Sức Khỏe 2

Trị chai dưới bàn chân 
Không cần đi tiểu giải phẫu! Mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa chân thật sạch. Lấy củ hành ta giã thật nhuyễn rồi rịt vào vết chai , sau đó dùng băng hoặc vải sạch giữ lại. Làm chừng 10 ngày sẽ hết.
Hoặc:
1 dánh tỏi, một dánh hành. Đem lột vỏ, giã nát ra rồi đắp vào chỗ có u (chỗ lòng bàn chân bị chai), dùng băng vải băng lại. Ít ngày sau, bỏ băng ra, thấy chỗ "chai"  có mầu đen, nhưng sẽ từ từ tự rụng đi. Có người khi đắp như vậy, sẽ thấy chỗ đắp tựa như bị phỏng (vì hành và tỏi tạo nóng) nhưng không sao, vài ngày sau sẽ khỏi.


TẨY TRỪ SẠN GAN VÀ SẠN MẬT

Lời nói đầu
Bạn tôi (ông Đoàn M.) nhờ tôi 4 ngày sau đưa ông ấy đi bệnh viện cắt bỏ cái Mật theo hẹn của bác sĩ, tôi giới thiệu ông dùng bài thuốc dưới đây. Kết quả như trong bài viết, đến nay ông ấy khỏe mạnh, khỏi cắt bỏ mật!
(Điền ĐôngPhương)


