Đảng và thân phận người Việt ?
Miệng lưỡi họ đã nhiều lần nói “Mọi người đều bình đẳng trước Pháp luật”, họ đã sai phạm, vậy tại sao đã thấy được sai lầm của đảng viên mà không truy cứu trách nhiệm trước pháp luật, mà vẫn cùng nhau tiếp tục bám lấy những chiếc ghế quyền lực?
Tại sao họ chỉ nhận sai lầm với nhau, mà chẳng cần phải nhận sai lầm trước nhân dân, trước đất nước?

Từ xưa đến giờ, Đảng Cộng Sản vẫn ngồi xổm trên luật pháp qua việc “xử lý nội bộ”, qua những tuồng hề Tòa Án… Nay qua cái Hội nghị 6 TW Đảng, họ lại trắng trợn đứng ngoài vòng pháp luật và không tôn trọng pháp luật.
Mà những đầy tớ của nhân dân nào đã sai phạm, sao không công bố danh tính để nhân dân làm chủ “xử lý”? Thì ra dân đã không có quyền xử lý đầy tớ của mình, chẳng được quyền biết họ là ai, đã phạm những lỗi lầm gì!
Như vậy đã đủ để thấy cái thân phận của người Việt Nam hay chưa? Thân phận của một giống dân khi thoát khỏi ách nô lệ ngoại bang thì bị biến thành nô lệ cho chính những người cùng một huyết thống!

Từ đó người ta thấy được thế nào là cái miệng lưỡi cộng sản, thứ miệng lưỡi gian manh dối trá từ đời Bác đến đời cháu ngoan của Bác! Dù sao, họ diễn vở tuồng này vẫn kém xa sư phụ của họ diễn vở tuồng khóc lóc sau Cải Cách Ruộng Đất.

Khi nào người dân Việt làm được như những dân tộc khác…?
… để ngẩng mặt lên mà dõng dạc nói rằng : “Chúng tôi là nhân dân! Chúng tôi đòi quyền bỏ phiếu chọn người lãnh đạo đất nước. Chúng tôi không cho phép đảng và bọn cướp chính quyền được mạo nhận danh nghĩa Nhân Dân nữa! Chúng tôi sẽ vất vào sọt rác bất kỳ một thể chế nào bất xứng, như Nga và Đông Âu đã làm!”.

Tại sao người dân Việt không thể nói lên như thế, không được phép làm như thế?

Người dân nghĩ gì về cuộc đấu đá giữa phe phái trong đảng cộng sản VN hiện nay?
Cuộc đấu đá giữa phe phái trong đảng cộng sản hiện nay được dân chúng Việt Nam coi như một tấn tuồng, vì dù phe nào thắng, phe nào bại thì cũng vẫn là vở tuồng cũ. Kịch bản chính sẽ không thay đổi, họ vẫn bảo vệ một chế độ độc quyền chuyên chế cho một nhóm trên cùng chia nhau lợi lộc.
Ðây là lúc người dân phải quyết định: Dân Việt Nam sẽ tiếp tục chỉ đóng vài khán giả coi những vở tuồng hề nhơ bẩn đang diễn ra trước mắt; hay phải đứng dậy, xóa bỏ cái sân khấu ô nhục này?

Cộng sản VN trước sau như một!?
Ngày xưa ông Hồ cấm dân miền Bắc XHCN nghe đài địch, bây giờ Ba Dũng cấm đọc sách báo “phản động” yêu nước!
(Mời xem ảnh “CẤM NGHE ĐÀI ĐỊCH”, cái radio mà cũng phải đăng ký :  http://www.dropmocks.com/mBko48

Chỉ thị 7169, tại sao đảng và nhà nước VN lại làm chuyện ngược đời?
Thay vì nên dồn công sức nhiều hơn để xử lý các quan chức tham nhũng, thì đảng và nhà nước CSVN lại dốc sức tìm cách bắt bớ, đe dọa những người tố cáo, lên án tiêu cực trong xã hội!