Được biết, Gan (liver) là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể con người.  Nhiệm vụ trọng yếu của gan là sản xuất mật và lọc máu.  Mỗi ngày gan sản xuất khoảng 1 đến 1,4 lít. Lượng mật này được chứa trong túi mật (gallbladder) và được bôm vào ruột non (duodenum) để giúp cơ thể tiêu hoá thức ăn.  Một trong những nhiệm vụ chính của mật là giúp cơ thể tiêu hoá chất béo, mỡ xấu, cholesterol trong thức ăn và trong máu.  Gan còn có nhiệm vụ bài trừ các độc tố trong thức ăn giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.  Vì thế tất cả máu trong cơ thể đều phải đi qua gan để lọc trước khi đến các tế bào trong cơ thể. 
Túi mật hình trái lê, nằm ngay dưới lá gan để chứa mật từ gan tiết ra. Khi cơ thể cần mật để tiêu hoá thì túi mật co thắt, bóp vào và tiết ra vào ruột non qua những ống dẫn mật nhỏ li ti (bile duct). 
Khi mật trong túi có vấn đề hoá học thiếu quân bình, thì sẽ vón lại thành chất cứng, lâu ngày thành sạn có thể nhỏ bé tí như hạt cát đến lớn nhất bằng quả banh golf. Túi mật có thể chứa một viên sạn hay cả trăm viên tùy theo trường hợp. Có 2 loại sạn mật:
1- Loại sạn mật do cholesterol: Loại này thành hình là do những cholesterol mà mật không tiêu hoá được, cô đọng lại. Khoảng 80% sạn mật tìm thấy trong người sinh sống ở Mỹ và Âu Châu là loại này.
2- Loại sạn mật có mầu sắc: do bệnh nhân có bệnh về máu và gan. Khi túi mật bóp và tiết ra mật thì sạn mật cũng ra theo, nếu sạn mật quá lớn thì nó chặn lại tại những ống dẫn mật nên gây nên đau đớn khó chịu phải giải phẫu ngay. Đôi khi những viên sạn này trôi xuống làm bít luôn cả ống dẫn dịch Insulin (pancreatic duct) tiết ra từ lá lách (pancreas) – vì hai ống này nhập chung trước khi vào ruột (common bile duct).  Insulin có nhiệm vụ giúp cơ thể điều hoà lượng đường trong máu.  Vì không đủ insuline hay vì tính bất thường của lá lách nên bệnh tiểu đường có thể xảy ra.  Một khi ống dẫn mật bị nghẽn, túi mật và gan sẽ là ổ nuôi vi trùng và các ký sinh trùng khác, có thể gây ra các chứng bệnh hiểm nghèo khác.  Hơn thế nữa, gan không thể hoạt động bình thường là để lọc các độc tố khác trong thức ăn hay trong môi trường gây ra bệnh dị ứng.
Có nhiều yếu tố gây nên sạn mật. Một là có nhiều cholesterol (mỡ) trong mật vì mỡ rất khó tan và nếu trong mật lại có nhiều mỡ quá thì làm sao mật có giờ thanh toán mỡ được cho kịp vì vậy nó đóng thành sạn. Thêm vào nữa là nếu túi mật lúc nào cũng đầy mật mà không chảy vào ruột non thì nó sẽ đông lại và đóng thành sạn. Ngoài ra, phụ nữ có cơ nguy bị sạn gấp đôi đàn ông vì kích thích tố nữ (estrogen) có nhiều mỡ trong mật, thêm nữa là những thuốc ngừa thai làm tăng số lượng mỡ trong mật và những người mập quá cũng làm tăng số lượng mỡ trong mật và làm cản trở việc co bóp túi đẩy mật ra ngoài.
Vì vậy, những viên sạn cần phải được trục xuất ra khỏi ống dẫn mật càng sớm càng tốt hầu làm gia tăng lượng mật đổ vào trong ruột và giúp gan phục hồi chức năng và làm cho cơ thể khoẻ mạnh hơn.  
Sau đây là phương pháp tẩy trừ sạn gan và mật (liver and gallbladder) mà không cần phải giải phẫu (surgery). Phương pháp này do bác sĩ Hulda Regehr Clark viết trong cuốn sách của bà “The Cure for all Deseasses” (Chữa hết mọi thứ bệnh). Clark, Hulda. The Cure For All Diseases. Health Harmony 2006 New Delhi: Website: www.bjainbooks.com  Pp. 552-559 
Dược liệu thiên nhiên gồm có:
-4 tablespoon Epsom salts (Magnesium Sulphate,MgSO4+7H2O) – có thể mua muối này ở bất cứ tiệm thuốc tây nào như Walgreen, Rite Aid, Long Drugs, Mother Market -1/2 cup dầu olive loại Light Extra Virgin (4 oz hay 125ml).
-Một trái bưởi hồng lớn hoặc 2 trái cỡ nhỏ (vắt lấy nước khoảng 2/3 đến 3/4 cup).
-3 cups (750 ml) nước drinking water (không dùng nước máy tapwater).
-4 tới 8 viên Ornithine, một loại dược thảo an thần. (nếu có bệnh mất ngủ) có bán tại Mother Markets hay các health food stores. (optional)
Hãy chọn ngày nào bạn muốn thanh lọc cơ thể thí dụ như ngày thứ bẩy.
Sáng Thứ Bảy:
Ăn sáng và ăn trưa với thức ăn nhẹ, không có chất béo (fat) và chất đường hoặc đồ chiên xào.  Có thể dùng cháo oatmeal, cooked cereal với trái cây, nước trái cây, khoai tây nướng.  Những thức ăn này giúp mật gia tăng áp xuất trong gan.  Áp xuất càng nhiều càng đẩy dễ dàng ra ngoài những viên sạn.
Không dùng các loại thuốc và vitamins.
Không ăn và uống sau bữa ăn trưa (12 giờ) cho đến trưa ngày hôm sau.
Sửa Soạn Dung Dịch Epsom salt:
Pha 4 tablespoon Epsom salts vào 3 cups nước rồi để vào một bình riêng, để vào tủ lạnh cho lạnh dễ uống (Sau này bạn sẽ chia làm 4 phần để uống, mỗi phần ¾ cup):  
Lần 1: 6:00PM 
Uống một phần nước dung dịch vừa pha (¾ cup) rồi xúc răng cho sạch. 
Lần 2: 8:00PM 
Uống dung dịch Epsom salt lần thứ hai (¾ cup).
Bạn phải tuyệt đối đúng giờ (đừng uống quá sớm hay trễ 10 phút sẽ làm kém hiệu quả.
Sau hai lần uống dung dịch Epsom salt này bạn có thể đi tiêu lỏng
9:45PM: Sửa Soạn Dung Dịch nước Bưởi và Dầu Olive 
Vắt nước bưởi (ít nhất ½ cup hoặc nhiều hơn tới ¾ cup) trộn chung với ½ cup dầu olive loại Light Extra Virgin và lắc cho sủi bọt. Bạn có thể vắt một ít chanh vào dung dịch này cho dễ uống.
(Bạn nên đi rest room trước khi uống dung dịch này dự trù vào lúc 10 giờ, nhưng đừng trễ quá 15 phút).
10:00PM
Dùng ống hút lớn để uống hết dung dịch nước bưởi và dầu Olive vừa pha.  Nếu bạn là người khó ngủ, nên uống 4 viên dược thảo an thần Ornithine vào lúc này.  
Vừa uống xong, bạn phải đi nằm ngay lập tức, nếu không dung dịch dầu olive và nước bưởi sẽ không có hiệu nghiệm để tống sạn ra.  Bạn nên nằm ngữa gối đầu cao hơn một chút và nghĩ đến lá gan đang làm việc tống những sạn ra khỏi các ống dẫn và túi mật. Bạn có thể cảm thấy sạn đang di chuyển qua những ống dẫn mật.
Việc tẩy trừ sạn gan này không đau do chất nhờn của dầu olive.  Sở dĩ sạn trôi ra được là vì muối Epsom làm cho các cơ bắp trên ống dẫn mật mở rộng và không co thắt.  Điều cần lưu ý là phải ngủ để cho gan và túi mật làm việc.
6:00 AM hôm sau
Sáng dậy uống phần thứ ba dung dịch Epsom salt (¾ cup).Đừng uống phần này trước 6:00AM.  Nếu bạn muốn ngủ, cứ ngủ thêm. 
8:00AM 
Uống phần thứ tư (phần chót) ¾ cup dung dịch Epsom salt đã pha. Bạn có thể đi ngủ lại nếu muốn.
10:00AM
Có thể ăn bắt đầu uống nước trái cây, ăn cháo, nửa giờ sau ăn trái cây và một giờ sau (khoảng 11:00AM) ăn uống bình thường. 
Bạn có thể đi tiêu lỏng vào buổi sáng (thường là sau khi uống dung dịch Epsom salt). Dùng đèn rọi (flash light) sẽ thấy rõ các sạn đủ màu, những sạn màu xanh là do bị nhuộm bởi mật vì bị ngâm trong túi mật lâu ngày.  Sạn mầu xanh là minh chứng gallstones chứ không phải là cặn bã của thực phẩm. Bạn không thể lầm lẫn những viên sạn này với phân được vì sau hai cups dung dịch muối Epsom hôm trước, trong ruột của bạn đã không còn phân, chỉ có nước muối. Nếu còn sót thì phân phải chìm trong nước, chỉ có gallstones là nổi vì chứa toàn là cholesterol bên trong. Có khi sạn đóng cục lại với nhau và theo nhau ra từng chùm.  Bạn có thể đếm tới 100 hay 200 hạt đủ loại mỗi lần đi cầu là thường. Phần lớn các sạn là cholesterol đóng với calcium v.v... 
Lần đầu tiên tẩy trừ sạn, bạn có thể có vài viên lớn hay có rất ít, cho nên bạn nên chờ khoảng hai tuần sau làm tiếp lần thứ hai để tống hết sạn lớn nhỏ ra ngoài.  Trong cơ thể người ta có đến khoảng 50 đến 2000 viên sạn. Rồi sau đó cứ sáu tháng làm một lần.
Theo thống kê của bác sĩ Hulda Clark trong hơn 500 trường hợp kể cả những người trên 70 hay 80 tuổi áp dụng phương pháp này đều rất an toàn. Trường hợp bạn cảm thấy khó chịu thưòng là do bạn có sán lãi trong ruột gan.
Tịnh Thuỷ soạn dịch và thực hành
August 08, 2006 
tinhthuy@sbcglobal.net
 
Bạn có thể vào đây xem thêm chi tiết: 
http://curezone.com/cleanse/liver/huldas_recipe.asp
                         DUNG DỊCH NƯỚC BƯỞI TƯƠI VÀ DẦU OLIVE
             
LÀ LIỀU THUỐC TUYỆT DIỆU TẨY TRỪ SẠN GAN VÀ SẠN MẬT
       
Dr. Hulda Regehr Clark: The Cure For All Diseases, Health Harmony 2006 New Delhi
              
Website: www.bjainbooks.com  Pp. 552-559

Bưởi là loại trái cây nhiệt đới rất được ưa thích vì có nhiều công dụng khác nhau. Không những trái bưởi ngon, hoa bưởi tạo nên mùi thơm nhẹ thường được dùng nấu chè hoa bưởi, mà lá, hoa, vỏ quả bưởi đều chứa tinh dầu nên thường được dùng để xông giải cảm. Ngày nay, khoa học còn khám phá thêm những đặc tính trị liệu mới của bưởi như làm giảm cholesterol, ngăn ngừa cao huyết áp, giảm tai biến tim mạch, làm lành vết loét dạ dày, phòng chống ung thư và có tác dụng làm đẹp làn da.  Ngoài ra, khi nước bưởi hồng tươi được hoà chung với dầu olive, còn có khả năng tẩy trừ những viên sạn gan và mật. 


Dùng VITAMINS để trị bệnh!

Dùng thuốc Tây để trị bệnh thường gây ra những tác hại phụ! Toa thuốc nằm trong nền màu vàng dưới đây của bạn tôi chỉ gồm có những loại thuốc bổ mà kết quả trị bệnh lại rất tốt đẹp, nó đã được dùng để thay thế cho những loại thuốc trị bệnh của anh!

Toa thuốc của anh Phạm văn H. trong thư anh gửi cho tôi:

Nhiều năm nay tôi có vài bịnh sau đây : Cao máu, mỡ trong máu, trace of blood in urine, albumin in urine, glaucoma, mắt yếu (độ mắt là +2.5), low immune system, eczema etc...Và độc hại nhất là bị Hepatitis B. DNA counts là trên chục ngàn đơn vị. Cơ thể không tự phục hồi được vì yếu immune.
Tôi đã uống thường xuyên thuốc cao máu (trên 20 năm). Uống nhiều vitamin E, B complex, Fish oil với liều Mega (tức là rất cao- vì thuốc loại này thường on sale). Thử máu định kỳ 3 -6 tháng để theo dõi.
Gần như không tập thể dục vì thường mệt mỏi, uể oải và không có thì giờ.
Ăn uống:
 Gần 3 năm nay, ăn gạo lứt, rất ít thịt, cá (cỡ 3 ounces/ngày), rất ít muối (1/4 muỗng cà phê hay ít hơn), không ăn bột ngọt, không ăn đường, rất ít cà phê, không rượu, không nước ngọt, không ăn food color, không ăn canned food.
Thể dục nhẹ (tay không), gần đây đi bơi.
Thuốc uống:
-Bỏ hầu hết thuốc tây: cao máu, gout, thuốc cảm (hại gan), vitamines liều cao (hại gan), rượu kể cả bia, champagne(hại gan, gout). Không ăn thực phẩm -kể cả gạo- của Tàu, Hồng Kông, VN, Tháilan vì thường có nhiều chất hóa học kỹ nghệ độc hại, bột ngọt, bột màu, hàn the, thạch cao, preservative...
-Uống herbal medicine (tự trồng, không dám mua của Tàu, VN), ngoại khoa cạo gió; vitamines chọn lọc, liều càng thấp càng tốt, không uống thuốc made in China, mặc dù do công ty Mỹ đặt làm (Hầu hết thuốc của Walgreens đặt làm tại China). Không xài thuốc hay thực phẩm không ghi xuất xứ làm tại đâu, mà chỉ ghi Distrbuted by...