Có thể có một xã hội bình đẳng hay không khi xã hội đó bị thống trị MUÔN NĂM bởi một giai cấp?
Từ đó ta thấy được cái manh tâm của những kẻ thống trị và dây mơ rễ má của giai cấp này khi chúng ra sức ca tụng, dốc lòng dốc sức định hướng đến Chủ Nghĩa Xã Hội!

Tại sao đầu óc của người CSVN lại man di mọi rợ đến thế?
Sau cuộc nội chiến Nam-Bắc ở Mỹ, phía thắng trận đã cung cấp phương tiện, lương thực cho quân bại trận để họ có thể trở về quê nhà sinh sống bình thường như đất nước không hề có cuộc chiến tranh.
Nam Phi ngay sau khi giành được độc lập, đã có chính sách xem kẻ đã đô hộ mình là bạn, không hề có sự phân biệt đối xử gì cả.
Còn CSVN, ngay sau khi chiến thắng là một cuộc trả thù, đày đọa người chiến bại bằng mọi thủ đoạn dơ bẩn, tàn ác nhất. Họ kết tội ngay cả cánh hoa ở Miền Nam “vì những cánh hoa đó đã làm cho bọn ngụy thấy đời tươi đẹp” (!)… Trong khi người Pháp chăm sóc, bảo quản nghĩa trang của quân Đức Quốc Xã chết trên đất Pháp, thì CSVN đã tàn phá Nghĩa Trang Quân Đội VNCH, bắn nát mấy chục ngàn tấm ảnh gắn trên mộ bia của tử sĩ…
Loại đầu óc đó có phải là đầu óc của con người hay không?

Ngày 2 tháng 9 là ngày dân tộc Việt Nam bị tròng cái ách cộng sản vào cổ?
Là ngày khởi đầu một giai đoạn ô nhục, và dơ bẩn nhất trong Sử Việt, biến một dân tộc từ ngàn xưa vốn yêu thương đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau trở thành một dân tộc chia rẽ, nghi kỵ, thù hận chém giết lẫn nhau, hận Sông Gianh 300 năm trước lại quay về năm 1954, miền Bắc thì con tố cha vợ tố chồng, miền Nam thì khủng bố phá hoại, cốt nhục tương tàn suốt 20 năm cho đến ngày thống nhất 30/4/1975 là ngày toàn dân Việt chính thức nếm mùi cộng sản!

Từ ngày "đời ta có Bác và Đảng", là từ ngày đó dân ta biết thế nào mới là ô nhục, là thương đau mà duới ngàn năm nô lệ giặc Tàu, trăm năm đô hộ giặc Tây dân ta chưa nếm đủ!

Những kẻ chĩa súng đạn vào chính đồng bào mình, là loại người gì?
Bắc Triều Tiên chĩa tên lửa vào Nam Hàn, Trung Quốc chĩa hỏa tiễn vào Đài Loan… Có nghĩa là chúng sẵn sàng giết đồng bào của chúng! Vậy chúng là loại người gì?
Từ đó ta suy ra quân cộng sản Bắc Việt không phải chĩa súng đạn vào Nam, mà là vác luôn súng đạn Nga Tàu vào Nam bắn giết đồng bào mình, chỉ để ăn cướp cho được miền Nam, thì phải nói loại đó là loại người gì?

Bức Tranh Vân Cẩu
-Khi chính thằng ăn cướp bị cướp, nó sẽ làm gì?
-Nó nín thinh!
Thấy nó nín thinh, thằng ăn cưóp (trước đây vốn là cha của ông cố nội nó) vừa cười hì hì vừa tiếp tục cướp. Thế là nó bảo “ngoại giao mới là khôn ngoan!”. Rồi nó dán cái 4 Tốt lên trán, đội cái 16 Chữ Vàng lên đầu để… ngoại giao! Thằng ăn cướp lớn đứng dạng háng nhìn thằng ăn cướp con đang quỳ mọp để “ngoại giao”, liền đưa bàn chân lên quẹt quẹt cái 4 Tốt trên trán nó rồi lại cười hì hì: “Ngọi giao lớ… hẩu lớ!”. Hẩu lớ xong thì nó bắt đầu tràn ngập Biển Đông, đánh bắt tôm cá, khai thác tài nguyên, du hí, du lịch… Thằng ăn cướp con tiếp tục quỳ mọp để… vừa ngoại giao vừa vẫy vẫy cái đuôi…
Cái đuôi của thân phận con chuột đã từng chổng mông há mõm rêu rao “đánh thắng đế quốc sừng sỏ nhất thế giới…”!