Tôi đã tự chọn lựa và uống các thuốc sau đây chia hai lần uống sáng, chiều khác nhau:
  Sáng:
Đo máu. Nếu thấy trên 140/90 thì uống nước celery nấu, để nguội. (=1-2 cups)
     -Selenium 50 mcg/ 1 tab.
     -E 200mg, hoặc 400mg/1 soft gel.
     -B1 100 mg./ 1 tab.
     -B6 50 mg/1 tab.
     -Beta carotene  15 mg / 1softgel
    -Citracal (calcium citrate +D3)  calcium 630 mg/ 1tab
    -Vitamin C chewable  500mg./1 tab.

  Chiều:
    -B12 (liquid) 1000 mcg/ 1 tab spoon.
   -Soya Lecithin 1200mg/ 1 soft gel
   -Lutein 20mg  / 1 soft gel
  -Ginkgo Biloba 60mg/ 2 tablets.
  -Horney Goat Weed (with pure Maca) 500 mg / 2-4 tabs. Nature's Aphrodisiac, của Windmill health products, nhản màu cam, bar code: 035046047429, bán tại CVS. Thuốc này hiệu quả hơn của Nature's Bounty bán tại Walgreens.
Những thuốc in màu đỏ là bắt buộc phải có. Hai loại thuốc sau cùng in chữ màu xanh blue dành cho sex drive.
Tôi uống 3-4 tuần liên tục, sau đó nghỉ uống hoàn toàn tất cả các thuốc 1, 2 , 3 ngày.

Khi tôi order Rebuild Your Vision, web site có cho thuốc sample giúp mắt sau đây- tôi chưa dùng thử, nhưng formula thấy rất tốt -giá khoảng $25, automatic bill to your credit card, tôi chưa quyết định mua, để thay thế các thuốc tôi tự chọn nêu trên.
Thuốc này có tên: Ocu-Plus Formula (the rebuild your vision)  60 tab. Take 2 tabs/daily.
Ingredients:    Beta Carotene     25,000 IU
                        Vit C                     1000 mg
                        Vit E                       400 mg
                        Zinc                           50 mg
                        Copper                        2 mg
                        Selenium                   50 mg
                        Chromium               200 mcg
                        Citrus Bioflavonoid complex : 200 mg
                        Quercetin                100 mg
                        Rutin                       100 mg
                        Biberry extract          80 mg
                        Eyebright                   50 mg
                        Alpha lipoic acid :     50 mg
                        Ginkgo Biloba           25 mg
                        L-glutathione             10 mg
                        FloraGLO Lutein         6 mg

Số lượng thuốc kể trên của tôi tổng cộng giá tiền chắc mắc hơn  Ocu-Plus Formula. Nhưng lúc này các tiệm thuốc hay sale buy 1 get 1 free.

Anh có hai chọn lựa một  là theo cách tôi đã dùng qua và có kết quả mỹ mãn. Có lẻ phải uống từ 6 tháng trở lên, vì theo như tôi nói với anh, tôi không hay mắt tôi khá lúc nào, vì tôi đã mang kính suốt ngày. Nhưng khi khám mắt từ +2.5 độ xuống 20/20. Tôi đang tập bỏ kính dần, vì mắt chưa tự focus. Ngoài nắng, tôi không cần mang kính vẫn đọc rõ chữ.

Tóm lại: Qua ăn uống và uống thuốc tôi đã phục hồi gần như hầu hết các bịnh tôi có trước đây, qua thử nghiệm máu 2 lần trong năm 2010. Nhất là Hep B coi như đã recovered, test Negative. Bây giờ chỉ còn bịnh gout chưa dứt hẳn, và glaucoma vẫn còn phải nhỏ thuốc, không dám bỏ.

Hãy tin tôi và kiên trì theo cách thức tôi đã làm, chắc chắn anh sẽ được như tôi hay khỏe hơn.


Cách chữa hết bị chảy nước mũi trong 5 tới 10 phút.
Khi bị gì không biết mà nước mũi cứ chảy ròng ròng, lấy tép tỏi lát mỏng 2 miếng dán vô gan bàn chân,chảy mũi trái dán chân phải và ngược lại ( tôi dán một lần 2 chân luôn)
Bảo đảm 5 hay 10 phút sau hết chảy liền,không hết không ăn tiền.
Không trị dứt tuyệt, khi nào bị nữa thì làm nữa, đừng có yamaha.
Thử đi, tỏi mà, không hại gì! Đặt vô gan bàn chân, chứ không phải đặt vô… nách đâu mà lo.

Cách chữa phỏng đơn giản và công hiệu bằng lòng trắng trứng
Huấn luyện nhân viên cứu hỏa, người ta dùng phương pháp này.
Khi bị phỏng, dù mức độ có nặng đến đâu. Để sơ cứu, cho chỗ bị phỏng dưới vòi nước lạnh đến khi sức nóng giảm và những lớp da không còn bị cháy, rồi bôi lòng trắng trứng lên.
Lòng trắng trứng là chất collagen tự nhiên, tiếp tục bôi hết lớp này đến lớp khác lên chỗ bị phỏng, ít nhất là trong khoảng một tiếng đồng hồ. Vài giờ sau không còn cảm thấy đau rát nữa và ngày hôm sau thì chỗ phỏng chỉ còn bị đỏ chút ít.
Chỗ phỏng sẽ hoàn toàn được tái tạo, không để lại thẹo nhờ vào chất cô-la-gen có trong lòng trắng trứng, thật ra đó chính là nhao (placenta) chứa rất nhiều vi-ta-min.


Tai biến mạch máu não
Bạn chỉ tốn vài phút để đọc mấy điều đơn giản dưới đây, mà có thể cứu được mạng người.
Một chuyên viên điều trị nói rằng: nếu ông ta có thể đến với nạn nhân Tai Biến Mạch Máu Não trong vòng 3 tiếng đồng hồ, ông ta có thể hoàn toàn đảo ngược ảnh hưởng của tai biến…

NHẬN DIỆN TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO
Một bà bị mất thăng bằng suýt ngã, bà trấn an mọi người là bà không sao cả, chỉ bị trượt trên gạch vì đôi giày mới… Vài người đã giúp phủi bụi cho bà (thay vi kêu xe cứu thương) và làm cho bà một đĩa thức ăn mới. Bà tiếp tục cuộc vui cùng bạn bè cho đến hết buổi chiều.
Khi mọi người mới về đến nhà, thì nhận được điên thoại của chồng bà báo tin là vợ ông đã đuợc đưa vào bệnh viện lúc 6 giờ chiều, và đã qua đờí vì Tai Biến Mạch Máu Não trong bữa tiệc BBQ.
Nếu có người biết cách nhận ra triệu chứng tai biến mạch máu não, có lẽ bà có thể vẫn còn sống.

XÁC ĐỊNH TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO
Hệ thần kinh não bộ của nạn nhân Tai biến mạch máu não, có thể bị tàn phá nhanh chóng và kinh khủng, khi những người chung quanh không phát hiện ra được các triệu chứng của Tai biến mạch máu não. Thực ra, một người bàng quang có thể nhận diện được Tai biến mạch máu não, bằng cách hỏi nạn nhân ba câu đơn giản:
C. N. G.
C. (Yêu cầu người đó Cười)
N. (Yêu cầu người đó Nói)
G. (Yêu cầu người đó Giơ tay lên)
Nếu người đó bị trở ngại bất cứ điều nào kể trên, bạn hãy gọi xe Cấp cứu ngay tức khắc!


Ghi chú:   Còn một dấu hiệu khác về Tai Biến Mạch Máu Não là Lưỡi của nạn nhân bị CONG, hoặc bị NGÃ về một bên. Đó cũng là triệu chứng của Tai biến mạch máu não.


Đau Tim Đột Quỵ (Heart Attacks )
******Luôn luôn giữ Aspirin trong người hoặc cạnh giường ngủ của bạn!
Cơn Đau Tim Đột Quỵ (Heart Attacks ).
Những triệu chứng bất thường trong cơn đau tim:
-Đau cánh tay trái.
-Có cảm giác đáng chú ý của một cơn đau dữ dội ở dưới cằm, cũng như buồn nôn và đổ mồ hôi rất nhiều, tuy nhiên những triệu chứng này cũng có thể xảy ra không mấy thường xuyên.
Lưu ý: Có thể KHÔNG có đau ngực trong một cơn đau tim. Đa số (khoảng 60%) người đã có cơn đau tim xẩy ra trong khi họ đang ngủ, họ đã không thức dậy. Tuy nhiên, nếu có xảy ra, các cơn đau ngực có thể đánh thức bạn từ giấc ngủ sâu của bạn.
Nếu điều đó xảy ra, ngay lập tức lấy hai viên aspirins bỏ vào miệng nhai nát và nuốt chúng với một chút nước -
Hảng dược phẩm BAYER đã chế tạo được loại ASPIRIN tinh chất tan ngay trong miệng. Loại thuốc mới nầy có kết quả nhanh hơn các viên aspin thông thường.
Sau đó:
-Hãy gọi cấp cứu 911 nói “heart attack”, Cấp Báo cho người trong gia đình gần bên hay Điện thoại một người hàng xóm thân cận.
-Nói rằng bạn đã uống 2 viên aspirins ..
-Tìm một chỗ ngồi trên ghế sofa, hãy mở cửa trước, và chờ cấp cứu đến...
-Đừng có nằm xuống! Hãy ngồi lên!


Kể cả người trẻ 25-30 tuổi
nếu bị cơn đau tim và chỉ có 1 mình,
thì chỉ có 10 giây để tự cấp cứu,
kẻo bị hôn mê rồi sẽ chết luôn,
hoặc tệ hơn nữa, sẽ mang tật nguyền.
  
Cơn đau tim (Heart attack, Crise cardiaque) :
Bất ngờ cơn đau như kim nhọn đâm vào tim,
cái đau lan ra cánh tay trái và bên trái cổ.