“Điện Biên Phủ Trên Không”, niềm tự hào của Cộng Sản Bắc Việt?
-Phải công nhận hệ thống phòng không của Bắc Việt lúc đó là tốt. Chỉ tiếc một điều là CSBV đã nói láo quá nhiều về những gì đã diễn ra trong những ngày Mỹ dội bom đó, nên cái giá trị của sự việc đã giảm đi rất nhiều.

-Khi họ rêu rao VN là nước duy nhất bắn rơi B52 thì họ dấu đi 1 điều, không hề nói cho người dân bị họ nhồi sọ biết sự thật là tính đến thời điểm đó, VN là nước DUY NHẤT bị B52 dội bom, thì còn ai ngoài VN bắn rơi nữa!

-Bom rơi xuống cầu Long Biên, phố Khâm Thiên, bệnh viện Bạch Mai không phải bom từ B52, mà đó chỉ là những "sự cố" kỷ thuật có thể là do những oanh tạc cơ muốn tiêu diệt những ổ phòng không được đặt ở những nơi đó (chứ nếu B52 dội bom vào Hà Nội thì toàn bộ Hà Nội đã thành bình địa), hoặc cũng có thể đối với hệ thống phòng không dày đặc của CS Bắc Việt lúc đó, thì những hỏa tiễn bắn máy bay nhưng bắn hụt, hoặc gặp "sự cố kỷ thuật" thì những hỏa tiễn đó sẽ rơi lại xuống đất nên trúng phải. Có gì chắc rằng những hoả tiễn bắn hụt đó không rơi xuống phố Khâm Thiên, bệnh viện Bạch Mai? Chuyện đạn lạc bom rơi là chuyện thường.

SỰ THẬT 1: Cuộc dội bom Miền Bắc chỉ nhằm mục đích triệt hạ hệ thống hậu cần, tiếp vận mà thôi. Tuyệt đối không được dội bom nhằm tiêu diệt thành phố, khu dân cư, đặc biệt là đê sông Hồng dù Bắc Việt có đặt hệ thống phòng không trên đê thì cũng không được dội bom vì Mỹ e đê vỡ sẽ gây lụt chết dân.
SỰ THẬT 2: Hà Nội không hề là mục tiêu dội bom, vì đó là nơi có sự hiện diện của tất cả CƠ SỞ NGOẠI GIAO như Toà Đại Sứ của những nước ngoài, theo Công Ước Quốc Tế thì đó là những nơi bất khả xâm phạm!
Thật ra người dân Hà Nội không cần phải sơ tán, không cần phải đào hầm tránh bom trên đường phố như thế, mà ngược lại dân ở nông thôn nên đổ về Hà Nội mới phải. Bắc Việt bắt dân trong thành phố đi sơ tán chỉ nhằm mục đích tuyên truyền, gây lòng thù hận trong nhân dân đối với Mỹ mà thôi.
SỰ THẬT 3 : Tôi đã đích thân hỏi người dân Miền Bắc ở dọc những tuyến giao thông bị đánh bom ở vùng xa và vùng nông thôn, họ nói đại khái: "Phải công nhận Mỹ hay thật! Không bao giờ họ dội bom vào nhà dân. Bởi thế những xe tải hàng vào Nam đang di chuyên trên trục lộ mà nghe còi báo động, lái xe chỉ cần bỏ trục lộ chạy xe vào xóm nhà dân là coi như an toàn. Còn chúng tôi thì chỉ mong có thế, xe tải nào chở đồ hộp, thực phẩm khô mà chạy vào là chúng tôi nhào lên dọn sạch...".