Tự Cấp Cứu :
- Gọi y tế cấp cứu.
- Hít vô thở ra thật sâu để lấy nhiều oxy.
-Ho thật mạnh và ho liên tục.
Hơi thở và ho phải lập đi lập lại với khoảng cách 2 giây
cho đến khi cảm thấy tim đập lại bình thường.

Phòng  Ngừa :
Ai cũng nên uống hàng ngày ASPIRINE 81 mg,
kể cả người khoẻ mạnh.



Trị CẢM và ĐAU HỌNG
Nguyên liệu:
-Chanh tươi 5 trái (Chanh vàng hoặc xanh đều được).
-Mật ong.
Cách làm:
Thái lát chanh tươi cho vào lọ thủy tinh, sau đó rót mật ong vào đầy lọ.
Đậy nắp kín cho vào tủ lạnh.
Để qua vài ngày là có thể dùng được.
Nếu thích bạn có thể pha trà rồi thêm một muỗng chanh mật ong này, trà sẽ thơm ngon hơn mà lại tốt cho sức khỏe.


Trị Ho
Thuốc Ho ngoài thị truờng thường gây những phản ứng phụ, chẳng hạn như làm tim hồi hộp, trầm cảm...

-NGÒ GAI ăn phở, nấu uống như nước trà, ngày 3-4 lần là khỏi, rất hiệu nghiệm.


Cách khác:
-1 chai rượu Whiskey nhỏ loại để mẫu,nhãn hiệu nào cũng được miễn ruột nó là whiskey là ok.
-1 chai mật ong nhỏ thôi và thêm vài trái chanh (chanh xanh hay vàng đều được).
Cách làm :
-1 thìa café rượu,
-1 thìa mật ong,
Cho 2 thứ vào 1 cái tách rồi nặn vào đó 10 giọt chanh (chanh muối càng tốt)), quậy đều. Dùng 1 nắp nhựa đậy trên cái tách rồi bỏ vào microwave đun trong 10 second (chỉ 10 second thôi!), sau đó lấy ra dùng thìa quậy đều rồi nhâm nhi từng thìa một cho đến hết.
Dùng trước khi đi ngủ
Tối 1 lần
Sáng thức dậy 1 lần
Và buổi trưa 1 lần nữa
BẢO ĐẢM UỐNG XONG 3 LẦN THÌ SẺ THẤY DỨT  HO NGAY!


Cách khác:
Dưới đây là cách trị khỏi ho rất giản dị, không tốn kém, mà hiệu quả thật là thần diệu :

Một số Bác sĩ và Khoa học Gia ở Quebec, Canada tình cờ khám phá ra rằng khi bạn bị " ho hành hạ " bất kể là ho phát xuất từ cảm lạnh, cúm, sốt,dị ứng hay ho đã lâu mà không khỏi !...
" Buổi tối trước khi lên giường ngủ, bạn hãy thoa dầu nóng ngay dưới gan bàn chân và đi vớ thật ấm để ngủ. Sáng hôm sau thức giấc bạn sẽ thấy triệu chứng ho giảm hẳn. Hãy lập lại vài ba lần như thế tối trước khi đi ngủ thì cơn ho của bạn sẽ dứt tuyệt." Chẳng cần phải đi Bác sĩ hay tốn tiền mua các loại thuốc ho ở ngoài thị trường vừa tốn tiền mà còn day dưa lâu khỏi !

Các Bác Sĩ Canada lấy làm ngạc nhiên và đang còn trong vòng nghiên cứu tại sao một sự việc rất đơn giản như thế mà hiệu quả trị được ho một cách bất ngờ ngoài sức tưởng , dứt tuyệt và không còn ho nữa ?
Chỉ trong 2 ngày thôi, mỗi tối thoa Bengay (Gel nóng) vào ngay gan bàn chân và đi vớ thật ấm, sau 2 ngày cơn ho của tôi đã ra đi không trở lại.
**********Ngay dưới Gan bàn chân có một Ðại huyệt rất quan trọng của cơ thể gọi là Huyệt Dũng Tuyền


Cách khác:
Trị ho bằng cam nướng
Trước tiên moi hai cái lỗ trên quả cam, mục đích làm cho hơi nóng dễ vào quả cam, và sau khi nướng xong nó dễ lột hơn.
Cho vào oven (thường) trong nhà nướng khoảng 10 phút thì sẽ ngửi được mùi thơm tỏa ra. Quả cam nướng thơm lắm, mùi cam thơm ngát cả phòng, mùi cam khác hẳn với mùi cam tươi trước đó.
Nướng đến khi nào vỏ cam có tí cháy thì mới được. Quả cam mang ra nóng hổi, lúc đó thì độ nóng trong ruột cam cũng vừa đủ.
Quả cam nướng dễ lột vỏ. Lột xong mang chấm tí muối ăn ngọt hơn và trị ho hay hơn so với uống thuốc.


Viêm Khớp 
Nho khô trắng ngâm trong rượu Gin
Gin Soaked Raisins For Arthritis
We have received more mail about this "raisin remedy" than any other home remedy we have written about.
We don’t know how it got started or why it works, but many readers swear it relieves arthritis pain.
Ingredients: golden raisins and gin.
Empty the raisins into a bowl and pour in just enough gin to cover the raisins. Allow the gin to evaporate (about one week) and then place the moist raisins in a jar with a lid.
Eat nine raisins a day. They go well on cereal!
Copyright (c) 1999 by Graedon Enterprises, Inc. From The People's Pharmacy Guide To Home And Herbal Remedies by Joe Graedon and Teresa Graedon. Reprinted by permission of St. Martin's Press, LLC.
This article can be accessed directly at:

SẠN THẬN
Kim tiền thảo
Thuốc tây không trị hết bệnh sạn thận, nên dùng thuốc Nam!
Vì một lý do nào đó, calcium trong cơ thể chúng ta khi đi qua thận để thải ra ngoài theo nước tiểu thì bị tích tụ lại trong cầu malpighi, lâu ngày biến thành cục đá cứng. Cho đến bây giờ vẫn chưa có thuốc tây nào có thể làm tan những cục đá calcium đó. Nhưng một vị thuốc nam tên là: Kim Tiền Thảo (Cây kim tiền) mua ở tiệm thuốc Bắc, rất rẻ, chỉ vài đồng thôi. Khi mua về, lấy một nhúm như pha trà, rửa sạch (vì nhiều khi có đất) đun khoảng10-15 phút khi có mùi thơm rồi thì bớt lửa rồi để nguội, uống như uống nước trà (đừng uống quá đậm sẽ làm tim hồi hộp!!!!) mỗi ngày ba bốn lần hoặc nhiều hơn cũng được. Chất nước của cây kim tiền sẽ làm cho các tinh thể tan dần và theo nước tiểu ra ngoài.


Quả Đu Đủ Xanh chữa Sỏi Thận, Sỏi Mật

Nhiều người bị sỏi thận, sỏi mật sau khi dùng cách này, đi siêu âm kết quả thì thấy sỏi đã tiêu mất.
Cách dùng không có gì là độc hại, nên xin phổ biến để quý bạn dùng thử, may ra khỏi bệnh.

Cách làm: Quả đu đủ xanh cắt đầu đuôi bỏ hết hột, thêm ít muối, đem đun cách thủy, ăn ngày một lần, ăn liền trong một tuần lễ là khỏi.

Thực tế, trong Đông y thường dùng đu đủ xanh hầm chân giò giúp lợi sữa dùng cho các bà mẹ sau đẻ ít sữa.


Lọc Tnận
LỌC THẬN KHÔNG ĐẾN 1 ĐÔ LA 
Năm này qua năm khác các quả thận của chúng ta phải lọc máu bằng cách loại bỏ muối, chất độc và bất kỳ những chất vô bổ vào trong cơ thể.Theo thời gian muối sẽ tích tụ ngày càng nhiều và phải được xử lý lọc bỏ.
Rất dễ dàng, trước tiên chúng ta chỉ cần mua một bó ngò tây và rữa thật sạch rồi cắt ra thành những đoạn ngắn cho vào một cái ấm rồi chế nước sạch vào và đem nấu sôi trong 10 phút sau đó để nguội và lọc lại đổ vào một bình sạch và để vào trong tủ lạnh.
Mỗi ngày uống một ly các bạn sẽ thấy muối và các chất độc đã tích tụ sẽ bị thải ra khỏi thận các bạn qua đường tiểu. Các bạn cũng sẽ nhận thấy nhiều điều khác lạ mà các bạn chưa từng cảm nhận bao giờ.
Rau ngò tây được biết đến như là một liệu pháp lọc thận tốt nhất và lại thiên nhiên nữa.
CLEAN YOUR KIDNEYS WITH LESS THAN $1.00
 Years pass by and our kidneys are filtering the blood by removing salt, poison and any unwanted entering our body. The salt accumulates and this needs to undergo cleaning treatments.
It is very easy, first take a bunch of parsley and wash it clean Then cut it in small pieces and put it in a pot and pour clean water and boil it for ten minutes and let it cool down and then filter it and pour in a clean bottle and keep it inside refrigerator to cool.
Drink one glass daily and you will notice all salt and other accumulated poison coming out of your kidney by urination. Also you will be able to notice the difference which you never felt before.
Parsley is known as best cleaning treatment for kidneys and it is natural!    


CANH DƯỠNG SINH
Quá nhiều bài viết nói về Canh Dưỡng Sinh, nên tôi chỉ xin ngắn gọn là khuyên quý vị NÊN DÙNG canh dưỡng sinh vì nó đã là vị cứu tinh của những người thân của tôi!
 Vật Liệu:
•16 oz (1 lb) củ cải trắng.
•8 oz (1/2 lb) lá củ cải trắng.
•8 oz (1/2 lb) củ cà rốt.

•8 oz (1/2 lb) củ ngưu báng (Ðại Hàn gọi là UANG, Nhật gọi là GOBO, Mỹ gọi là BURDOCK, Pháp gọi là BARDANE, Trung Hoa gọi là NGAO PONG hay NIU PANG).
•3-5 nấm đông cô Nhật Bản (Shiitake , thứ có lằn nứt nẻ màu trắng đừng lộn với thứ trơn của Trung Quốc).
•4 lít nước lạnh.