Có đáng tự hào hay không?
-Dĩ nhiên là phải tự hào về những chiến tích. Nhưng nên nhớ rằng, mục đích của cuộc dội bom Miền Bắc chỉ là để tiêu diệt hệ thống tiếp vận từ “hậu phương lớn” cho chiến trường trong Nam thì Mỹ đã hoàn thành, tất cả cầu cống đều bị đánh sập chứ không hề bị Bắc Việt bẻ gãy như CSBV rêu rao.
-Trong khi Mỹ và quân đồng minh đến giúp VNCH một cách công khai, minh bạch, con em họ đã cùng người Miền Nam lên tuyến đầu chống giặc, cùng cam chịu chết chóc nơi chiến trường… Thì CSVN vì để giành lấy cái “Chính Danh” mà đã dấu như mèo dấu cứt về sự hiện diện quân đội của các nước cộng sản ở Miền Bắc, về 3 trăm ngàn quân Trung Cộng nằm sát biên giới Việt – Trung để giữ hậu phương cho dân Miền Bắc đi làm con vật hy sinh để lừa bịp dư luận!

Miệng lưỡi Vẹm: Mỹ đến giúp VNCH thì đó là đi xâm lược. Còn các nước CS đến chiến đấu ở miền Bắc XHCN thì đó là đi “làm nghĩa vụ quốc tế”! Cả hai miền cùng phải nhận viện trợ của ngoại bang nhưng CSVN thì xem việc miền Nam nhận viện trợ của Mỹ là làm tay sai cho Mỹ, là đánh thuê cho Mỹ. Trong khi đó việc CSVN nhận súng đạn, viện trợ của phe CS thì họ lại bảo đó là nhận "sự giúp đỡ chí tình"!!!!
Từ đó ta thấy được con đường mà VNCH và CSVN đã đi đó, con đường nào là đúng, con đường nào là sai. Ngay cả hiện tại, VN đang hội nhập vào Thế Giới Tự Do, từng bước theo những bước VNCH ngày đó đã đi… là một minh chứng hùng hồn nhất về cái miệng lưỡi CS ngày đó.

(Chỉ sau khi chế độ Xô-Viết sụp đổ năm 1991, chính phủ Nga mới thừa nhận có 3.000 lính Nga tham chiến ở Việt Nam. Cho đến nay, vẫn chưa thấy chính quyền cộng sản Hà Nội lên tiếng về chuyện này. Nguồn: Russia Today)
Nguồn:

Trận Điện Biên Phủ trên không:
-CSVN rêu rao: "Để Hiệp định Paris về Việt Nam được ký kết ngày 27/1/1973, Việt Nam đã có 12 ngày chiến thắng B 52 lịch sử..." !!!
Tại sao cứ phải nói ngược mới được?!
Sau khi bắt tay được với Trung Cộng, là coi như Mỹ đã thắng trong cuộc Chiến Tranh Lạnh, Mỹ không còn muốn hao người tốn của ở VN nữa, nên nó dội bom miền Bắc là để lôi CS Bắc Việt vào "hòa đàm", để nó danh chính ngôn thuận rút khỏi VN. Chứ không phải vì bị bắn rơi máy bay B.52 mà nó hòa đàm.

-Thế nào là "chiến thắng"?
Mục đích của cuộc dội bom miền Bắc là triệt hạ hệ thống giao thông, hậu cần mà CS Bắc Việt dùng để tiếp vận vào Nam. Thì mục đích đó Mỹ đã đạt vì tất cả hệ thống cầu cống đó đều đã bị diệt, ngay cả cái đường cống một con suối chảy qua cũng bị bom. Thì "chiến thắng" cái gì?
Đồ nói láo, nói láo không ngơi nghỉ! Tên lửa, súng đạn Nga Tàu, bom đạn Mỹ, sinh mạng dân Việt! Hãnh diện lắm!