Phương Pháp nấu:
•Rửa sạch các thứ -Lưu ý: không cạo vỏ
•Bỏ vào nồi thủy tinh, nồi đất hay sành, đổ ngập nước gấp 3 lần số lượng rau (Trước đây tôi dùng nồi Slow Cooking bằng sành).
•Sau khi sôi, vặn nhỏ lửa nấu tiếp trong vòng 1 tiếng đồng hồ.
•Nên giữ phân lượng như đã chỉ dẫn và không nên cho thêm bất cứ chất liệu nào sẽ làm cho Canh Dưỡng Sinh biến chất và phản tác dụng.

Cước Chú: Dùng Canh Dưỡng Sinh uống thay nước trà, để dành trong hũ bằng thủy tinh để trong tủ lạnh. Phần xác (cái) của Canh Dưỡng Sinh còn lại dùng để nấu canh ăn cơm. Có thể dùng máy xay ra như sinh tố.



Tiểu đường
OKRA - Diabetes Killer
ĐẬU BẮP, khắc tinh của bệnh tiểu đường, không cần chích Insulin nửa !

Lấy 2 quả đậu bắp, cắt bỏ 1 tí khúc đầu và 1 tí khúc đuôi, xong mổ 1 đường thẳng theo chiều dài (không mổ đứt), sau đó cho 2 quả đậu bắp vào ngâm trong một cái ly đựng 8 oz nước uống (nguội), đậy lại ngâm qua đêm. Sáng hôm sau, trước khi ăn sáng, bạn vớt bỏ 2 quả đậu bắp vứt đi, chỉ uống hết ly nước ngâm đậu bắp mà thôi. Bạn phải kiên nhẫn uống mỗi ngày, sau 2 tuần lễ, bạn sẽ thấy đường trong máu của bạn sẽ xuống một cách không ngờ.


MÃNG CẦU XIÊM, PHÉP LẠ CHỮA UNG THƯ


Một nghiên cứu gần đây về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy: Loại nước ép này là 1 liệu pháp chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm..Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn.Thông tin này có làm bạn ngạc nhiên không? Nó đến từ một công ty dược lớn nhất nước Mỹ, và trái mãng cầu xiêm đã là mục tiêu nghiên cứu của hơn 20 phòng thí nghiệm khoa học từ những năm 1970. Nước ép mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư cao hơn 1000 lần so với liệu pháp hóa trị.  Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này? Các tập đoàn lớn bỏ ra mấy chục năm nghiên cứu là vì họ muốn tổng hợp nó thành thuốc để thu lợi nhuận...
* Nước ép này có thể tìm thấy và tiêu diệt các tế bào của 12 loại ung thư.Như là ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và ung thư tuyến tụy... Giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư nhanh gấp 10.000 lần so với Adriamycin (một loại dùng trong liệu pháp hóa trị chữa ung thư).
Nước ép này không hề làm hại gì đến các tế bào khỏe mạnh cả !!!

Lá Đu Đủ Chữa Bịnh Ung Thư

Lời Điền Đông Phương:
Bạn tôi bị ung thư phổi thời kỳ chót. Tôi đã chứng kiến khi Bác sĩ bảo chỉ còn cho cô ấy uống thuốc giảm đau và cho về nhà chờ chết, không còn trị liệu thuốc men gì nữa cả. Theo tình thế lúc đó, thì bịnh nhân chỉ còn sống được chừng 5 ngày.  Cô ấy về nhà để cầu nguyện và chờ chết. Cho nên ai chỉ thuốc gì cũng uống cầu may, trong đó có nói đến lá đu đủ.
Cô ấy đã uống thử và không ngờ đến nay sức khỏe phục hồi rất nhiều, dấu vết ung thư đã biến mất, đã có thể đi chùa, đi ra ngoài. So với lúc nằm ở bịnh viện thì là một phép lạ. Tuy nhiên với sự dè dặt, tôi chưa dám quả quyết cô hoàn toàn bình phục. 

Những dược thảo cô đã và đang tiếp tục dùng  là:
1) Lá đu đủ và bông đu đủ đực.
2) Cây lá chó đẻ (Nấu trong nồi đất)
3) Trinh nữ hoàn cung (Nấu trong nồi đất).
4) Lá sả.
Tất cả 4 vị trên, mỗi thứ một nắm tay, đổ nước vào nấu riêng, và cũng uống riêng, cách xa nhau. Uống suốt ngày như uống nước trà. 

Xin thông báo đến thân hữu để tùy nghi giúp những người đang bị ung thư, nhất là  ung thư Phổi, mà không còn cách chữa trị nào khác. Uống cầu may.

-Ở Mỹ, đây là địa chỉ mua lá đu đủ TƯƠI. Họ không có lá đu đủ khô, và người đi mua khi vào nông trại của họ thì chỉ tìm được 1 cây đu đủ ĐỰC mà thôi, nên khi họ gửi cho mình coi như không có đu đủ ĐỰC!
-Giá tiền là $2/pound + shipping.
-Họ chỉ nhận Money Order chứ không nhận check. -Trả tiền (Pay to the order of: Khemara Farms)
-Phone: (305) 300-2410
-Web: http://khemarafarms.com/
-Địa chỉ: 28000 SW 212 Avenue
              Homestead, Florida 33030

-3 thứ còn lại nếu khó tìm, các bạn thử đến những chùa VN, may ra nhà chùa có trồng để tặng đồng hương.